Đang xử lý...
Mầm non London-sự lựa chọn đúng đắn cho Bé

Mầm non London-sự lựa chọn đúng đắn cho Bé

Thứ hai, 22/7/2013, 10:24 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: Địa chỉ: 457 Hoàng Quốc Việt. Tel: 37545911 và 224 Phố Xã Đàn. Tel: 35720245 Email & Facebook: m

Người liên hệ: Địa chỉ: 457 Hoàng Quốc Việt. Tel: 37545911 và 224 Phố Xã Đàn. Tel: 35720245 Email & Facebook: m

Bấm để hiện số: 0435720***

Mô tả chi tiết:

Mỗi ngày đến trường một ngày vui
Việc chuẩn bị tâm lý cho bé đến trường lần đầu là rất quan trọng. Bởi ở lứa tuổi này, trẻ mới bắt đầu làm quen với việc xa cha mẹ để tự mình bước vào môi trường mới
Chính vì lẽ đó, Giáo dục mầm non là giáo dục nền tảng, không nặng về cung cấp kiến thức mà chủ yếu là giúp các bé hình thành những thói quen đầu tiên về cách suy nghĩ, sinh hoạt, xử lý công việc hay ứng xử, … Nếu phụ huynh vì lo lắng, sợ con mình sẽ không được chăm sóc tốt ở nhà trẻ mà cho bé ở nhà thì sẽ tạo nên tính tự thu mình với bạn bè sau này.
Mặt khác, khi đến lớp, trẻ nhỏ được các Cô dạy các cháu kể chuyện để tập luyện trí nhớ, khởi động óc tưởng tượng, học nói một cách đúng và chuẩn. Nhờ vậy, các trẻ đi học mẫu giáo sẽ phát triển ngôn ngữ một cách nhanh chóng, có nhiều từ ngữ phong phú, từ đó trẻ sẽ có một nền tảng vững chắc để có thể bắt đầu học đọc, học viết khi vào lớp 1 một cách dễ dàng.
Thật sự không dễ gì tạo cho bé cảm giác “mỗi ngày đến trường là một niềm vui”, nhưng các cha mẹ cũng đừng nên tạo cho bé cảm giác sợ sệt mỗi khi đến trường. Khi nói chuyện với bé, đừng doạ bé kiểu như “ba/mẹ sẽ gọi điện mách thầy/cô giáo nếu con hư” hoặc” nếu con không nghe lời, cha/mẹ sẽ đưa con đến trường với thầy/cô” “điều đó càng tạo cho bé cảm giác sợ hãi khi đến trường.
Một ngôi trường học tập tốt với cơ sở vật chất khang trang, trong lành, an toàn và thân thiện cùng các cô giáo luôn tận tâm và yêu mến các cháu như mẹ hiền sẽ là nền tảng, là ngôi nhà thứ hai giúp bé có được môi trường tốt để phát triển từ thể chất và trí tuệ một cách toàn diện.
Với mong muốn giúp các bé có cơ hội được trải nghiệm và làm quen trường lớp trước khi cha mẹ quyết định cho con theo học chính thức. Chương trình: “3 ngày miễn phí làm học sinh Trường Mầm Non London”. Sẽ giúp bé xóa tan ngay cảm giác lạ lẫm để “mỗi ngày là một niềm vui” khi đến trường cũng như giúp cho cha mẹ có thời gian tìm hiểu về ngôi nhà thứ hai của bé.
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tời điện LE EASY S180

Tời điện LE EASY S180

500.000 VNĐ

Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Bán 2 em chó Poodle nhỏ nhắn, xin xắn, đáng yêu.

Bán 2 em chó Poodle nhỏ nhắn, xin xắn, đáng yêu.

800.000 VNĐ

Xã Tiên Dương, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Màn chiếu 3 chân 150 inch chính hãng

Màn chiếu 3 chân 150 inch chính hãng

Thỏa thuận

Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Băng keo nhiệt Hondafloh Nhật Bản

Băng keo nhiệt Hondafloh Nhật Bản

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Tán các loại , giá canh tranh

Tán các loại , giá canh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage