Đang xử lý...

Rủi ro gặp phải khi đặt vé máy bay thanh toán online

Thứ tư, 9/8/2017, 11:05 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Gặp C.Vân

Người liên hệ: Gặp C.Vân

Bấm để hiện số: 0839256***

Mô tả chi tiết:

Những rủi ro khi mua vé máy bay thanh toán online, với xu thế của thế giới về viêc thanh toán là dùng thẻ và dần bỏ qua thói quen tiền mặt. Qua đó, Việc thanh toán onlines cũng là phần không thể thiếu đối với xu thể hiện tại.

Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, bài này chúng ta đề cập đến những bất cập mà nó mang đến.

Eva Air Vietnam xin giới thiệu một số trường hợp khách hàng gặp phải khi thanh toán vé máy bay online. Để tránh những thắc mắc cũng như giải đáp về vấn đề đặt vé chúng tôi  sẽ tổng hợp những thông tin trong bài viết dưới đây.

Theo kinh nghiệm và thống kê cho thấy rủi ro thiệt hại thường xảy ra với khách hàng mua vé máy bay online phân theo 3 loại như sau:

Trường hợp 1: thanh toán bị đúp nhiều lần mà không biết.

Nhiều khi không rõ lý do, hoặc do kinh nghiệm đặt vé onlines ít hoặc do lỗi của website, vé sẽ được xác nhận thanh toán bị đúp làm 2,3 lần, khách hàng không để ý sẽ bị thất thoát tiền mà không biết. Nếu có phát hiện ra thì việc lấy lại tiền cũng khá "gian nan" hoặc có khi mất trắng khi thời gian phát hiện quá lâu

Trường hợp 2: bị lộ mật khẩu/mã PIN thẻ tín dụng

Một số website hoặc máy tính bảo mật không tốt, bị nhiễm virus mà các *** mạng tạo ra khi bạn bấm vào nút thanh toán bằng thẻ tín dụng, để lại mật khẩu tài khoản, do đó, chủ tài khoản có thể bị rút tiền bằng cách chuyển tiền online trong một thời gian dài mà không biết. Loại này gần đây có xu hướng tăng do  vấn đề bảo mật hoặc tràn lan các trang mạng lá cải và đội ngũ *** ngày càng tăng và tinh vi về kỹ thuật

Trường hợp 3: sai thông tin đặt vé

Việc hỗ trợ khách hàng online rất hạn chế, vì vậy chẳng may khách hàng mua vé máy bay sai tên, sai họ, sai hành trình... sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm hỗ trợ giải quyết

Theo chúng tôi, tốt nhất là bạn nên mua vé tại đại lý bán vé máy bay Eva Air để được hưởng tiện lợi do đại lý mang lại như hỗ trợ đổi tên, thay đổi ngày bay, thay đổi hành trình, thêm bớt khách hàng, tránh được những phiền toái không đang có mà chi phí lại thấp hơn.

Bạn lo giá đại lý bán vé máy bay Eva Air cao hơn giá hãng ? đây là một nỗi lo "kinh niên" của khách hàng và hoàn toàn có căn cứ.

Câu trả lời là còn tùy thuộc vào việc bạn mua ở đại lý bán vé máy bay nào. Một đại lý uy tín, sẽ luôn xem xét giá bán trên thị trường để đưa ra một chính sách giá cạnh tranh. Giá đại lý bán vé máy cấp I thường ngang bằng hoặc thấp hơn một chút so với giá bán của hãng. Trong trường hợp này, đại lý bán vé máy bay giảm hoa hồng được hưởng để tăng tính cạnh tranh.

Một số khách hàng thận trọng quyết định chạy ra mua vé máy bay tại hãng cho "chắc ăn". Tuy nhiên, khách hàng đó không biết rằng, dù đi đến đâu thì tất cả đều cùng xuất phát từ một hệ thống mạng máy tính mà thôi, nên giá bán không vì thế thấp hơn.

Ngược lại, nghịch lý là ở chỗ: khách hàng không biết rằng mình đã bị mất tiền xăng, mất thời gian đi lấy vé cho một vé máy bay có mức giá CAO hơn đại lý bán vé máy bay. Đây là một sự thật không nhiều người biết.

Các đại lý bán vé máy bay chuyên nghiệp luôn có bộ phận giao vé máy bay tận nơi, khách hàng nên tận dụng tối đa điều này để giảm thiểu chi phí đi lại và rủi ro từ việc tham gia giao thông.

Website hỗ trợ trực tuyến: http://evaair-vn.com

Bài viết chi tiết tại đây: http://vemaybayonline24gio.blogspot.com/2017/08/nhung-rui-ro-gap-phai-khi-mua-ve-may-online.html

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

VnExpress Fanpage