Đang xử lý...

Vietnam Airlines mở bán vé nội địa 399,000 VND!

Thứ tư, 19/4/2017, 13:10 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines vừa tung ra khuyến mãi cực chất cho các hành trình bay nội địa từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh đi các thành phố du lịch nổi tiếng trong nước, giá vé chỉ từ 399,000 VND! Những tấm vé giá ưu đãi từ Vietnam Airlines sẽ được mở bán từ hôm nay tới ngày 24/04/2017. Vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines sẽ mang tới bạn cơ hội thực hiện chuyến du lịch tiết kiệm nhất giai đoạn từ giữa tháng 04 đến cuối tháng 08/2017.

Chương trình khuyến mãi vé “Bay đẳng cấp, giá cực thấp” cho các hành trình nội địa được Vietnam Airlines áp dụng cho các chuyến bay giữa Hà Nội và Đà Nẵng, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Huế Vinh, Cần Thơ; giữa Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Phú Quốc, Vinh, Đà Lạt, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Hà Nội. Bạn có thể tham khảo thông tin khuyến mãi cụ thể ở bảng dưới, chọn điểm đến và liên hệ Vietnam Booking để đặt vé ngay! Càng nhanh tay cơ hội sở hữu vé rẻ càng cao!

Khuyến mãi Vietnam Airlines từ 18/04 đến 24/04/2017

Lưu ý khi mua vé khuyến mãi Vietnam Airlines:

Giá vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines chưa gồm thuế và phụ phí Tùy tình trạng chỗ ngồi mức giá vé cao hơn có thể được hãng áp dụng Vé có điều kiện đi kèm, quý khách vui lòng liên hệ với Vietnam Booking để biết thông tin chi tiết lịch trình bay, các thông tin liên quan và book vé rẻ nhanh nhất!

Mua vé Vietnam Airlines thỏa thích bay, không lo giá!

Khuyến mãi hãng hàng không Vietnam Airlines là điều kiện tuyệt vời cho người dân cũng như các “tín đồ” du lịch trong và ngoài nước thực hiện chuyến khám phá vẻ đẹp Việt Nam, vẻ đẹp dải đất chữ S thân thương. Những thành phố du lịch hấp dẫn với đủ sông, núi, biển, hồ… cùng nét văn hóa độc đáo hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm đáng nhớ hè này.

Đừng quên dành thời gian từ nay đến ngày 24/04/2017 để đặt mua cho mình và bạn bè, người thân những tấm vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines cùng hành trình, dịch vụ bay ưng ý nhất cho chuyến khám phá sắp tới bạn nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể điền nhu cầu bay vào form săn vé khuyến mãi để di chuyển tiết kiệm hơn. Những phố biển, phố núi lãng mạn, những địa danh tham quan nổi tiếng đang chờ đón bạn!

Để sở hữu vé máy bay giá rẻ, lịch trình bay phù hợp, bạn hãy liên hệ đặt vé từ bây giờ, ngay trong khoảng thời gian mở bán vé khuyến mãi Vietnam Airlines. Trang web vietnambooking.com có chức năng tìm kiếm chuyến bay, tra giá vé, đồng thời tích hợp các tiện ích thông minh giúp bạn xem thông tin chi tiết từng chặng bay, so sánh giá vé giữa các hãng khai thác cùng hành trình. Thay vì phải ngồi hàng giờ kiên nhẫn trước máy tính để săn vé, bạn chỉ cần liên hệ đại lý Vietnam Booking và cung cấp thông tin hành trình bay mong muốn, các booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn tất cả các khâu còn lại.

Bạn muốn tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời với chi phí thấp? Tấm vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines tuần này chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn tiết kiệm chi phí di chuyển, kéo tổng kinh phí toàn chuyến đi xuống mức thấp nhất!

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: (08) 3827 0404 - Fax: (08) 3939 0393

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: (08) 3956 2142 - Fax: (08) 3956 2115

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: (04) 3732 2333 - Fax (04) 3732 7518

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Khớp giãn nở nhiệt inox sản xuất trực tiếp

Khớp giãn nở nhiệt inox sản xuất trực tiếp

Thỏa thuận

Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Thanh lý đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl năm 2024

Thanh lý đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl năm 2024

3.000.000 VNĐ

Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Màng nhựa PVC trong suốt Hà Nội

Màng nhựa PVC trong suốt Hà Nội

Thỏa thuận

Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

Nhôm và hợp kim nhôm

Nhôm và hợp kim nhôm

Thỏa thuận

Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Ống nhựa mềm lõi thép dẫn nước, xăng dầu, dẫn khí

Ống nhựa mềm lõi thép dẫn nước, xăng dầu, dẫn khí

Thỏa thuận

Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

VnExpress Fanpage