Đang xử lý...
Xin visa Mỹ - Chuyên ngành Truyền thông

Xin visa Mỹ - Chuyên ngành Truyền thông

Thứ năm, 29/11/2012, 17:02 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương

Người liên hệ: Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương

Bấm để hiện số: 0838484***

Mô tả chi tiết:

TRƯỜNG PITTSBURG STATE UNIVERSITY

• Đại học Pittsburgh (The University of Pittsburgh) được thành lập vào năm 1787 như một trường học tư nhân nhỏ, ở Pittsburgh, Pennsylvania, trường đã trở thành một trường đại học bang năm 1966.
• Trường Đại học Pittsburgh, thường được gọi là Pitt, là một trường đại học nghiên cứu Pittsburgh, bangPennsylvania, Hoa Kỳ, đã phát triển thành Trường đại học Tây Pennsylvania với một thay đổi điều lệ năm 1819, và khi di chuyển đến trường hiện tại của nó trong khu phố Pittsburgh Oakland vào năm 1908, trường đã nhận được biệt tên gọi iện nay, Đại học Pittsburgh. Pitt là một tổ chức tư nhân, cho đến khi nó trở thành một phần của hệ thống giáo dục đại học Khối thịnh vượng chung vào năm 1966.
• Hiện có khoảng 34.000 sinh viên đang theo học tại đây Là một trong số những trường ĐH lâu đời nhất của hệ thống đào tạo của Mỹ. Ngày nay, trường có hơn 35,000 sinh viên thuộc 132 khoa viện nằm trong khuôn viên của trường và 4 cơ sở khác.
• Viện kỹ thuật Swanson có khoảng 100 khoa phục vụ gần 2500 sinh viên tại 6 bộ môn – bao gồm Công nghệ sinh học, Công nghệ hóa dầu, Kỹ thuật dân dụng và môi trường, Kỹ thuật điện tử, Kỹ thuật công nghiệp và Khoa học vật liệu và Kỹ thuật cơ khí. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập tandaiduong.edu.vn hay tddvn.com

• Pitt đã được đặt trong các trường đại học nghiên cứu công cộng hàng đầu Hoa Kỳ và trong các nhóm bao gồm các đầu trường đại học nghiên cứu tổng thể 25, được xếp hạng bởi u.s. News & World Report là một trong những trường đại học công lập hàng đầu thế giới, đã được xếp hạng trong những trường tốt nhất cho chất lượng cuộc sống của sinh viên, đã được chọn là trường "giá trị tốt nhất" của các ấn phẩm xuất bản khác nhau, và đã xuất hiện trong bảng xếp hạng nhiều trường đại học hàng đầu trên thế giới.
i. CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO:
• Trường đào tạo nhiều cấp học với mọi trình độ: Bằng cử nhân, thạc sĩ, chương trình tiến sĩ và chuyên nghiệp được cung cấp thông qua các phân hệ cao đẳng của trường
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Thanh lý công cụ dụng cụ, tài sản cố định

Thanh lý công cụ dụng cụ, tài sản cố định

Thỏa thuận

Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

 Phụ tùng lọc máy nén khí Atlas Copco

Phụ tùng lọc máy nén khí Atlas Copco

500.000 VNĐ

Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bộ cấp nguồn Acrel  Viet Nam

Bộ cấp nguồn Acrel Viet Nam

Thỏa thuận

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Áo mưa quà tặng, in logo theo yêu cầu

Áo mưa quà tặng, in logo theo yêu cầu

55.000 VNĐ

Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Máy đo dòng điện Anthone Việt Nam

Máy đo dòng điện Anthone Việt Nam

Thỏa thuận

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage