Đang xử lý...

Cụ thể chi tiết hành trình từ Nhật sang Mỹ

Thứ ba, 8/8/2017, 11:35 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Gặp C.Vân

Người liên hệ: Gặp C.Vân

Bấm để hiện số: 0839256***

Mô tả chi tiết:

Khi đặt vé máy bay đi Mỹ khởi hành từ Việt Nam, một số người chọn chuyến bay có quá cảnh ở Nhật Bản. Liên quan đến chuyện quá cảnh này, cũng xuất hiện nhiều câu hỏi xoay quanh như: hãng hàng không nào bay đến Mỹ có quá cảnh ở Nhật Bản? Bay từ Nhật sang Mỹ mất bao lâu? Và có những điều gì cần lưu ý khi quá cảnh ở Xứ sở Hoa Anh đào?..

Một góc kiến trúc đẹp của Tokyo

BAO NHIÊU HÃNG HÀNG KHÔNG BAY ĐẾN MỸ CÓ QUÁ CẢNH Ở NHẬT BẢN?

Điều này có một số người thắc mắc cũng khá dễ hiểu vì hiện nay, đông đảo người Việt có nhiều chuyến bay đến Mỹ hay quá cảnh ở Đài Loan vì thường chọn bay cùng hãng bay Eva Air. Thực tế, Eva Airlines không phải là hãng hàng không duy nhất ưu tiên chọn sân nhà là điểm dừng trong các tuyến bay quốc tế.

Một chuyến bay của Eva Air cất cánh từ sân bay Quốc tế Đào Viên, Đài Loan

Tương tự, với Nhật Bản, hãng hàng ưu tiên quá cảnh Nhật Bản trong các tuyến bay dài là các hãng bay nhà như ANA (All Nippon Airways) và JAL (Japan Airlines) - 2 hãng hàng không hàng đầu của Nhật.

So với số lượng hãng bay quá cảnh Đài Loan, không tính hãng bay Eva Air, số hãng hàng không quá cảnh ở Nhật được cho là ít hơn. Vì hiện tại, ngoài 2 hãng hàng không của Nhật, có các hãng như UA (United Airlines) hay AA (American Airlines) thường quá cảnh ở Nhật, trong khi đó danh sách các hãng bay quá cảnh ở Đài Loan luôn dài hơn.

Chờ ở sân bay Tokyo, Nhật trước khi lên máy bay

Bay từ Nhật sang Mỹ mất bao lâu

Bay từ Nhật sang Mỹ mất bao lâu? thời gian ngắn nhất ngắn nhất là hơn 10 tiếng và dài nhất là 22 tiếng. Tùy vào hãng hàng không, cũng như thành phố điểm đến ở Mỹ, mà tổng thời gian bay của bạn sẽ khác nhau.

Ví dụ, bạn bay cùng các hãng bay của Nhật hay United Airlines hoặc American Airlines đến Los Angoles của Mỹ, thường thời gian chỉ hết khoảng 10 tiếng 10 phút hoặc 10 tiếng 15 phút. Trong khi đó, bạn chọn bay cùng các hãng như Asiana Airlines hoặc China Airlines, thời gian bay đến Los Angeles sẽ trên 18 tiếng.

Chuyến bay từ Tokyo Nhật Bản đến Los Angeles

Lưu ý liên quan về thời gian bay từ Nhật sang Mỹ, thời gian bay dài hay ngắn sẽ không phụ thuộc hoàn toàn vào mức giá vé bạn đã đặt. Cũng giống như chủ đề bay từ Đài Loan sang Mỹ mất bao lâunhiều người đã được giải đáp thêm về việc, bạn mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của Eva Air, tổng thời gian bay của bạn không phụ thuộc hoàn toàn vào giá vé rẻ này. Tương tự, bạn bay cùng Japan Airlines hoặc United Airlines với giá vé bay đi Mỹ giá rẻ, điều này không đồng nghĩa giá rẻ thì thời gian bay của bạn bị kéo dài, vì tổng thời gian bay còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như đặc điểm khai thác tuyến bay của các hãng hàng không, điều kiện thời tiết, giờ bay khởi hành bạn chọn, thành phố khởi hành, thành phố điểm đến...

NHỮNG LƯU Ý KHI QUÁ CẢNH Ở NHẬT BẢN

Quá cảnh ở Nhật cũng như Đài Loan, một trong những điều nhiều người không tránh khỏi băn khoăn là làm gì trong thời gian quá cảnh. Bạn cũng không nên lo lắng quá, vì tùy thuộc vào khoảng thời gian quá cảnh, bạn sẽ có cách sử dụng thời gian quá cảnh phù hợp, để không khiến khoảng thời gian này trở thành lãng phí hay tăng thêm sự sốt ruột vì chờ đợi.

Chờ chuyển chuyến bay ở sân bay Narita, Nhật Bản

Với khoảng thời gian quá cảnh dưới 4 tiếng ở Nhật, bạn có thể tranh thủ khám phá khu vực sân bay. Sân bay quốc tế của Nhật, là Sân bay Haneda hoặc Sân bay Narita ( trước đây gọi là sân bay Quốc tế mới Tokyo) đều nằm trong danh sách những sân bay năng động, đông đúc và hiện đại. ….Khi bạn tham quan khám phá ở đây, thời gian chờ đợi cũng qua rất nhanh. Nếu thời gian quá cảnh của bạn trên 4 tiếng đến dưới 12 tiếng, bạn có thể xin Shore pass tại sân bay để tham quan mau sắm ở những điểm ở sân bay nhất. Cần lưu ý thời gian di chuyển và điểm tham quan để tránh tình trạng trễ giờ bay của chuyến bay kế tiếp.

Trong thời gian chờ đợi ở sân bay Narita, Nhật Bản

Trường hợp bạn có thời gian quá cảnh dài từ trên 12 tiếng, bạn cũng có thể xin Shore pass để thực hiện tour tham quan mua sắm ở Narita hoặc Tokyo. Shore pass được cấp tại sân bay Nhật Bản có những hạng mục cho phép hành khách được tham quan mua sắm, nghỉ ngơi tại Nhật trong vòng 72 tiếng đồng hồ. Do vậy, tùy theo thời gian bạn quá cảnh, bạn có thể tư vấn và cân nhắc lựa chọn dựa theo hạng mục cho phép của Shore pass, để không lãng phí cơ hội, cũng như thời gian tận dụng được từ sự cho phép này.

Như vậy, với những thông tin cập nhật ở trên, không chỉ dừng ở việc bạn biết qua khoảng thời gian bay từ Nhật sang Mỹ mất bao lâu. Việc nắm bắt những thông tin này còn giúp bạn hình dung có những hãng hàng không nào phổ biến, chọn Nhật làm điểm quá cảnh trong những chuyến bay dài đến Mỹ, cũng như gợi ý khái quát, giúp bạn tận dụng thời gian chờ đợi quá cảnh ở Nhật trở nên thú vị hơn.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

VnExpress Fanpage