Đang xử lý...

Địa chỉ bán hạt sachi ở đâu tại quận 1

Thứ bảy, 3/3/2018, 10:46 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Linh Nhi

Người liên hệ: Linh Nhi

Bấm để hiện số: 0999555***

Mô tả chi tiết:

Địa chỉ bán hạt sachi ở đâu tại Quận 1 Lh 0936136879? Cửa hàng, nơi bán hạt sachi chất lượng tại Quận 1? HT-Food chuyên cung cấp hạt sachi ngon nhất tại Quận 1.

Lh: 0936136879 // 0989025155

15 LỢI ÍCH CHO SỨC KHỎE CỦA HẠT SACHI

Tại Việt Nam hạt Sacch Inchi được gọi là hạt Sachi, hiện nay loại hạt này chưa phổ biến tại nước ta và rất ít người biết loại hạt này, hạt Sachi có có tên khoa học là Plukenetia Volubilis, hay còn gọi là Inca Inchi hoặc Inca Nuts, nó có nguồn gốc từ Nam Mỹ.

Nếu hạt Macca được gọi là “nữ hoàng hạt khô” thì hạt Sachi chính là Vua của các loại hạt. Vì sao vậy, đó là vì trong hạt Sachi chứa hàm lượng rất cao các chất dinh dưỡng như Proten6in, Chất béo ( Omega3,6,9), chất xơ…cao hơn hẳn các loại hạt khác.

Hạt Sachi rất tốt cho sức khỏe tim mạch, là một giải pháp tuyệt vời cho làn da và mái tóc khỏe đẹp, một loại thực phẩm lý tưởng cho việc giảm cân và cải thiện tâm trạng tốt hơn, thêm vào đó loại hạt này còn làm giảm lượng cholesterol và chúng là một chất chống viêm mạnh mẽ… và hơn hết, hạt Sachi có mùi vị ngon tuyệt!

=>>> Cửa hàng bán hạt sachi tại Quận 1, Nơi bán hạt sachi tại Quận 1, Địa chỉ bán hạt sachi tại Quận 1, Bán hạt sachi ở đâu tại Quận 1, Mua hạt sachi ở đâu tại Quận 1. Lh 0936136879 // 0989025155

Cây Sachi chi mọc ở đâu? – Chúng sinh sống và phát triển ở những khu rừng nhiệt đới của Peru, Bolivia, Ecuador, Colombia, Venezuela, Brazil, Suriname… ở một số nơi người ta gọi chúng là “siêu thực thẩm” của Peru.

Nguồn dinh dưỡng – Hạt Sachi đã được dùng như một nguồn thực phẩm tuyệt vời suốt hơn 3000 năm qua. Quả của cây Sachi tuy không ăn được nhưng hạt của nó thì rất ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Serotonin – Hạt Sachi một nguồn dồi dào cung cấp tryptophan – một loại protein giúp não người sản xuất ra nhiều serotonin hơn, giúp cho con người cảm thấy bình yên, thoải mái và dùng cho việc điều trị chứng mất ngủ.

Giảm cân – Do hạt Sachi giúp tạo ra nhiều serotonin hơn nên nó cũng giúp người đang trong quá trình giảm cân giảm sự thèm ăn của mình lại.

Giảm lượng Cholesterol xấu – Ăn hạt Sachi là một cách hữu hiệu giúp làm giảm lượng cholesterol, đặc biệt là giảm LDL (là một loại lipoprotein mang Cholesterol trong máu, làm Cholesterol dư thừa xâm nhập vào màng của thành mạch máu, góp phần làm xơ cứng động mạch và bệnh tim) và loại hạt này cũng giúp cơ thể tăng lượng HDL ( một loại Cholesterol tốt), HDL có khả năng lấy bớt Cholesterol từ các mảng bám vào thành mạch máu để mang về gan hủy đi. Cho nên người có nhiều HDL thì giảm dược nguy cơ đứng tim và tai biến mạch máu não.

Giảm huyết áp – Hạt Sachi có tác dụng làm giảm huyết áp, điều này làm cho hạt Sachi trở nên thật công dụng trong thời đại mà nhiều người mắc chứng cao huyết áp như hiện nay.

Sức khỏe cho đôi mắt – Hạt và dầu của Sachi cũng rất tốt cho việc thúc đẩy sức khỏe của mắt và ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng của mắt.

Tốt cho làn da – Hạt Sachi giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, do đó ngăn ngừa làn da khô và nhăn.

Nguồn Protein dồi dào – Trong 28g hạt Sachi có chứa 9 gam protein thực thật, đây là một lượng rất cao cho thực phẩm chứa protein từ thực vật. Do đó, hạt Sachi có ý nghĩa rất quan trọng cho người ăn chay.

Chống viêm – Hạt Sachi chứa các chất làm giảm viêm vì thế nó giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, đột quỵ, viêm khớp và ung thư. Và hạt Sachi cũng giúp giảm căng thẳng của não bộ – một trong những nguyên nhân gây ra sự mệt mỏi, trầm cảm và các vấn đề về trí nhớ..

Giàu chất xơ – Hạt Sachi chứa 5 gam chất xơ trên mỗi 28g hạt (20% nhu cầu chất cơ mỗi ngày của chúng ta). Vì vậy hạt Sachi giúp cung cấp một môi trường tốt cho sự phát triển của lợi khuẩn probiotic trong ruột của chúng ta… giúp tăng cường hệ miễn dịch cho con người. Ngoài ra, hạt Sachii chứa gấp 2 lần chất xơ được tìm thấy trong quả óc chó.

Chứa nhiều dầu omega 3, 6 và 9 – Hạt Sachi chứa rất nhiều dầu Omega 3, 6 va 9, giúp chống viêm và có lợi cho sức khỏe tim mạch. Trong thực tế hạt Sachi chứa hơn 17 lần lượng dầu Omega 3 được tìm thấy trong cá hồi tự nhiên. Chúng chứa 6 gram dầu Omega 3 trong 28g hạt. Và hạt Sachi chứa gấp 3 lần lượng dầu Omega 3 được tìm thấy trong quả óc chó. Hạt Sachi là một loại thực phẩm tốt nhất trong việc cung cấp nhiều dầu Omega 3 … tốt hơn hầu hết các thực phẩm khác.

Giảm đường trong máu – Hạt Sachi giúp giảm lượng đường trong máu vì chúng chứa rất nhiều dầu Omega 3.

Mùi vị – Hạt có thể được rang nhẹ và giòn, có mùi vị thơm ngon, mặn nhẹ, rất tuyệt vời cho đồ ăn nhẹ, xà lách … và để nấu ăn.

Bột Sachi – Bột của hạt có thể nghiền thành một loại bột giàu protein, dùng pha uống trực tiếp hoặc được sử dụng để làm bánh mì và các loại bánh nướng khác.

Dầu Sachi– Dầu của hạt Sachi được sử dụng như dầu ô-liu cho việc nấu ăn và trộn xà lách.

Các sản phẩm của hạt Sachi: hạt thô, hạt rang, dầu Sachi, bột Sachi, Viên nang Sachi

*** Địa chỉ bán hạt sachi tại Quận 1:

===

► Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Thỏa thuận

Xã Thanh Lương, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

VnExpress Fanpage