Đang xử lý...

Đại lý bán vé máy bay đi toronto canada giá rẻ

Thứ hai, 19/6/2017, 11:55 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Gặp C.Vân

Người liên hệ: Gặp C.Vân

Bấm để hiện số: 0839256***

Mô tả chi tiết:

Bay cùng EVA Air hạng thương gia - hạng phổ thông - vé máy bay đi Canada giá rẻ. Liên hệ - Hồ Chí Minh 08 3925 6479 để đặt -  vé máy bay đi Toronto Canada - nhanh nhất - giá rẻ nhất.

Thành phố Toronto Canada năng động, có nền kinh tế phát triển vào dạng bậc nhất Canada và thế giới từ lâu đã là một địa chỉ du lịch hút khách. Khi đến Toronto, bạn có thể thăm thú nhiều nơi như các công viên trung tâm, các viện bảo tàng, tự do mua sắm và thưởng thức ẩm thực của thành phố. Nhưng có một nơi mà nhất định bạn không thể bỏ qua , ấy chính là Tháp CN – biểu tượng và niềm tự hào của Toronto.

Ngọn tháp cao thứ nhì thế giới này cao 553 mét và có tên gọi đầy đủ là Canadian National Tower (Tháp quốc gia Canada), nhưng tên này ít được sử dụng.Trong quá khứ ngọn tháp này đã từng đứng thứ nhất thế giới về độ cao nhưng đến  năm 2007, nó đã ngậm ngùi nhường vị trí “ quán quân” cho tòa tháp Burj Khalifa.

+ Nhấn vào đường link để biết Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền

Công trình được khởi công vào ngày 6 tháng 1 năm 1973 do Công ty Đường sắt Quốc gia Canada (Canadian National Railway) đầu tư xây dựng. Công ty này muốn xây dựng một tháp truyền hình và liên lạc viễn thông phục vụ tại vùng Đại Toronto và cũng muốn chứng tỏ sức mạnh của nền công nghiệp Canada.Kể từ đó, tòa tháp CN được xây liên tục trong 24 giờ một ngày và 5 ngày 1 tuần. Với tổng số nhân công lên tới 1573 người, họ đã cần mẫn xây dựng tòa tháp trong 40 tháng và đến ngày 26 tháng 6 năm 1976 thì tòa tháp chính thức được khánh thành.

Tổng chi phí đầu tư cho công trình này vào khoảng 300 triệu đô la Canada, tương đương 260 triệu đô la Mỹ, được thanh toán trong vòng 15 năm.Thế nhưng chi phí lớn lao này chẳng là bao so với sự nổi tiếng của tòa tháp CN, tuy hiện tại nó không phải là tòa tháp độc tôn nữa nhưng vẫn thu hút hơn 2 triệu khách du lịch mỗi năm.

Điểm đáng chú ý nhất là bên trong tòa CN có một cầu thang bằng thép gồm 1776 bậc dẫn lên đến tầng Skypod ở độ cao 447 m (1465 ft), tương đương bằng một tòa nhà 147 tầng, và đây là cầu thang cao nhất trên thế giới. Thang bộ này được sử dụng để thoát thân khẩn cấp trong trường hợp sự cố và không được sử dụng thường ngày, ngoại trừ cho hai cuộc thi leo thang từ thiện trong một năm. Đó là Ngày Trái Đất của Quỹ Sinh vật Hoang dã Thế giới (World Wildlife Fund) tổ chức vào mùa xuân và một lần khác vào mùa thu do United Way tại Toronto (United Way's Toronto chapter). Trung bình người ta mất khoảng 30 phút để leo lên đến phần thấp nhất của bầu tháp ,tuy nhiên kỉ lục nhanh nhất được ghi nhận là 7 phút 52 giây.Trong thời gian xây dựng chỉ có duy nhất 1 người bị tử vong do tai nạn lao động, ngoài ra không còn vụ tai nạn đáng tiếc nào xảy ra nữa.

EVA AIR VIETNAM - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC BÁN VÉ MÁY BAY ĐI CANADA HƠN 64 HÃNG BAY QUỐC TẾ

 173 - Nguyễn Thị Minh Khai - F.Phạm Ngũ Lão - Q.1 - Sài Gòn.

  09 3925 6479  0984616129

Email: vanessbooking@gmail.com

 Tag:  Vé máy bay đi Canada giá bao nhiêu ( bảng giá hãng Vietnam Airlines, Vietjet,  Eva Air, Korean Air, China Airlines, United, Singapore,Cebu Pacific... )

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

600.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage