Đang xử lý...

Xúc xích, thịt hun khói bạn đang ăn có đảm bảo?

Thứ hai, 12/6/2017, 14:50 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Người đăng: Ông Già IKA

Người liên hệ: Ông Già IKA

Mô tả chi tiết:

Hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang là mối lo lắng của mọi người. Gần đây, báo đài đăng tin rất nhiều về những sản phẩm xúc xích không rõ nguồn gốc được làm từ thịt thối, thịt có mùi, thịt bẩn.

Để bảo vệ sức khỏe của gia đình và người thân, chúng ta cần lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng, nói không với các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng phải kế đến Ông già IKA - 1 công ty có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối xúc xích, thịt hun khói theo công nghệ Tiệp Khắc. Với 10 năm kinh nghiệm, Công ty CP Ông Già IKA đã và đang liên tục cải tiến chất lượng, phát triển các sản phẩm dựa trên nghiên cứu khoa học, phối kết hợp các nguyên liệu với một bí quyết tẩm ướp, hun khói gia truyền của dòng họ IKA (Tiệp Khắc cũ) - một dòng họ có bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm hun khói.

Các sản phẩm mang thương hiệu Ông già IKA được:

- Chọn lọc nguyên liệu kỹ càng từ nguồn gốc, quy trình sản xuất đến chất lượng thịt tự nhiên và rất tươi ngon.

- Quy trình chế biến nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Tẩm ướp các gia vị nhập từ Tiệp Khắc, theo bí quyết gia truyền của dòng họ IKA nổi tiếng Tiệp Khắc

- Thời gian tẩm ướp dài ngày, lên men tự nhiên để đảm bảo giữ được hương thơm và vị ngọt tự nhiên của thịt.

- Kỹ thuật hun khói bằng Gỗ Sồi đạt tiêu chuẩn cao với Gỗ Sồi nhập khẩu trực tiếp từ Tiệp Khắc (gỗ sồi là các thanh nhỏ và phải không có mắt)

- Kiểm soát chặt chẽ khâu phân phối đến các điểm bán.

Các sản phẩm thương hiệu Ông Già IKA đã được công nhận về chất lượng và an toàn thực phẩm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Việt Nam ISO 22000:2007/ISO 22000:2005, ISO 9001:2008/ ISO 9001:2008, hàng việt nam chất lượng cao và được người tiêu dùng bình chọn hàng việt nam chất lượng cao,...

Thực phẩm trôi nổi bán ngoài thị trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh cho người tiêu dùng. Mầm bệnh có thể nhiễm vào thực phẩm từ khâu sản xuất đến vận chuyển và bảo quản. Vấn đề thực phẩm bẩn tuy là vấn đề không còn mới mẻ, lạ lẫm với bất cứ người nào nhưng ngày càng ở mức báo động cao gây ra những ảnh hưởng xấu về sức khỏe con người, trở thành một nỗi ám ảnh lớn với xã hội, gây ảnh hưởng về sức khỏe và tâm lí hoang mang cho người dân. Vì vậy mỗi cá nhân cần tỉnh táo hơn trong việc lựa chọn thực phẩm cho mình và gia đình.

Lựa chọn các sản phẩm thịt hun khói có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ không những đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình mà các bà mẹ còn yên tâm khi cho con ăn xúc xích và thịt hun khói vì xúc xích và thịt hun khói chứa rất nhiều chất dinh dưỡng mà không hề gây béo. Chính vì vậy xúc xích và thịt hun khói còn là giải pháp tốt cho các bé biếng ăn, chậm tăng cân, và là đồ ăn “chữa cháy” rất tiện lợi khi nhà có khách.

Các sản phẩm thương hiệu Ông GIà IKA được tuyển chọn kỹ lưỡng và hun bằng gỗ sồi nên rát thơm mà không hề bị khét, thịt đỏ hồng và rất ngọt, mùi thơm tự niên của thịt kết hợp với mùi gỗ sồi tạo nên một hương vị rất độc đáo mà chỉ Ông Già IKA mới có. Khi ăn xúc xích klobasa chúng ta cảm nhận được vị ngon ngọt tự nhiên của thịt, từng miếng xúc xích còn nguyên miếng thịt nên có cảm giác rất giòn, dai, béo ngậy mà không hè bị ngán.

Các sản phẩm thương hiệu Ông già IKA được bày bán trong các hệ thống siêu thị: metro. BigC, Lotte Mart, Vinmart...với nhiều trọng lượng, chủng loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Ông già IKA

Xưởng sx: 773 Nguyễn khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, hà Nội

ĐT 04 398 77303, hotline: 0942 338 088

Website: http://onggiaika.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamonggiaika2007

Bán hàng online: https://www.facebook.com/xucxichthitnguoionggiaika/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không sát da

Máy hút chân không sát da

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mua bán, sản xuất dao cạo râu giá cạnh tranh

Mua bán, sản xuất dao cạo râu giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage