Đang xử lý...

Mua vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ giá chỉ 408usd

Thứ hai, 3/7/2017, 21:19 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Gặp C.Vân

Người liên hệ: Gặp C.Vân

Bấm để hiện số: 0839256***

Mô tả chi tiết:

Khám phá tiểu bang New York lớn nhất tại Mỹ - ở đây có thác Niagara là thác nước hùng vĩ và là một địa điểm du lịch nổi tiếng, kỳ quan thiên nhiên và còn rất nhiều thắng cảnh kỳ quan thế giới. Đặc tính khí hậu ôn hòa, đây cũng chính là điểm du lịch lý tưởng đánh dấu chuyến đi mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn là người đam mê khám phá du lịch, hãy lựa chọn cho mình vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ đang được hãng hàng không Eva Airlines khai thác bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay ngay hôm nay để cùng bay với Eva Airlines – Hãng hành không 5 SAO cho chuyến du lịch của bạn an toàn và thú vị.

Đến Mỹ, đặt vé khi nào?

Ở Mỹ có rất nhiều những địa danh nỗi tiếng để bạn khám phá, tiêu biểu là ở Hoa Kỳ tham quan thác Niagara - ở New York, Washington DC, bức tượng nữ thần tự do... muốn tham quan những địa điểm này thì vào mùa xuân là thời điểm thích hợp nhất. Bắt đầu khoảng thời gian bước vào tháng 3 cho đến tháng 5, đó là thời điểm bắt đầu 1 năm mới, không khí vô cùng dễ chịu, tại đây bạn có thể được ngắm cảnh hoa anh đào nở tuyệt đẹp. Du lịch bờ Đông vào mùa thu khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 thì thời tiết cũng khá dễ chịu, với khung cảnh sắc cây đổi màu sang vàng thật đẹp.

Ở Los Angeles và Las Vegas là nơi tập trung nhiều nhất “cộng đồng người việt” nếu đã đến Mỹ thì không nên bỏ qua những điểm như thế này. Về khí hậu ở đây nhìn chung quanh năm ôn hòa, ít mưa nên việc di chuyển, tham quan khá thuận lợi. Du lịch vào mùa đông cũng có nhiều cái hay lẫn thú vị, vì bạn có thể trượt tuyết, ngài ra còn được tận hưởng các chương trình sale off hoành tráng nữa nhé.

Có bao nhiêu đường bay từ Việt Nam đến Mỹ?

Hiện nay, vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ đang được nhiều hãng hàng không khai thác, trong đó hãng hàng không Eva Airlines đã và đang là sự lựa chọn của nhiều khách du lịch vì giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.

Để bay đến Mỹ, bạn sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài – Hà Nội hoặc sân bay Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh, chuyến bay sẽ đáp thẳng đến sân bay quốc tế tại Mỹ, cụ thể như: sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles), sân bay quốc tế McCarran (Las Vegas), sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York).... Bên cạnh đó còn có những chyến bay trung chuyển qua Taipei (Đài Bắc - Trung Quốc).

Giá vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền hãng Eva Air

Tại Mỹ có rất nhiều những điều khám phá, những công trình được xây dụng tiên tiến nhất, bên cạnh đó Mỹ cũng là nơi tập trung đông đảo nhất những du khách du lịch vào mỗi năm. Hiện nay có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay tới Mỹ thì Eva Airlines lại là hãng hàng không được nhiều du khách lựa chọn vì giá vé rẻ.

Phải kể đến các chặng bay đường thẳng cũng như chặng bay trung chuyển sẽ có giá vé cụ thể sau:

Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đáp thẳng đến Sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York) có giá vé giao động từ 4.500.000đ đến 12.000.000đ và khởi hành từ sân bay Nội Bài đáp thẳng đến Sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York) có giá vé giao động từ 5.200.000đ đến 12.800.000đ

Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đáp thẳng đến Sân bay quốc tế McCarran (Las Vegas) có giá vé giao động từ 5.300.000đ đến 11.000.000đ và khởi hành từ sân bay Nội Bài đáp thẳng đến Sân bay quốc tế McCarran (Las Vegas) có giá vé giao động từ 5.700.000đ đến 12.300.000đ

Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đáp thẳng đến Sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles) có giá vé giao động từ 6.500.000đ đến 11.500.000đ và khởi hành từ sân bay Nội Bài đáp thẳng đến Sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles) có giá vé giao động từ 4.700.000đ đến 10.300.000đ

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch tới Mỹ, hãng hàng không Eva Airlines triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua vé chỉ với 1,000đ; 10,000đ; 99,000đ... Tùy từng thời điểm mà hãng có các chương trình khác nhau nên đặt vé máy bay càng sớm bạn càng có thêm nhiều cơ hội để săn được vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất từ hãng hàng không Eva. Nhanh tay đặt vé máy bay ngay hôm nay để được bay tùy thích nhé.

Lý do bạn nên đặt vé máy bay đi Mỹ hãng Eva Airlines tại đại lý?

Chúng tôi là đại lý cấp 1 của hãng hàng không Eva Air tại Việt Nam luôn nhận được các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé máy bay đi Mỹ với mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất. Khi đặt vé với chúng tôi, bạn không chỉ nhận được các chương trình ưu đãi đặc biệt của hãng hàng không mà còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn tấm vé máy bay đi Mỹ hãng EVA giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay cùng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Website đặt vé tại đây

Thông tin chi tiết và đầy đủ nhất tại đây:

http://vemaybayonline24gio.blogspot.com/2017/07/ve-may-bay-khu-hoi-di-my-gia-re.html

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Một số ứng dụng của cảm biến tiệm cận LJ18A3 8 Z BZ

Một số ứng dụng của cảm biến tiệm cận LJ18A3 8 Z BZ

Thỏa thuận

Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy phun vữa trát tường điện 1 pha Danko

Máy phun vữa trát tường điện 1 pha Danko

37.500.000 VNĐ

Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Máy đầm cóc Mikasa MT72FW động cơ xăng

Máy đầm cóc Mikasa MT72FW động cơ xăng

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng cảm ứng tiệm cận LJ18A3-8-Z/BZ

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng cảm ứng tiệm cận LJ18A3-8-Z/BZ

Thỏa thuận

Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Cần bán ống ép máy phun vữa

Cần bán ống ép máy phun vữa

1.700.000 VNĐ

Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

VnExpress Fanpage