Đang xử lý...

Mùa thu Canada, vé máy bay du lịch Canada giá rẻ

Thứ năm, 29/6/2017, 15:07 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Gặp C.Vân

Người liên hệ: Gặp C.Vân

Bấm để hiện số: 0839256***

Mô tả chi tiết:

Hãng hàng không EVA Air, United, China, American Airlines... khai thác chuyến bay đến Canada giá rẻ, khi bạn mua vé máy bay đi Canada du lịch tại đại lý. Bạn sẽ nhận được phiếu giảm giá cho những chuyến đi du lịch lần sau, cơ hội nhận chuyến du lịch Canada với hạng ghế thương gia giá rẻ nhất. Đại lý Vaness Booking cộng tác với hơn 64 hãng hàng không trên thế giới. Bạn muốn đi đâu chúng tôi đưa bạn đi.

Có lẽ mùa thu là thời điểm được nhiều người yêu thích nhất. Khi khí trời dần se se lạnh, những cơn gió nhẹ làm lay động những cành cây và chim muông bay từng đàn đi tìm hơi ấm, ấy là lúc mùa thu đã về.

Ở nhiều quốc gia, mùa thu cũng chính là mùa lá phong "lên ngôi". Khi thu sang, cả khu rừng chuyển mình trong sắc vàng, đỏ tuyệt đẹp của lá phong. Và dưới đây là những "thiên đường mùa thu ở canada" rực sắc lá phong đẹp nhất thế giới...

Montréal khi mùa thu gõ cửa

Xứ sở lá phong đẹp nhất khi mùa thu đến, đây là thời điểm lá phong dần dần ngả sang vàng, tạo nên không gian hữu tình, thơ mộng như trong miền cổ tích. Khi mùa thu gõ cửa thành phố Montréal (thành phố lớn nhất của tỉnh Québec, Canada), những con đường nơi đây không chỉ trải đầy lá vàng mà còn được nhuộm màu đỏ kiêu sa hay màu xanh pha cam độc đáo. Montréal như chìm trong cả một khoảng trời mùa thu với những hàng cây rực rỡ sắc màu.

Dorset Lookout – Rừng lá phong xen lẫn những biển hồ

Ở Dorset Lookout, quận Haliburton, phần lớn đường phố cũng được bao bọc bởi rừng lá phong xen lẫn những biển hồ.

Trong khi đó, nhắc đến những con đường mùa thu đẹp nhất xứ Canada, không thể không nhắc đến thành phố Vancouver, miền Tây của Canada.

Từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 10, những con phố ở Vancouver lại ngập tràn trong những tán lá phong mùa thu tuyệt đẹp. Điều đặc biệt là những con phố ở đây không mang một màu sắc giống nhau mà đa dạng với các sắc vàng, đỏ, nâu…

Hãng hàng không EVA Air chất lượng dịch vụ 5 SAO bán vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền khi mua vé tại đại lý Vaness Booking.

Gravenhurst – Bức tranh thu khổng lồ

Ngay cả khi cây lá ở thành phố chưa thực sự chuyển màu thì trên núi cao, những bức tranh thu khổng lồ, rực rỡ đã hiện ra, kéo dài hàng trăm cây số dọc quốc lộ. Mỗi khi thu sang, Gravenhurst, một trong những thành phố nhỏ của bang Ontario nhưng lại có sức thu hút khách tham quan đến từ mọi nơi.

Những con đường êm ái trải đầy lá phong đỏ

Phần lớn đường phố – ở những vùng đất cao – được bao bọc bởi rừng lá phong xen lẫn những biển hồ, làm nên vẻ đẹp quyến rũ và lãng mạn mỗi khi thu sang. Chính điều này đã khiến Canada trở thành điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích mùa thu. Sắc màu ấn tượng của rừng thu với những con đường êm ái trải đầy lá phong đỏ có thể được tìm thấy ở tất cả những khu rừng của Canada vào tháng 9 và tháng 10.

Agawa Canyon – Bức tranh thiên nhiên lãng mạn

Đến Agawa Canyon vào mùa thu, hãy cùng chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên sắc màu đẹp nhất hành tinh. Du khách sẽ được đi xe từ Saul Ste Marie qua biên giới Canada – Mỹ và trên chặng đường dài gần 190km, cảnh đẹp của Canada hiện lên đầy lãng mạn. Thời gian tốt nhất để tới đây là khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Đại lộ Niagara – Con đường ngập sắc thu đẹp nhất Canada

Và con đường thu đẹp nhất gắn với những cây lá phong này là Đại lộ Niagara. Khi dừng chân ở Đại lộ này, bạn hãy chạy xe hoặc chầm chậm đi dạo men theo con sông Niagara, phân cách nước Mỹ và Canada, đây chính là con đường đẹp nhất Canada trong sắc thu thơ mộng với rừng cây lá đỏ tuyệt đẹp. Dọc theo Đại lộ, bạn cũng có thể ghé vào thị trấn nhỏ Queenston để thưởng thức thứ *** Niagara thơm nức như mùi nhựa thông.

Và cũng không thể thiếu sự góp mặt của thành phố Vancouver khi nhắc đến những con đường mùa thu đẹp nhất xứ Canada. Vancouver nằm ở miền Tây của Canada, nhưng mùa thu ở đây cũng vô cùng thơ mộng.

Từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 10, những con phố ở Vancouver lại ngập tràn trong những tán lá phong mùa thu tuyệt đẹp. Điều đặc biệt là những con phố ở đây không mang một màu sắc giống nhau mà đa dạng với các sắc vàng, đỏ, nâu...

Còn gì thú vị hơn một chuyến du lịch ở Canada khi bạn là người sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt sắc thu ấn tượng của đường phố Canada và sẽ là người tận hưởng không gian lãng mạn của đất trời khi vào thu ở một xứ sở xa lạ ngoài đất nước mình?

Chắc chắn cảm giác ấy sẽ thật tuyệt vời và đáng nhớ. Vì vậy hãy đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ ngay hôm nay cho mùa thu sắp tới này tại các đại lý chính thức của EVA AIR tại Việt Nam. Tin rằng với chuyến du lịch đến Canada giá rẻ của hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam, bạn sẽ có khoảng thời gian khó quên ở Canada trong không gian lãng mạn nhất của mùa thu ở xứ sở Lá Phong tươi đẹp.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage