Đang xử lý...

Xốp bóp nổ | Màng xốp bóp nổ tại Hà Nội

Thứ hai, 17/7/2017, 10:25 (GMT+7)

Giá: 450.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Người đăng: PHUONG TRAN

Người liên hệ: PHUONG TRAN

Mô tả chi tiết:

Xốp bóp nổ chứa các hạt túi xốp khí nhỏ trên bề mặt tại Hà Nội, dùng bọc hàng, chèn hàng, trách trầy xước, va đập khi vận chuyển đi xa, chúng tôi chuyên sản xuất màng xốp bóp nổ tại Hà Nội, túi khí, cung cấp cho toàn khu vực miền bắc, bán buôn, bán lẻ

Tham khảo tại website: http://latnhua.com/

Hiện nay, để phục vụ tốt cho các ngành công nghiệp, người ta thường xuyên sử dụng màng xốp bóp nổ để làm các công cụ bao bọc, bảo vệ cho các vật dụng, hóa chất, sản phẩm. Màng xốp bóp nổ mang đến sự tiện ích nhất định mà không phải sản phẩm nào cũng làm được.

Màng xốp bóp nổ còn có tên gọi khác là màng giảm chấn hoặc xốp khí

+ Màng xốp bóp nổ là gì?

Màng xốp bóp nổ như đã nói là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp bởi những tiệc ích mà sản phẩm này mang lại. cuộn xốp bóp nổ có nhiều tên gọi khác nhau, đều căn cứ vào những đặc điểm của các hạt khí của loại xốp này. Những cái tên phổ biến mà người ta hay gọi về sản phẩm này, thường là: màng giảm chấn hoặc xốp bóng khí hay màng xốp hơi chống va đập.

Đây là loại vật liệu sử dụng là các hạt nhựa nguyên sinh, có khả năng chống va đập, chống thấm nước và có khả năng chống tĩnh điện tốt. Thông thường trên bề mặt của cuộn xốp nổ là các hạt bóng nhỏ có chứa khí, khi bóp vỡ sẽ phát ra tiếng động nhỏ nghe vui tai, những hạt khí này thường có kích từ 5mm đến 10mm.

+ Màng xốp bóp nổ có những đặc tính riêng mà không sản phẩm nào có

Trên bề mặt của cuộn xốp nổ có chứa các hạt khí nhỏ căng tròn, các hạt này có độ dẻo và độ đàn hồi rất tốt. Chính vì vậy mà nó có khả năng chống sốc, chống trầy xước trong mọi hoàn cảnh để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người.

Đặc biệt, cuộn xốp bóp nổ tuy là một loại nhựa nguyên sinh LDPE nhưng có độ an toàn cao với người sử dụng, không chứa thêm phụ gia độc hại gây ảnh hướng đến sức khỏe của mọi người.

Màu sắc của cuộn xốp bóp nổ thường có 2 loại: trắng ( xốp bóp nổ loại thường ) và hồng ( loại chống tĩnh điện dùng trong điện tử). Kích thước của loại sản phẩm này cũng tùy thuộc vào yêu cầu và nhu cầu sử dụng trong từng hoàn cảnh. Công ty CPSX Thái Hưng có thể gia công cuộn xốp nổ thường thành dạng tấm túi xốp và được định hình theo nhiều kích thước khác nhau. Sản phẩm có khả năng tái chế, sử dụng lại nên tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng và lựa chọn sản phẩm theo mong muốn của mình.

+ Màng xốp bóp nổ với những ứng dụng thực tế:

Hiện nay trên thị trường, màng bóp nổ rất đa dạng về chủng loại. Mỗi tên gọi, cuộn xốp nổ đều có những ứng dụng khác nhau. Cụ thể:

Cuộn màng xốp bóp nổ chống tĩnh điện: đây là loại vật liệu đóng gói được sử dụng phổ biến trong ngành điện tử hiện nay. Với khả năng chống tĩnh điện, sản phẩm này được sử dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp điện tử, các doanh nghiệp sản xuất điện thoại, máy tính...

Cuộn xốp bóp nổ màu trắng thường: Với độ dẻo đàn hồi cao, sản phẩm này thường được dùng làm bao bì đóng gói công nghiệp, sử dụng bọc các loại hàng hóa dễ vỡ, dễ xước như đồ gỗ, đồ nội thất.Tiêu biểu như: đồ gốm sứ, đồ thủy tinh, đồ pha lê, đồ thủ công mỹ nghệ... Hoặc khi di chuyển các loại hàng hóa này đi xa, bạn cũng có thể sử dụng để chống vỡ, chống rung. Với lớp giảm chấn dày 3 lớp, màng giảm chấn còn được ứng dụng trong việc làm thành các hộp bánh kẹo, giúp sản phẩm không bị ẩm mốc, cũ kỹ, bụi bặm.

Ngoài ra, cuộn xốp bóp nổ còn có thể gia công thành các loại: túi xốp chống va đập, túi xốp hơi bọc hàng chuyển phát nhanh, chúng tôi có thể gia công theo mọi yêu cầu kích thước cụ thể.

+ Địa chỉ bán lẻ cuộn xốp bóp nổ tại Hà Nội

Công ty CPSX Thái Hưng là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm đóng gói công nghiệp, hỗ trợ tốt cho các ngành bao bì đóng gói công nghiệp, từ lâu đã lấy được lòng tin của khách hàng không chỉ về sản phẩm xốp bóp nổ mà còn nhiều sản phẩm khác. Tại đây, với những tiêu chí về: chất lượng, giá thành phải chăng chắc chắn sẽ khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng. Đến với chúng tôi mọi sự đầu tư của bạn đều là đúng đắn.

+ Địa chỉ liên hệ mua cuộn xốp bóp nổ bọc hàng tại khu vực Hà Nội.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THÁI HƯNG

Văn Phòng: Số 60 đường 3.5 khu đô thị Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0963 489 726 – 0944 868 680

Email : phuongtranplastic.tb@gmail.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage