Đang xử lý...

Công Ty TNHH TM Điện Tử Việt Úc (V.A.E) lừa đảo

Thứ hai, 26/6/2017, 15:11 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Dĩ An, Huyện Dĩ An, Bình Dương

Người đăng: Helen

Người liên hệ: Helen

Mô tả chi tiết:

Chào các bạn!

Mình bán thẻ điện thoại cũng gần 3 năm rồi, trước đây mình lấy mã thẻ từ ứng dụng và in ra để bán lại cho đồng nghiệp. Thời gian gần đây, mình có bán thẻ online nên số lượng khách ngày càng nhiều. Mình bắt đầu tìm kiếm web cung cấp mã thẻ với chiết khấu cao hơn cao hơn để bán sỉ lại cho khách.

Đầu tiên mình giao dịch với web khothe.vn. Mặc dù chiết khấu rất thấp (1-2%) nhưng được cái khuyến mãi cuối tháng. Web có chương trình khuyến như khách hàng thân thiết đặt hàng từ $400 sẽ được tặng 8-10% chẳng hạn. Nhưng hạn chế là mỗi khách chỉ mua được 1 đơn vào ngày khuyến mãi, muốn mua nhiều thì web bảo ko cho đặt nhiều. Rồi mình có điểm danh online đến khi đủ điểm đổi quà thì bảo mình mua nhiều web nên ko cho nhận quà. ;-(

Mình chuyển sang mua bên tiengame.com. Hỗ trợ viên bảo mình mua nhiều để trở thành VIP sẽ được ưu đãi hơn. Tháng đầu tiên mình mua đủ để thành khách hàng thân thiết, đến lúc khuyến mãi lại báo mua như vậy ko hợp lệ, khuyến mãi thấp hơn so với quy định mà còn bảo như đang bố thí cho mình vậy.

Tháng 6 này mình cũng cố gắng chạy chương trình để trở thành VIP. Lấy thẻ vào đc ck 2-3% mà khi bán sỉ phải để cho khách 6-7%. Như vậy mình phải bán lỗ để được trở thành khách hàng VIP của bên web. Cuối cùng ngày khuyến mãi cũng đến, web đăng tin khuyến mãi, mình hỏi hỗ trợ viên thì họ lại bảo tháng sau mình mới được tính VIP. Mình lại hỏi như vậy tháng này mình mua hàng khuyến mãi thế nào, sau khi kiểm tra thì báo lại "Giờ web ko áp dụng khuyến mãi cho người Việt Nam nữa".

Các bạn nghĩ xem, muốn chạy doanh số 40tr thì bạn phải mất thời gian bao nhiêu, lại còn bán lỗ. Thế mà nó bảo lại 1 câu như chưa có chuyện gì xảy ra. Thế nào web sửa tin khuyến mãi lại, ko áp dụng cho khách ở VN.

Làm ăn như thế đấy các bạn ạ. Chẳng phải có 1-2tr đồng mà mình kêu lênh đây, chẳng qua mình thực sự bức xúc. Và mình không muốn các bạn bị tình trạng giống như mình. Cảnh báo đến những ai đang giao dịch với nó thì hãy cẩn thận, còn chưa giao dịch thì tốt nhất đừng mua hàng của nó. Mình có đính kèm hình ảnh về đoạn chat giữa mình với hỗ trợ viên, các bạn có thể tham khảo để hiểu đc sự lừa đảo của nó.

Sau đây là những trang web do cty này quản lý và hiện đang hoạt động: khothe.vn, tiengame.com, trumthe.com, vnsupermark.com,...

[Ảnh số 1][Ảnh số 1]Địa chỉ: 334 Tân Sơn Nhì, P Tân Quý, Q Tân Phú, HCM và 137/34C Gò Dầu, P Tân Quý, Q Tân Phú, hoặc 36 Bàu Cát 1, P.14 Quận Tân Bình

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tán các loại , giá canh tranh

Tán các loại , giá canh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cáp, tăng đơ, ốc siết cáp giá rẻ

Cáp, tăng đơ, ốc siết cáp giá rẻ

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Puly răng nhôm T10 gia công theo yêu cầu

Puly răng nhôm T10 gia công theo yêu cầu

Thỏa thuận

Phường Chánh Nghĩa, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tắc kê nhựa, vít các loại

Tắc kê nhựa, vít các loại

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp màng nilon lót sàn đỗ bê tông

Cung cấp màng nilon lót sàn đỗ bê tông

Thỏa thuận

Phường Thị Nại, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

VnExpress Fanpage