Đang xử lý...

Tết 2018 này nên đi đâu?

Thứ sáu, 19/1/2018, 08:14 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: trangzet

Người liên hệ: trangzet

Bấm để hiện số: 01658235***

Mô tả chi tiết:

Dịp Tết đến xuân về là khoảng thời gian lý tưởng để các gia đình đoàn tụ và có những chuyến du xuân đây đó để tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Đồng thời đây cũng là khoảng thời gian để mọi người ngừng lại mọi công việc và muốn đi du lịch một nơi nào đó để thư giãn và nghỉ ngơi chuẩn bị cho chặng đường dài sắp tới. Số ngày nghỉ tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 năm nay sẽ kéo dài 10 ngày.Vì vậy Công ty TNHH Du lịch Dona sẽ giúp bạn lựa chọn những địa điểm để cho bạn lựa chọn cùng bạn bè và người thân du lịch Tết 2018.

1. Sapa – Lào Cai 

Sapa đang dần là một địa điểm quen thuộc mà các “tín đồ” du lịch phượt thường nhắc đến trong những năm gần đây. Khác với Hà Giang, các dịch vụ du lịch ở đây cũng đã phát triển hơn, chính vì thế mà việc đến đây du lịch và trải nghiệm cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Sapa may mắn hơn được đất trời ưu ái cho một bầu không khí trong lành, mát mẻ lại mang nhiều sắc thái đa dạng. Với những ngôi nhà thấp thoáng trong sương. Những lâu đài cổ kính bên cạnh những biệt thự hiện đại kiến trúc phương Tây, quanh co theo các trục lộ hay hay chênh vênh trên các triền dốc, sườn đồi, làm say lòng các nhiếp ảnh gia cũng như những bạn có sở thích chụp hình

Những phiên chợ đêm tấp nập cùng những món ăn hấp dẫn bên bếp lửa hồng sẽ cám giỗ bất kì “cô nàng” khó tính nào.

Nhiều khung cảnh thơ mộng của vùng Sapa đang chờ đón bạn

2. Hội An – Đà Nẵng 

Đã Nẵng được biết đến như một thành phố hiện đại, văn minh, thân thiện bậc nhất Việt Nam với những chính sách thu hút du lịch hấp dẫn trong vài năm gần đây.

Đà Nẵng được đầu tư thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Bà Nà – Núi Chúa, núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, đảo Cù Lao Chàm, sông Hàn…Và một trong những nơi xứng đáng nhất để bạn có thể đi thăm quan và du lịch ở Đà Nằng chính là Hội An. Vẻ đẹp cổ điển với những con phố nhỏ rợp hoa giấy, u buồn và cũng đầy hoài niệm sẽ chính là sự quyến rũ thu hút bạn đến với nơi đây

Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản… làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách đặc biệt là du khách nước ngoài. Công ty TNHH Du lịch DONA đang có nhiều gói tour du lịch thăm quan Hội An với các chương trình giảm giá ưu đãi trước ngày 1/2/2018 và có cơ hội rút thăm nhận được các phần quà có giá trị.

3. Nha Trang – Khánh Hòa

Và cuối cùng không thể thiếu đó chính là vùng biển xinh đẹp Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa. Nha Trang hiện đang sở hữu bãi biển đẹp nhất được chính các du khách trong nước và nước ngoài công nhận.

Ở Nha Trang còn có nhiều trường đại học, học viện, viện nghiên cứu, các trường cao đẳng, trường day nghề, các trung tâm triển khai các tiến độ kỹ thuật chuyên ngành đã biến nơi đây thành một trung tâm khoa học – đào tạo của cả vùng Nam Trung bộ.

Ngoài các sản vật biển, Nha Trang có nước yến/yến sào (hay tổ chim yến được chúng làm từ nước dãi của mình) và nem nướng Ninh Hòa. Ngoài ra, nói đến các món dân dã Nha Trang còn nổi tiếng qua món bún cá hay bánh căn. Với món bánh canh Nha Trang thì không giống với bất kỳ ở một địa phương nào khác phù hợp cho các tín đồ ăn uống lựa chọn.

Nha Trang cũng là một điểm đến lí tưởng cho các bạn trẻ đam mê thể thao mạo hiểm dưới nước. Đua Moto nước, lái thuyền buồm hay bay cùng Flyboard là những “món khoái khẩu” mà thành phố biển này sẽ chinh phục bạn.

Sau một ngày vui chơi mệt mỏi, tối đến bạn có thể tận hưởng những món hải sản tươi sống cùng vài cốc bia mát lạnh bên bờ biển là một cảm giác tuyệt vời với bạn và người thân cũng bên nhau. 

Chính vì vậy thành phố được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn Đông” này cũng là một sự lựa chọn thú vị cho bạn trong dịp Tết 2018 này.

Với các địa điểm trên, Công ty TNHH Du lịch DONA vẫn còn rất nhiều địa điểm khác trong và ngoài nước để bạn có thể cân nhắc kĩ lưỡng hơn địa điểm xả hơi trong dịp Tết 2018 của mình. Với các chương trình khuyến mãi trúng thưởng hấp dẫn và những gói tour du lịch hợp lý , chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có được một kỳ nghỉ vui vẻ trong dịp Tết 2018 đang tới rất gần này.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Du Lịch DoNa

500 Minh Phụng, P. 9, Q. 11, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: (028) 39635830

Fax: (028) 39635828

Email: donatourist1@gmail.com 

Website: http://donatourist.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cung cấp gỗ Dầu xẻ và gia công mọi quy cách

Cung cấp gỗ Dầu xẻ và gia công mọi quy cách

9.000.000 VNĐ

Phường Phước Long A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Simili màng quấn ống lạnh, quấn ống đồng máy lạnh

Simili màng quấn ống lạnh, quấn ống đồng máy lạnh

Thỏa thuận

Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Giàn giáo điện chống rơi GGSV2020 cao 2m tải 200kg điện ắc quy 12v

Giàn giáo điện chống rơi GGSV2020 cao 2m tải 200kg điện ắc quy 12v

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bơm chìm inox MR40054  400W

Bơm chìm inox MR40054 400W

1.340.000 VNĐ

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Giàn giáo điện chống rơi GGSV2045 cao 4m5 tải 200kg điện 220v

Giàn giáo điện chống rơi GGSV2045 cao 4m5 tải 200kg điện 220v

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage