Đang xử lý...

Hướng dẫn chi tiết điền tờ khai xin Visa đi Mỹ

Thứ ba, 15/8/2017, 11:38 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Gặp C.Vân

Người liên hệ: Gặp C.Vân

Bấm để hiện số: 0839256***

Mô tả chi tiết:

Sở hữu một tấm vé máy bay đi Mỹ và đặt chân đến xứ sở cờ hoa – cường quốc số 1 thế giới – Hoa Kỳ là điều mà bất cứ hành khách nào từ Việt Nam cũng mong muốn. Tuy nhiên, đây là một quá trình dài và cân sự chuẩn bị chu đáo, từ việc chuẩn bị giấy tờ xin visa, phỏng vấn, tìm kiếm và đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng hãng hàng không quốc tế đi Mỹ mong muốn, khâu chuẩn bị hành lý, đến thủ tục nhập cảnh vào Mỹ.

Trước khi đặt chân vào đất Mỹ, theo quy định hành khách phải lấy hành lý ra và làm thủ tục nhập cảnh lại từ đầu ở sân bay đến đầu tiên tại Mỹ. Chính từ đây, việc điền tờ khai nhập cảnh Mỹ và một số câu hỏi của hải quan sẽ quyết định việc hành khách được phép lưu trú tại Mỹ trong thời gian bao lâu.

Hiện tại ở văn phòng Ve may bay di My cung cấp một số thông tin cơ bản giúp hành khách hoàn thiện giấy tờ này một cách nhanh chóng nhất:

Đối với các công dân Việt Nam nhập cảnh vào Mỹ theo dạng visa sẽ phải điền vào mẫu đơn I – 94 theo quy định. Đối với công dân nước ngoài trong trường hợp miễn visa sẽ điền vào mẫu đơn I – 94W. Các loại đơn này sẽ được phát cho hành khách trên chuyến bay hoặc tại sân bay.

LƯU Ý QUAN TRONG KHI ĐIỀN TỜ KHAI NHẬP CẢNH MỸ

- Cần cẩn trọng điền đầy đủ thông tịn trên tờ khai. Sau khi được đóng dấu, đây là tấm giấy thông hành hợp pháp cho hành khách nhập cảnh vào Mỹ. Tránh trường hợp sai sót hoặc tẩy xóa quá nhiều, điều này có thể gây ra khó khăn trong việc nhập cảnh.

- Cất giữ cẩn thận để xuất trình cho Cục An ninh nội địa và Hải quan. Sau khi được đồng ý cho phép nhập cảnh vào Mỹ, phần đuôi của tờ khai sẽ được đính vào hộ chiếu của hành khách và thời gian cư trú hợp pháp trên đất Mỹ được ghi nhận trên đó. Hành khách cần đặc biệt chú ý đến thông tin này để thực hiện các yêu cầu hoàn đổi vé máy bay đi Mỹ phù hợp nhất (nếu cần).

Đại Lý chúng tôi đang khuyến mãi giá VÉ MÁY BAY ĐI CANADA nhân dịp ngày 2/9 chỉ từ 300USD -  350USD (nhanh tay - số lượng chỉ còn chưa đầy 9 vé dành cho khách du lịch)

- Hành khách cần giữ tờ khai đính kèm trên hộ chiếu cẩn thận cho đến khi xuất cảnh, để trình cho Cục Hải quan. Trong trường hợp mất hoặc quên nộp, hành khách có thể bị từ chối nhập cảnh những lầ sau hoặc hủy visa (nếu còn thời hạn).

- Quy trình điền tờ khai nhập cảnh Mỹ khá phức tạp và càng khó hơn cho những hành khách đến Mỹ lần đầu. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được hướng dẫn cụ thể, vui lòng liên hệ Văn Phòng Vé Máy bay Đi Mỹ ngay hôm nay. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách tìm kiếm và lựa chọn tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, hướng dẫn chi tiết giấy tờ.

Bạn xem thông tin chi tiết tại đây: http://vemaybaydimy.org.vn/nhung-dieu-can-biet-khi-dien-to-khai-nhap-canh-my.html

Trụ sở chính: Văn phòng 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

Điện thoại: 028 3925 6479 – 028 3925 1759;

Hotline: 0984 6161 29

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage