Đang xử lý...

Tour Châu Âu 5 nước 9N8Đ : Pháp – Luxemburg – Đức – Hà Lan – Bỉ

Thứ hai, 19/3/2018, 11:01 (GMT+7)

Giá: 39.990.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Công ty Tour du lịch Tugo

Người liên hệ: Công ty Tour du lịch Tugo

Bấm để hiện số: 028 7106 5***

Mô tả chi tiết:

XEM CHI TIẾT LỊCH TRÌNH VÀ ĐẶT VÉ TẠI ĐÂY

NGÀY 1: TP.HCM – BẮC KINH – PARIS (Ăn tối)

03h00: Quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, HDV đón đoàn, làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay CA904 // SGNPEK // 05:40 – 11:30đi Bắc Kinh & tiếp tục nối chuyếnCA933 // PEKCDG // 13:35 – 18:40đi Paris. Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.

18h40: Đoàn đến sân bay quốc tế Charles de Gaulle – Sân bay lớn nhất nước Pháp và là cảng trung chuyển hàng không chính của cả Châu âu. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, nhận lại hành lý theo sự hướng dẫn của Trưởng đoàn. Hướng dẫn viên địa phương đón chào đoàn.Đưa đoàn dùng bữa tối.

Đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ đêm tại Paris.Hoặc mọi người có thể tự do khám phá “Kinh đô Ánh sáng” về đêm

NGÀY 2: PARIS – REIMS – LUXEMBOURG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và làm thủ trả phòng. Xe đưa đoàn đến Thành phố Reims – “thủ đô của xứ sở Champagne”và tiếp tục đến với Thành phố Luxembourg. Đoàn dùng bữa trưa trên đường đi.

Chiều: Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Luxembourg như

Viện Lập Pháp (Place de Constitution) Quảng trường trung tâm thủ đô Luxembourg Cầu Pont Adolph

Đoàn ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá Luxemburg năng động về đêm.

NGÀY 3: LUXEMBOURG – FRANKFURT (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và trả phòng. Xekhởi hành đếnThành phố lịch sử Trier. Du khách tham quan và chụp hình tại:

Bên ngoài nơi sinh của Lãnh tụ Marx Thánh đường Trier (Trier Cathedral) – thánh đường lâu đời nhất trong thành phố và cũng là nhà thờ lớn nhất ở Trier. Porta Nigra –Cổng thành đen

Chiều: Đoàn khởi hành đến Konlenz và dùng bữa trưa trên đường. Xe tiếp tục đưa du khách đến với Franfurt để tham quan, chụp hình tại:

Nhà hát cũ (Alte Oper) Roemerberg – trung tâm lịch sử của Frankfurt Nhà thờ St.Paul – nơi soạn thảo hiến pháp thống nhất đầu tiên của nước Đức Phố Die Zeil – con phố mua sắm nổi tiếng nhất của Đức

Ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi .Nghỉ đêm tại Franfurt.

NGÀY 4: FRANKFURT – BONN – COLOGNE – AMSTERDAM (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành đi tham quan tại BONN:

Beethoven House: nơi nhạc sĩ thiên tài Beethoven đã từng sinh sống. Đại học Bonn Nhà thờ Cologne– một trong những nhà thờ đẹp nhất Châu Âu theo kiến trúc Gothic. Cung đường mua sắm Schildergasse

Chiều: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương,xe đưa đoàn tiếp tục khởi hành đến đất nước HÀ LAN – AMSTERDAM. Sau hơn 3 tiếng chạy xe, Đoàn ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi tại Amsterdam.

NGÀY 5: AMSTERDAM – ZAANSE SCHANS – AMSTERDAM (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn làm thủ tục trả phòng khách sạn.Đoàn khởi hành tham quan :

Quảng trường DAM: Quảng trường mang tính biểu tượng của Amsterdam, với đá cuội và những kiến trúc lịch sử vĩ đại, là một điểm tụ hội sống động dành cho cả biểu tình và lễ hội. Hòa cùng người dân địa phương và thư giãn tại chân Tượng đài Quốc gia trong khi lắng nghe tiếng organ đường phố. Đuổi theo những chú chim câu và lách mình để tránh những người đạp xe khi băng qua quảng trường để mua sắm hoặc khám phá các công trình lịch sử. Cung điện Hoàng gia (Koninklijk Paleis): Công trình ấn tượng nhất của thế kỷ 17, nơi anh trai của Napoleon là Louis cai trị Hà Lan trong thời gian Pháp chiếm đóng. Đài tưởng niệm quốc gia: được xây dựng năm 1956 để tưởng nhớ các cựu chiến binh trong Thế chiến II. Vào ngày 4 tháng 5, người Hà Lan tụ tập tại đây để dành một phút tưởng niệm các nạn nhân của chiến tranh. Trung tâm sản xuất kim cương – Nhà máy kim cương Coster.

Chiều: Quý khách có thể trải nghiệmDu thuyền trên những con kênh đào trứ danh ở Amsterdam (Chi phí tự túc – 15EUR/khách)

Đoàn đến Zaanse Schans& tham quan các xưởng chế tác và bảo tàng Giày Gỗ và Pho mát.

Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 6: AMSTERDAM – BRUSSELS – PARIS (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và trả phòng khách sạn.Đoàn đến Brussels và tham quan:

Quảng trường Grand(La Grand-Place): nằm tại trung tâm Brussels. La Grand-Place là thắng cảnh danh giá nhất của Brussels và đã được công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1998. Tượng chú bé đứng tè Manneken Pis biểu tượngcủa thành phố Brussels. Là một bức tượng điêu khắc kiêm đài phun nước nhỏ bằng đồng, diễn tả một chú bé trần truồng đi tiểu vào bồn nước của đài phun. Bảo tàng phân tử Atomium:Atomium có độ cao 102m với tổng trọng lượng khoảng 2.400 tấn. Nó được cấu tạo bởi 9 quả cầu biểu tượng cho 9 nguyên tử trong cấu trúc tinh thể của nguyên tố sắt. Mỗi quả cầu có đường kính 18m và chúng được nối với nhau bởi 20 đường ống. Mỗi đường ống này có chiều dài 23m và có các bậc thang hoặc thang cuốn để đi lại.

Chiều: Đoàn dùng bữa trưa tại Brussels và tiếp tục di chuyển về Paris. Đến Paris, du khách dùng bữa tối, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Hoặc tự do tiếp tục trải nghiệm sự năng động của thành phố hoa lệ Paris.

NGÀY 7: PARIS – CITY TOUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.Tham quan và chụp hình tại:

Đại lộ Champs Elyses: Hay còn được gọi là đại lộ thiên đường. Là con đường lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Pháp. Élysees là nơi tập trung nhiều quán ăn, cửa hàng, …và là điểm ăn mừng của các sự kiện văn hóa, thể thao lớn của Pháp. Quảng trường Place de la Concorde Arc de Triomphe – Khải Hoàn Môn L’hotel National des Invaliden – Nhà mộ của Napoleon

Chiều: Du khách thưởng thức bữa trưa. Tiếp tục tham quan, chụp hình tại:

Bào tàng Lourve Tháp Eiffel: Một công trình kiến trúcbằng thép nằm bên sông Seine, được xem như là biểu tượng của nước Pháp và là công trình kỷ niệm 100 năm cách mạng Pháp. Tháp Eiffel đã từng là công trình kỷ lục cao nhất thế giới trong suốt 40 năm liền với tổng chiều cao là 325 mét. Đại lộ Haussmann&Du ngoạn sông Seine – thưởng thức vẻ đẹp Paris lúc hoàng hôn.

Đoàn dùng bữa tối.Về khách sạn nghỉ ngơi. Hoặc tiếp tục tụ do mua sắm, tham quan Paris.

NGÀY 8: PARIS – TPHCM (Ăn sáng)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn làm thủ tục trả phòng khách sạn.

Quý khách tự do mua sắm , tham quan cho đến giờ xe đón Quý khách ra sân bay làm thủ tục để Quý khách đáp chuyến bay CA934 // CDGPEK // 20:20 – 12:25+1. Quá cảnh tại Bắc Kinh và tiếp tục nối chuyến CA903 // PEKSGN // 20:35 – 00:40+1 từ Bắc Kinh về Viêt Nam.Kết thúc hành trình tại Châu Âu.

XEM THÊM CÁC CHUYẾN DU LỊCH NƯỚC NGOÀI KHÁC TẠI ĐÂY

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây đeo thẻ cho nhân viên

Dây đeo thẻ cho nhân viên

25.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Đặt in Lanyard Neck Strap theo yêu cầu

Đặt in Lanyard Neck Strap theo yêu cầu

19.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Sóng nhựa 5 bánh xe đựng hàng may mặc, rổ công nghiệp

Sóng nhựa 5 bánh xe đựng hàng may mặc, rổ công nghiệp

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cập nhật bảng giá rơm nhân tạo lợp mái mới

Cập nhật bảng giá rơm nhân tạo lợp mái mới

Thỏa thuận

Phường Dĩ An, Huyện Dĩ An, Bình Dương

VnExpress Fanpage