Đang xử lý...

Mua Hạt Macca Ở Đâu Tại Quận 1 Tp♔HCM.

Thứ hai, 3/4/2017, 08:39 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Trần Hữu

Người liên hệ: Trần Hữu

Mô tả chi tiết:

Mua Hạt Macca Ở Đâu Tại Quận 1 Tp♔HCM. Mua Bán Hạt Mắc Ca ở đâu tại Quận 1 TP★HCM. Địa chỉ bán Sỉ Macca Úc, Đà Lạt, Tây Nguyên, Lâm Đồng. HTFood chuyên cungc cấp sỉ lẻ, hạt mắc ca tại Quận 1 TpHCM, Sài Gòn và các tỉnh lân cận giá tốt nhất. (Tel: 0936136879 / 0989025155)

Mua hạt macca tại quận 1, bán hạt macca tại quận 1, địa chỉ bán hạt macca tại quận 1, địa điểm bán hạt macca tại quận 1, cửa hàng bán hạt macca tại quận 1, siêu thị bán hạt macca tại quận 1, nơi bán hạt macca tại quận 1, bán sỉ hạt macca tại quận 1, bán buôn hạt macca tại quận 1, chỗ bán hạt macca tphcm, chỗ bán hạt macca tại quận 1, chỗ bán hạt macca sài gòn, chỗ bán hạt macca lâm đồng, địa chỉ bán hạt macca đà lạt.

[Ảnh số 1]

Tìm hiểu hạt mắc ca

Vì sao “hoàng hậu” mắc-ca lại đáng giá tỷ đô?.Được đánh giá là loại cây nông - nghiệp tỷ đô trên thế giới, đồng thời được trao “vương miện”… “hoàng hậu” của các loại quả khô, nhưng với người Việt Nam, mắc-ca chưa hẳn là cái tên phổ biến.

Mắc-ca, hay còn gọi là mác-ca, tên khoa học là Macadamia, là tên một chi cây thân gỗ có nguồn gốc từ châu Đại Dương, thuộc họ Proteaceae.

Một cây mắc-ca trưởng thành có thể cao tới 12m, ra rất nhiều hoa, màu sắc biến chuyển từ trắng tới hồng hoặc tím nhạt. Tuy nhiên, tỷ lệ đậu quả của mắc-ca là vô cùng thấp, chỉ khoảng từ 0,1-0,3%. Nếu điều kiện khí hậu không thuận lợi, tỷ lệ này sẽ là 0%.

Mắc-ca cũng được xét là loại cây khó tính. Nó chỉ thích hợp với thổ nhưỡng màu mỡ, thoát nước tốt, lượng mưa từ 1.000 - 2.000mm, nhiệt độ lý tưởng khoảng 25 độ C và không dưới 10 độ C.

Rễ cây mắc-ca tương đối nông nên nó dễ bị bật gốc nếu gặp bão lớn. Thời gian trồng tới lúc bắt đầu cho thu hoạch là khoảng từ 7-10 năm. Do vậy, mắc-ca đòi hỏi ở người trồng sự kiên nhẫn, kỹ thuật cao và trường vốn. Đổi lại, sức sinh sản của mắc-ca cũng rất bền bỉ (trên 100 năm).

Quả mắc-ca tương đối tròn, vỏ chuyển từ màu xanh sang màu nâu khi chin. Khi khô, vỏ sẽ tự nứt và rơi xuống đất, bên trong có hạt.

Hạt mắc-ca tròn như hạt nhãn, có lớp vỏ rất cứng và là một trong những loại hạt đắt nhất thế giới. Tại Việt Nam, giá của hạt mắc-ca đã bóc vỏ lên tới gần 1 triệu đồng/kg. Vì thế, mắc-ca cũng được mệnh danh là "hoàng hậu" của các loại quả khô.

So với các loại quả khô khác như hạnh nhân, lạc hay hạt điều, hạt mắc-ca có hàm lượng dầu cao hơn hẳn (78%). Dầu mắc-ca có chứa 87% axit béo không no, trong đó có cả những chất mà cơ thể con người không tự tổng hợp được.

Hạt mắc-ca cũng giàu vitamin: canxi, sắt, magie… tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ có thai. Ngoài ra nó còn chứa 9% protein, 9% carbohydrate và 2% chất xơ.

Mắc-ca được sử dụng tương đối rộng rãi trong các nhà hàng sang trọng, những buổi yến tiệc, đặc biệt ở châu Âu và châu Úc. Hạt mắc-ca giòn, bùi, thơm, ngậy rất hấp dẫn. Cách chế biến cũng rất phong phú, từ ăn sống tới trộn salad, xào, nấu, hầm, làm bánh, kem, mứt, nước uống…

Không chỉ được "trong dụng" trong các gian bếp, dầu mắc-ca còn được coi là "thần dược" đối với làn da phụ nữ, với vai trò làm dung môi trong ngành sản xuất mỹ phẩm.

Tại Việt Nam, mắc-ca mới chỉ được trồng từ cách đây khoảng 10 năm tại khu vực Tây Nguyên và Tây Bắc, và đang có chủ trương mở rộng diện tích, đem cơ hội làm giàu tới với những người nông dân.

[Ảnh số 3]

Địa chỉ bán hạt macca tại TPHCM uy tín nhất - Địa điểm bán hạt mắc ca tại: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

====
► Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
► Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
► Tp HCM - 39/1 Đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 // 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Ngoài ra, HTFood chuyên cung Bán Buôn – Bán Sỉ Hạt mắc ca tại Quận 1 và các loại quả nhập khẩu giá tốt. A/c có nhu cầu Mua Buôn – Mua Sỉ xin liên hệ: 0979.225.358 (Call,Sms,Zalo)

HTFood

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Ván ép phủ phim giá rẻ 12mm

Ván ép phủ phim giá rẻ 12mm

230.000 VNĐ

Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ván ép phủ phim tại Hà Nội giá rẻ

Ván ép phủ phim tại Hà Nội giá rẻ

190.000 VNĐ

Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

VnExpress Fanpage