Đang xử lý...

Thời điểm mua vé máy bay tết 2018 giá rẻ

Thứ năm, 13/7/2017, 17:16 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Gặp C.Vân

Người liên hệ: Gặp C.Vân

Bấm để hiện số: 0839256***

Mô tả chi tiết:

Vài năm trở lại đây, số lượng vé máy bay bán ra mỗi dịp giáp Tết tăng lên đáng kể đây là thời điểm luôn luôn “hút” vé máy bay lớn nhất trong năm. Trong nhiều năm gần đây, tỷ lệ hành khách đi du lịch Mỹ hay từ Mỹ về Việt Nam vào dịp Tết cũng tăng đáng kể. Vì thế việc mua vé máy bay Tết 2018 (Mậu Tuất) đi Mỹ cũng đã trở thành áp lực lớn của nhiều người vì thường do nhu cầu lớn nên giá vé rất cao hoặc hết vé. Bạn hãy chọn Eva Airlines

Nên đặt vé tết 2018 đi Mỹ vào thời điểm nào là thích hợp?

Hiện nay chưa có thông báo chính thức về kỳ nghỉ Tết 2018 (Mậu Tuất) nhưng các bạn có thể dựa trên kinh những kinh nghiệm của các năm trước để lựa chọn cho chuyên hành trình tốt nhất cho mình, người thân hay bạn bè khi đi du lịch Mỹ hay bay từ Mỹ về Việt Nam. Thông thường mọi người sẽ được nghỉ Tết (Mậu Tuất) vào trước ngày 27 - 28/01/2018.

Vì thế thời điểm tốt nhất để đặt vé đi du lịch Mỹ hay từ Mỹ bay về Việt Nam khoảng trước Tết khoảng 20 - 25/01/2018 vì thời điểm này nhu cầu bay của nhiều hành khách sẽ tăng cao và ngược lại khoảng thời gian qua tết Tết từ 06 - 17/02/2018 nhu cầu chuyến bay của hành khách cũng sẽ nhiều hơn. Do đó để sở hữu những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ một cách nhanh nhất thì bạn cần lên kế hoạch đặt vé sớm của Vaness Booking chúng tôi.

Để chuẩn bị tốt hơn cho chuyến hành trình của mình tốt nhất bạn phải đăng kí hộ chiếu và xin visa đi Mỹ tại Lãnh sự quán Mỹ nếu đã hoàn tất xong các thủ tục bạn hãy liên hệ với Vaness Booking chúng tôi đặt vé máy bay tết đi Mỹ sớm nhất để tiết kiệm chi phí cho chuyến hành trình của mình. Để có giá vé tốt nhất bạn hãy đặt vé trước khi đi khoảng 1 đến 2 tháng trước đó.

Mua vé máy bay tết 2018(năm mậu tuất) giá rẻ ở đâu?

Vaness Booking của chúng tôi là một trong những phòng vé có kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhất tại TPHCM trong việc đặt vé, giữ chỗ cho khách hàng, ngoài ra Vaness Booking chúng tôi còn hỗ trợ điều chỉnh những thay đổi xảy ra trong quá trình đặt mua vé của khách hàng. Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ đảm bảo có được tấm vé máy bay đi Mỹ ưng ý nhất cùng với thái độ phục vụ chắc chắn làm hài lòng khách hàng.

Vậy vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền được bán tại Vaness Booking, và so với giá thị trường rẻ hơn là bao nhiêu?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp vé máy bay trong và ngoài nước đặt biệt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, chúng tôi tin chắc rằng sẽ giúp khách hàng có được tấm vé máy bay Tết (Mậu Tuất) với giá tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo sau để sỡ hữu những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của Vaness Booking chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng và yên tâm cho chuyến hành trình của mình một cách trọn vẹn.

Văn phòng Vaness Booking tại TPHCM. địa chỉ số 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage