Đang xử lý...

Du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, vườn thú Safari World – Buffet 86 tầng

Giá: 6.990.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Du Lịch SaoViettravel

Người liên hệ: Du Lịch SaoViettravel

Mô tả chi tiết:

CHƯƠNG TRÌNH TOUR

Giới thiệu tour: Hấp dẫn chương trình du lịch Thái Lan Bangkok – Pattaya hè 2018, chương trình tham quan những điểm du lịch và những hoạt động thú vị. Cùng tới Safari Worl – Đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất Châu Á nằm trên diện tích đất rộng khoảng 69ha với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và Châu Á cùng các loài động vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới. Mini Siam hay Thailan thu nhỏ – Quý khách sẽ có dịp tận mắt chứng kiến các công trình kiến trúc nổi tiếng Thailan và thế giới đã trở thành điểm Du lich Thái Lan …

ĐIỂM NỔI BẬT CHƯƠNG TRÌNH

Mini Siam tuyệt tác nổi tiếng Thailan và thế giới thu nhỏ. Vườn thú hoang dã Safari world. Đảo san hô Kohlan với làn nước trong xanh. Trân bảo Phật sơn Vườn nho, hồ bạc với khung cảnh Âu Châu. Show chuyển giới Alcazar đặc sắc. Buffet quốc tế Baiyoke sky. Dạo thuyền trên dòng sông Chaophaya huyền thoại. Cung điện Anantak Samakhorn nguy nga lộng lẫy. Chùa Phật Vàng Wai Trimit linh thiêng. Tứ diện Phật miếu nổi tiếng. Xe đưa đoàn đi mua sắm tại trung tâm Bangkok Thưởng thức lẩu Nhật Sukiyaki đặc sắc. Thưởng thức các món Thái trong thực đơn hàng ngày… Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình vui vẻ.

NGÀY 01 : TP. HỒ CHÍ MINH – BANGKOK – PATTAYA (ĂN TRƯA, TỐI)

Trưởng đoàn Cty du lịch SaoViettravel đón quý khách tại cột số 09, lầu 02, Ga đi quốc tế Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đi Bangkok .

Đến sân bay Quốc tế Suvarnabhumi, xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn. Cty sẽ tặng quý khách một bữa ăn trưa coupon tại foodcourt sân bay với các món ăn đặc trưng của Thái Lan. Đoàn khởi hành đi Pattaya, tham quan:

Trân Bảo Phật Sơn với tượng Phật được khắc và đắp bằng vàng 24k, nơi được tạo nên nhân dịp kỷ niệm 50 năm đăng cơ của nhà vua Thái Lan.. Vườn nho Hồ Bạc (Silver Lake Winery) – lấy cảm hứng từ các nhà máy rượu vang của Mỹ. Quý khách có dịp được ngắm nhìn và lưu lại những hình ảnh tuyệt đẹp của các cánh đồng hoa rộng lớn cùng cảnh hoàng hôn lãng mạn ánh màu bạc trên mặt hồ.

Đến Pattaya, Nhận phòng khách sạn và ăn tối tại nhà hàng địa phương. Qúy khách thưởng thức và thư giãn với Massage Thái nổi tiếng trong vòng 60 phút.
Sau đó, Quý khách có thể tự túc trải nghiệm không khí sôi động của Pattaya như Walking Street… xem các show đặc sắc của thiên đường du lịch Pattaya.

NGÀY 02: PATTAYA – ĐẢO CORAL – MINI SIAM (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn lên tàu cao tốc ra thăm đảo Coral, hòn đảo được bao quanh bởi những rặn san hô đầy màu sắc. Tại đây quý khách có thể tắm biển hoặc tham gia các trò chơi thể thao nước như nhảy dù, trượt nước, jetski, lặn biển, bắn súng…

Dù kéo parasailing: du khách sẽ được canô kéo dù bay lên cao hàng chục mét, bay lượn trên mặt biển rồi nhẹ nhàng đáp xuống. Jetski, Banana: chạy moto nước hay kéo chuối là trò chơi luôn được du khách ưa chuộng. Lặn biển: sử dụng mặt nạ thở, đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô cùng những đàn cá nhiều màu sắc sẽ cho du khách những khung hình tuyệt đẹp.

“Đoàn trở về đất liền dùng cơm trưa, nghỉ ngơi. Buổi chiều tham quan một trong những điểm nổi tiếng nhất Thailan: “Mini Siam hay Thailan thu nhỏ”. Quý khách sẽ có dịp tận mắt chứng kiến các công trình kiến trúc nổi tiếng Thailan và thế giới. Các công trình này giống với công trình thật đến từng chi tiết nhỏ nhất với tỉ lệ thu nhỏ là 1/25. Chính vì vậy du khách đến Mini Siam nhận xét họ đã du lịch khắp Thailan và thế giới chỉ trong vài tiếng đồng hồ.”

Tham quan trung tâm World Gem với hàng ngàn mẫu trang sức quý giá.

Đoàn dùng cơm tối, sau đó thưởng thức một trong những chương trình hấp dẫn nhất Thailan: Show của người mẫu chuyển giới Alcazar show.

Các tiết mục ca múa nhạc với nhiều ngôn ngữ trên thế giới trong đó có tiếng Việt. Các màn vũ đạo sặc sỡ cùng các người mẫu nóng bỏng khiến khán phòng luôn sôi động. Chụp với các người mẫu chuyển giới nhằm lưu lại các kỷ niệm đẹp về chuyến du lịch.

Đoàn về khách sạn, nghỉ đêm tại Pattaya.

NGÀY 03 :PATTAYA – BANGKOK – BAIYOKE SKY – NHÀ HÀNG XOAY 86 TÂNG (ĂN SÁNG, TRƯA,TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách trả phòng, tạm biệt thành phố ma quỷ để khởi hành về thành phố thiên thần Bangkok. Trên đường đoàn tham quan:

Trung tâm bánh kẹo, quý khách thưởng thức miễn phí các loại bánh kẹo của Thailan. Trung Tâm Rắn độc của Hoàng gia Thailan với chương trình biểu diễn rắn độc đáo. Cửa hàng đặc sản 3 miền Butterfly garden, trung tâm thuộc da nổi tiếng OA.

Quý khách thưởng thức bữa trưa tại Baiyoke Sky – nhà hàng xoay 86 tầng cao nhất Thailan với hàng tram món ăn quốc tế phong phú. Quý khách có dịp thưởng thức các món ăn Thailan như Tom Yum, Som Tam, Pad Thai…, các món ăn Nhật như susi cá hồi, mì tương đen, các món từ thịt bò úc, phi lê cá nướng, món Hoa, món Âu cho đến các món hải sản như ghẹ, tôm càng, tôm sú hấp… Thưởng thức hàng chục món tráng miệng đặc sắc. Đặc biệt phần ăn chay dành cho khách ăn chay luôn làm cho thực khác có nhu cầu ăn chay phải trầm trồ khen ngơi. Vừa dùng bữa vừa ngắm toàn cảnh thành phố Bangkok từ trên cao thực sự là một trải nghiệm thú vị không thể quên cho du khách.

Viếng chùa Chùa Phật Vàng Wat Trimit với tượng Phật ngồi bằng vàng lớn nhất thế giới cao 5 mét và nặng 5,5 tấn, được tin là đã 700 đến 800 tuổi.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Về khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá Bangkok về đêm.

NGÀY 04: BANGKOK – VƯỜN THÚ SAFARI WORLD (ĂN SÁNG, TRƯA)

Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng, đoàn khởi hành tham quan Vườn thú Hoang Dã (Safari World) – Điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Thái Lan. Đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất châu Á với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và châu Á cùng các loài động vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới. Quý khách sẽ thưởng thức một số show biểu diễn hấp dẫn như: show Cowboy, Sư Tử biển, khỉ đánh boxing…Xe đưa đoàn dạo quanh Safari World xem cuộc sống tự nhiên của các loài động vật như Hươu Cao Cổ, Hà Mã, Ngựa Vằn, Báo, Cọp, Sư Tử, Gấu…

Oral Butan: những chú khỉ thông minh và tinh nghịch cho du khách những tràng cười bất tận. Sealion show sư tử biển: những chú sư tử biển sẽ thực hiện các tiết mục ngoài sự tưởng tượng của du khách. Các em nhỏ sẽ hiểu thêm về trí thông minh của loài sinh vật biển này. Show Cowboy: một khung cảnh miền viễn tây Hoa Kỳ được tái hiện với những cuộc rượt đuổi, đấu súng nghẹt thở, những cảnh cháy nổ, đấu võ hài hước…

Quý khách dùng bữa trưa buffet tại nhà hàng Safari, sau đó khởi hành tham quan:

Dolphin show show diễn của những chú cá heo – loài sinh vật thông minh thứ 2 sau con người trên trái đất. Vườn thú hoang dã Safari rộng lớn, nôi nuôi dưỡng hàng trăm loài thú đẹp lạ quý hiếm như: voi, gấu, sư tử, hươu cao cổ, tê giác… Điều đặc biệt là các loài thú được nuôi trong môi trường gần như tự do, du khách sẽ ngồi trong xe khi di chuyển trong vườn thú.

Buổi chiều đoàn quý khách tự do tham quan mua sắm tại trung tâm thương mại BigC, Central world, chợ sỉ Pratunam, Platinum… Quý khách tự túc bữa tối tại siêu thị, đến giờ hẹn, xe đưa đoàn về nhận phòng, nghỉ đêm tại Bangkok.

NGÀY 05: BANGKOK – TP.HCM (ĂN SÁNG, COUPON TẠI SÂN BAY)

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, trả phòng, khởi hành tham quan đất nước Thái Lan:

Dạo thuyền trên dòng sông Chaophaya, ngắm toàn cảnh Bangkok từ dưới sông với chùa chiền, cung điện, nhà cửa… của người dân Thái Lan. Tham quan cung điện Anantak Samakhorn nguy nga tráng lệ.

Đoàn khởi hành ra sân bay, làm đáp chuyến bay FD654 lúc 13:50 về Việt Nam. Đến sân bay TSN quý khách làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý, chia tay trưởng đoàn, kết thúc tour. Hẹn gặp lại quý khách trong những tour sau của Saoviettravel.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bơm dầu thủy lực ZB4-500

Bơm dầu thủy lực ZB4-500

Thỏa thuận

Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thanh lý máy đóng gói sát da thực phẩm

Thanh lý máy đóng gói sát da thực phẩm

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn sắt B16 điện 3 pha

Máy uốn sắt B16 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu nối xe nâng chạy vào Container

Cầu nối xe nâng chạy vào Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn sắt B25 điện 3 pha

Máy uốn sắt B25 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage