Đang xử lý...

Việt Sin an toàn vệ sinh thực phẩm

Thứ bảy, 2/7/2016, 16:23 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: loptaphuanthuy2014

Người liên hệ: loptaphuanthuy2014

Mô tả chi tiết:

Thông tin mới cập nhập cho thấy thực phẩm của Công ty Việt Sin vẫn được các siêu thị như BigC, Lottemart, Citimart, E-Mart… nhập hàng nhé. Các bạn đã có thể yên tâm mua sản phẩm về sử dụng rồi. Tôi thích nhất là cái loại xúc xích collagen vừa ngon ăn lại vừa đẹp da.

Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin: Trưng bằng chứng đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm

Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm tại Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin, mới đây, Phapluatplus.vn đã có cuộc trao đổi với đại diện công ty để thông tin thêm vụ việc. Vị đại diện công ty khẳng định: “Chúng tôi có đầy đủ các chứng nhận của cơ quan chức năng về ATVSTP. Bên cạnh đó, phía công ty cũng cho biết, hiện các nhà phân phối lớn vẫn yên tâm nhập sản phẩm của Việt Sin.

Như Phapluatplus.vn đã phản ánh về việc, ngày 7/6 cơ quan chức năng kiểm tra hoạt động sản xuất kinh doanh thực phẩm tại Công ty Việt Sin, và lập biên bản công ty này về một số nội dung hoạt động của công ty.

Mới đây, PV Phapluatplus.vn đã liên hệ với ông Nguyễn Đặng Tuấn Anh – Giám đốc Maketting của Công ty Việt Sin để trao đổi vụ việc. Ông Tuấn Anh cho biết, sau khi làm việc với cơ quan chức năng, lãnh đạo Công ty Việt Sin đã ghi nhận và chấn chỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.

Kết quả thử nghiệm về mẫu thịt heo muối của Việt Sin đạt chuẩn.

Ông Tuấn Anh khẳng định: “Chúng tôi không những có đầy đủ những chứng nhận của các cơ quan chức năng về an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn có cả chứng nhận HACCP Quốc tế. HACCP (Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn), là những nguyên tắc được sử dụng trong việc thiết lập hệ thống quản lýan toàn thực phẩm. HACCP được nhiều nước trên thế giới quy định bắt buộc áp dụng trong quá trình sản xuất, chế biến thực phẩm”.

Xác nhận công bố hợp quy về sản phẩm cá viên của Chi cục ATVSTP TP HCM.

Công ty đã nghiêm túc áp dụng HACCP được áp dụng trong suốt cả chuỗi thực phẩm, từ khâu ban đầu tới khâu tiêu thụ cuối cùng và việc áp dụng đó phải căn cứ vào các chứng cứ khoa học về các mối nguy cho sức khoẻ của con người.

Cùng với việc tăng cường tính an toàn của thực phẩm, việc áp dụng hệ thống HACCP của chúng tôi giúp các cấp có thẩm quyền trong việc thanh tra và thúc đẩy buôn bán quốc tế bằng cách tăng cường sự tin tưởng về an toàn thực phẩm”.

Sản phẩm cá viên đặc trưng của Việt Sin tuân thủ nghiêm ngặt về bao bì tiếng Việt và tiếng nước ngoài.

Về thông tin, cơ quan chức năng phát hiện lượng lớn ruột heo muối của Việt Sin không đạt tiêu chuẩn, ông Tuấn Anh cho biết, cơ quan chức năng vừa gửi các mẫu kết quả thử nghiệm tới công ty, và tất cả đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn theo quy định pháp luật trong lĩnh vực thực phẩm.

Theo đó, tại kết quả thử nghiệm số 8331/KQ- CĐXN ngày 17/6, do Trạm thú y Bình Tân xét nghiệm với số lượng 5 mẫu ngẫu nhiên với loại ruột heo muối (thời gian thử nghiệm từ ngày 10/6- 16/6), kết quả cho thấy các chỉ số nằm ở ngưỡng an toàn.

Ông Bùi Văn Quyền- phó trưởng trạm thú y Bình Tân kết luận: “Nhóm mẫu đạt tiêu chuẩn vi sinh theo thông tư 29/2010- BNNPTNT”. Hay mẫu cá viên Merlion cũng đã được Chi cục ATVSTP TP HCM cấp “xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm” ngày 12/1/2015.

Sản phẩm của Việt Sin đang được phân phối bình thường trên nhiều siêu thị.

Ông Tuấn Anh cũng khẳng định, việc kiểm định nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất luôn được công ty tiến hành tại các cơ quan chuyên môn như Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng). Trung tâm Phân tích công nghệ cao Hoàn Vũ… theo định kỳ để đảm bảo chất lượng khi sản phẩm ra thị trường.

Về thông tin một số hệ thống phân phối lớn của Việt Sin ngưng nhập sản phẩm, ông Tuấn Anh bác bỏ và khẳng định, chỉ là thông tin nhằm mục đích gây tâm lý tẩy chay đến người tiêu dùng, làm ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh. “Hiện nay các nhà phân phối lớn như: Siêu thị Big C, Lottemart, Citymart, E-Mart… đang nhập hàng ổn định của chúng tôi. Các kênh phân phối lẻ vẫn bán hàng bình thường, doanh số ổn. Chúng tôi có bẳng chứng chứng mình điều này”.

Theo những thông tin mới nhất, được biết, công ty Việt Sin vừa kết hợp với Việt Wah để đưa sản phẩm vào thị trường Mỹ, một thị trường rất khó tính nhưng nhiều tiềm năng”.

Kỳ Anh

xem thêm:

http://www.phapluatplus.vn/cong-ty-cp-ky-nghe-thuc-pham-viet-sin-trung-bang-chung-dat-tieu-chuan-an-toan-ve-sinh-thuc-pham-d17407.html

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ THỰC PHẨM VIỆTSIN 
Địa chỉ: 1645 Tỉnh Lộ 10,Khu Phố 5, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP.HCM 
Điện thoại: (848) 3750.7869 - (848) 3754.5804 
Fax: (848) 3750.2969 - Email: info@vietsin.vn
Copyright by VIỆT SIN - thiet ke web AVINARK

Vì thương hiệu Việt mọi người cùng chia sẻ để thương hiệu cùng lớn mạnh cho thương hiệu Việt.Hàng Việt sức khẻo Việt cho người Việt

Web: http://vietsin.vn/

Facebook :Vietsin ( https://www.facebook.com/vietsin.vn) è Like nha mọi người è Thank

Vietsin,bo vien,xuc xich,collagen,xuc xich collagen,vo collagen,vo xuc xich collagen,ca vien,cha ca,cha gio,chao tom,xiu mai,ha cao,oc tom,cha hoa, adn,adn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage