Đang xử lý...

Nẹp trang trí

Chủ nhật, 26/5/2013, 14:25 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: Mr: Nam

Người liên hệ: Mr: Nam

Bấm để hiện số: 0932560***

Mô tả chi tiết:

THƯ NGỎ..!

Lời đầu tiên công ty TNHH Đầu Tư XNK và TM PTM xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Kính thưa quý khách
Công Ty TNHH Đầu Tư XNK và Thương Mại PTM là nhà Nhập khẩu và phân phối duy nhất các dòng sản phẩm Nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm tại Việt Nam với bề dày nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối, thiết kế, thi công với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên cả nước. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp luôn làm hài lòng khách hàng bằng những Sản phẩm Nep trang trí phù hợp với thiết kế nội thất những công trình trên khắp mọi miền đất nước.
Với mong muốn giải quyết khó khăn trong việc lắp đặt ở các góc, trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt, tiết kiệm nhân công trong thi công và bảo vệ môi trường trong trang trí nội thất cho ngôi nhà của quý khách hàng.
Nẹp trang trí bằng Hợp kim nhôm có độ bền hóa học cao, kháng mòn, chống ôxy hóa, bền màu Phù hợp với môi trường và khí hậu của việt nam. Nẹp trang trí bằng Hợp kim nhôm đáp ứng được yêu cầu cao của người sử dụng. Đó là màu sắc phong phú đa dạng có nhiều màu cho khách hàng lựa chọn. Từ các màu cơ bản của kim loại đến các màu, vân gỗ.. Phù hợp với từng chất liệu trang trí như sàn gỗ, sàn gạch, cầu thang, Đá ốp của mọi công trình góp phần mang lai diên mạo mới trong phong cách kiến trúc hiên đạ. Ngoài ra Nẹp trang trí do công ty Chúng tôi cung cấp là giải pháp gải quyết những khó khăn trong việc lắp đặt ở các góc cạnh, Che được những nhược điểm thiếu xót trong thiết kế,.
Với tính chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và thi công Nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm. Quý khách hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.


T/M CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XNK VÀ THƯƠNG MẠI PTM

VƯƠNG HẢI NAM
https: //www.facebook.com/neptrangtri.ptm? Ref=tn_tnmn
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage