Đang xử lý...
Alpha trung tâm ngoại ngữ uy tín, chất lượng

Alpha trung tâm ngoại ngữ uy tín, chất lượng

Chủ nhật, 22/9/2013, 08:30 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: Nguyen Lan Anh

Người liên hệ: Nguyen Lan Anh

Bấm để hiện số: 0968039***

Mô tả chi tiết:

Trung tâm Ngoại ngữ Alpha – la liên tục khai giảng các khóa học: Tiếng anh trẻ em (5 đến 11 tuổi), Lớp tiếng anh cho Teen (Từ 12 đến 15 tuổi), tiếng anh giao tiếp, các lớp tiếng anh người lớn, tiếng anh thương mại, các lớp luyện thi Toeic và Ielts….
Bên cạnh đó Trung tâm còn liên tục tuyển sinh các lớp Toán, Văn, Anh chất lượng cao từ lớp 5 đến lớp 9
Alpha – la là một trong những đối tác quan trọng của Hội đồng Anh về đào tạo và luyện thi IELTS. Alpha-la tự hào với đội ngũ giảng viên nước ngoài có bằng cấp quốc tế về giảng dạy tiếng Anh. Các giảng viên luôn tận tâm với nghề, thường xuyên cập nhật các phương pháp giảng dạy mới, đáp ứng nhu cầu của tất cả các học viên.
Giáo trình của Alpha-la là những giáo trình được biên soạn từ nguồn tài liệu chính thống, được cập nhật thường xuyên, liên tục từ hai trường đại học hàng đầu thế giới là Oxford và Cambridge. Chính vì vậy, sau khi kết thúc thành công những khóa học các cấp tại Alpha-la, học viên có đầy đủ tự tin khi có trình độ tiếng Anh được công nhận theo chuẩn quốc tế và được cấp giấy chứng nhận của trung tâm. Từ đó học viên hoàn toàn có đủ khả năng đăng ký tham gia các chương trình du học, hay thi các chứng chỉ ngoại ngữ như TOEIC, IELTS…
Alpha-la cam kết miễn phí 2 buổi học thử cho học viên, trung tâm cam kết miễn phí hoàn toàn thi đầu vào. Các phòng học tại Alpha-la được trang bị hiện đại với các thiết bị giảng dạy đạt chuẩn quốc tế như: máy chiếu, tivi, đầu máy DVD, cassette và nhiều dụng cụ trợ giảng thiết yếu khác. Tất cả các phòng học đều được lắp đặt trang thiết bị và sắp xếp bàn ghế một cách khoa học, phù hợp với từng lứa tuổi, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho học viên. Đ ặc biệt các lớp học có gắn camera, đảm bảo tuyệt đối an ninh và an toàn cho học viên.
alpha có mức giá ưu đãi, thấp hơn hẳn nhiều trung tâm ngoại ngữ đạt chuẩn khác.

Địa chỉ liên hệ: Số 2, lô 1a.1.2.no2 (Đối diện Tòa án nhân dân Từ Liêm), Khu đô thị Mỹ Đình I, Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 0466484955. Website: http://alphala.edu.vn
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Thang nâng thủy lực và thông tin nhà cung cấp

Thang nâng thủy lực và thông tin nhà cung cấp

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Quạt quảng cáo, quạt nhựa cầm tay

Quạt quảng cáo, quạt nhựa cầm tay

Thỏa thuận

Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Động cơ bơm Packo

Động cơ bơm Packo

Thỏa thuận

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cao su chân đế chống rung

Cao su chân đế chống rung

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy chấm công vân tay Ronald Jack LX35

Máy chấm công vân tay Ronald Jack LX35

1.350.000 VNĐ

Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

VnExpress Fanpage