Đang xử lý...

Bánh trung thu Brodard 2017 | Banhtrungthubrodard.net

Thứ sáu, 28/7/2017, 16:03 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: LE TAN PHONG

Người liên hệ: LE TAN PHONG

Mô tả chi tiết:

Thương hiệu Brodard có mặt tại Việt khá lâu đời (1948), hơn 70 năm song hành cùng người dân Việt, Brodard không chỉ được đánh giá cao về mặt thiết kế, hình thức bên ngoài mà còn rất được ưa chuộng bởi hương vị đậm đà, thơm ngon khó quên, gần gũi. Nhất là vào dịp lễ trung thu, thưởng thức một miếng bánh Brodard và nhâm nhi tách trà nóng bên gia đình, ấm áp tình thân.

Bánh trung thu Brodard có gì đặc biệt?

Không những là một thương hiệu lâu đời tại Việt Nam, Brodard còn tạo được uy tín và niềm tin với đông đảo khách hàng trên thị trường nhờ sử dụng và kế thừa những kỹ thuật, công nghệ làm bánh ngọt của Pháp nhưng rất gẫn gũi, ấm áp phù hợp với văn hóa và con người đất nước chúng ta.

Vào mỗi mùa trung thu, Brodard rất chú trọng trong cả thiết kế của hộp khi cho ra đời nhiều mẫu mã mang vẻ bề ngoài sang trọng, đẳng cấp cùng chất lượng bánh thơm ngon đậm đà từ bên trong. Đó là lí do tại sao rất nhiều khách hàng hiện nay có xu hướng lựa chọn Brodard làm món quà tặng cho người thân, đồng nghiệp, cấp trên,… trong mỗi mùa trung thu.

Hình thức của bánh thường khá cầu kỳ, thể hiện sự công phu và tỉ mỉ của người thợ làm bánh. Trên bề mặt thường được trang trí bằng những họa tiết hoa lá cách điệu, mềm mại, đầy tính thẩm mỹ.

Chất lượng tuyệt hảo của bánh trung thu brodard?

Không chỉ được đánh giá cao về hình thức, loại bánh trung thu này còn tạo được thành công nhờ chất lượng tuyệt hảo. Khác với các dòng bánh thông thường, Brodard kết hợp ẩm thực của cả phương Đông và phương Tây, đem lại hương vị đặc trưng rất riêng và độc đáo, chẳng hạn như tiramisu trà xanh, sen cranberry, mè hạt chia,…

Khi thưởng thức loại bánh này, người ăn sẽ không cảm thẩy ngán nhờ hương vị đậm đà, tự nhiên và vừa phải. Đặc biệt, sự hòa quyện của văn hóa ẩm thực phương Đông và phương Tây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Giá thành bánh trung thu brodard?

Là dòng bánh thượng hạng và đẳng cấp, nhưng giá thành của sản phẩm vô cùng hợp lí và phải chăng, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Ngoài ra, mỗi loại bánh trung thu nhân khác nhau sẽ được cung cấp với mức giá thành khác nhau. Bạn đọc có thể truy cập website để tham khảo giá thành chính xác của các loại bánh brodard: Bảng giá bánh trung thu Brodard 2017. Đại lý bánh trung thu Cống Quỳnh sẽ nhanh chóng cập nhật thêm nhiều mẫu mã, chủng loại sản phẩm từ nhà sản xuất Brodard.

Sự thơm ngon hấp dẫn từ Bánh trung thu Brodard 2017

Bánh trung thu brodard vừa là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn, vừa là món quà tinh thần ý nghĩa, gắn kết mọi thành viên trong gia đình với nhau. Trung thu năm 2017, Brorard hứa hẹn đưa đến người tiêu dùng Việt những mẫu mã mới, đẹp, độc, ngon, gần gũi với đất nước con người hình chữ S.

Bánh trung thu Brodard không chỉ khiến nhiều người yêu thích bởi vị bánh ngon lành mà còn bởi Brodard còn biết tôn vinh con người khi luôn chăm chút đến hình ảnh và mẫu mã bánh một cách chi tiết và tỷ mỉ. Nếu bạn đang tìm mua bánh trung thu Brodard thì xem thêm thông tin sản phẩm trên website banhtrungthubrodard.net hoặc liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để có sự lựa chọn hoàn hải nhất:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ĐẠI LÝ BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM

Email: banhtrungthu999@gmail.com

Hotline: 0906 986 885

Website: http://banhtrungthubrodard.net/san-pham/

BanhtrungthuBrodard.net

(Đại lý bánh trung thu Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt cành chạy pin Yamafuji GD2

Máy cắt cành chạy pin Yamafuji GD2

2.100.000 VNĐ

Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Cầu dẫn xe nâng lên container

Cầu dẫn xe nâng lên container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Thang nâng hàng 5000kg chất lượng

Thang nâng hàng 5000kg chất lượng

45.000.000 VNĐ

Huyện Bến Cát, Bình Dương

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy xới đất mini YAMARBISHI BS100DD-H

Máy xới đất mini YAMARBISHI BS100DD-H

7.000.000 VNĐ

Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage