Đang xử lý...

Dịch vụ gia sư chất lượng cao tại Tphcm

Thứ năm, 28/7/2016, 11:36 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: trungtamdaykemhcm

Người liên hệ: trungtamdaykemhcm

Mô tả chi tiết:

Dịch vụ dạy kèm tại nhà TPHCM ngày càng nở rộ phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu kèm cặp học sinh. Khi xã hội phát triển, điều kiện kinh tế tăng cao thì các bậc phụ huynh cũng quan tâm và tạo điều kiện học tập tốt nhất cho con em mình bằng cách thuê gia sư dạy kèm tại nhà.

Để lựa chọn được những gia sư dạy kèm tại nhà có trình độ giỏi thực sự, tận tâm và mang đến kết quả học tập tiến bộ cho học trò không phải là điều dễ dàng với nhiều bậc phụ huynh. Bởi không ít những trung tâm gia sư kém chất lượng, làm ăn chộp giật chỉ nhằm thu tiền môi giới mà quên đi kết quả dạy và học của gia sư và học sinh.

Vậy phụ huynh nên lựa chọn gia sư dạy kèm tại nhà TPHCM như thế nào?

Thông thường, các bậc phụ huynh sẽ nhận được không ít thông tin về trung tâm gia sư từ mọi hình thức đặc biệt là tờ rơi quảng cáo về gia sư giá rẻ... Nhiều bậc phụ huynh đã tin ngay và thuê gia sư dạy kèm tại nhàcho con em mình từ các tờ rơi đó mà không tìm hiểu kỹ thông tin về trung tâm. Việc tuyển chọn gia sư ồ ạt, trình đọ thấp đã không mang lại kết quả tiến bộ cho học sinh gây mệt mỏi và lãng phí cho cả học sinh và phụ huynh.

Để lựa chọn được gia sư dạy kèm tại nhà giỏi từ những trung tâm gia sư uy tín, các bậc phụ huynh cần là những người thông thái. Một trung tâm gia sư chất lượng cao luôn luôn công khai, minh bạch đầy đủ các thông tin gia sư và đặc biệt là các thông tin tư vấn hữu ích cho phụ huynh và học sinh trong cách chọn lựa gia sư từ lớp lá cho tới quá trình luyện thi đại học hiệu quả.

Hơn thế nữa, với quá trình dạy kèm tại nhà cho học sinh, trung tâm luôn theo sát gia sư và liên kết với phụ huynh để đánh giá sự tiến bộ của học trò.

Hội tụ ở trung tâm gia sư uy tín, chất lượng là đội ngũ gia sư được tuyển chọn và sàng lọc kỹ càng với điểm số đậu đại học từ 26 điểm trở lên. Cùng với tiêu chí về tư cách, đạo đức, tác phong nghề nghiệp và khả năng truyền đạt đặt ra với gia sư dạy kèm tại nhà giúp họ thành công với mọi đối tượng học sinh.

Trung tâm gia sư Thành Đạt - Nơi hội tụ những gia sư dạy kèm tại nhà TPHCM giỏi

Với hơn 10 năm phát triển bền vững trong lĩnh vực kết nối tri thức và mang lại thành công cho nhiều thế hệ học trò, trung tâm gia sư Thành Đạt hội tụ hàng chục nghìn giáo viên giỏi, sinh viên xuất sắc cộng tác làm gia sư. Họ là những người tâm huyết, đam mê nghề nghiệp, mong muốn truyền ngọn lửa tri thức sang các thế hệ kế cận. Nhờ đó, đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà TPHCM của Thành Đạt luôn cam kết chất lượng tốt nhất. Sự kết nối bền vững của trung tâm với gia sư và phụ huynh luôn giúp học sinh tiến bộ trong thời gian ngắn.

Với quá trình dạy kèm tại nhà một thầy một trò, gia sư sẽ phát huy tối đa năng lực của học sinh trong việc truyền dạy kiến thức để cùng trung tâm cam kết mang đến điểm số tổng kết trên 7 với môn học mà gia sư dạy kèm.

Với sự tiến bộ vượt bậc đó của học sinh luôn khiến các bậc phụ huynh hài lòng và thỏa mãn.

Dịch vụ dạy kèm tại nhà TPHCM của Thành Đạt có mặt trên khắp các quận, huyện nội và ngoại thành, chúng tôi cung ứng gia sư dạy kèm tại nhà mọi trình độ, lĩnh vực:

Gia sư dạy kèm tại nhà từ lớp lá, lớp 1,2,3... đến lớp 12. Gia sư luyện thi THPT năng khiếu, thi vào trường chuyên, lớp chọn... Gia sư luyện thi Đại học tất cả các khối A, A1, B, D, C– Tốt nghiệp THPT tất cả các môn. Gia sư dạy trẻ hiếu động, tự kỷ... Gia sư ngoại ngữ: Tiếng Anh, Pháp, Hàn, Trung... Gia sư tiếng Việt cho người nước ngoài. Gia sư tin học, các môn năng khiếu...

Cam kết điểm số cao trong quá trình dạy kèm tại nhà TPHCM của trung tâm Thành Đạt

Học sinh và học viên được đảm bảo học thử 2 buổi để lựa chọn gia sư ưng ý. Trung tâm liên kết chặt chẽ với phụ huynh bằng sổ tổng kết, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong quá trình học với gia sư từng tháng để nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt. Cam kết điểm số ở mức cao nhất với từng học sinh (tối thiểu từ điểm 7 trở lên).

Quý vị phụ huynh đang băn khoăn lo lắng tìm kiếm địa chỉ dạy kèm tại nhà TPHCM uy tín thì giờ đây sẽ thỏa mãn với trung tâm Thành Đạt. Đội ngũ gia sư giỏi của chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu khắt khe và khó tính nhất của quý vị.

Mọi nhu cầu về gia sư vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn:

TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HÓA VÀ GIA SƯ THÀNH ĐẠT

ĐT: (08) 388.688.55 – 0918.1222.01

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Màn chiếu điện 135 inch kích thước 2m44 x 2m44 giao nhanh 2 tiếng

Màn chiếu điện 135 inch kích thước 2m44 x 2m44 giao nhanh 2 tiếng

Thỏa thuận

Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Máy dán miệng túi Kimura Nhật Bản

Máy dán miệng túi Kimura Nhật Bản

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy vận thăng nâng hàng Nhật Bản VTVS1000 điện 3 pha

Máy vận thăng nâng hàng Nhật Bản VTVS1000 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Áo măng tô nam trẻ trung dáng lửng NMT53

Áo măng tô nam trẻ trung dáng lửng NMT53

1.450.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Máy uốn sắt DBR-32HD Nhật Bản điện 1 pha

Máy uốn sắt DBR-32HD Nhật Bản điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage