Đang xử lý...

Tuyển sinh Trung cấp Xây dựng tại TPHCM

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vinh vita

Người liên hệ: vinh vita

Mô tả chi tiết:

TUYỂN SINH HỌC TRUNG CẤP XÂY DỰNG TẠI TPHCM

Hiện nay có rất nhiều đang học dở dang THPT vì hoàn cảnh gia đình , nhưng ý chí đi học của các bạn không có gì căn cản được .Ngày nay thay vì các bạn chọn con đường học Đại học mất 4 – 5 năm , các bạn đã chọn con đường nhanh hơn đó là học Trung cấp Xây dựng tại TPHCM , học xong khi ra làm có kinh nghiệm các bạn liên thông Đại học Xây dựng chính quy lúc đó cũng không muộn .Từ đó Văn phòng tuyển sinh Miền Nam (STRAINCO) gửi đến các bạn thông tin chương trinh đào tạo Trung cấp Xây dựng của một số trường: Trung cấp Miền Đông, Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải TPHCM, Cao Đẳng Kinh Tế – Công Nghệ TPHCM, Trung cấp Xây Dựng…như sau:

Ngoài ra chương trình đào tạo trung cấp còn trang bị kiến thức để học sinh tốt nghiệp có thể học liên thông lên các bậc cao đẳng và đại học xây dựng. Còn một điều nữa là sau khi các bạn hoàn thành xong chương trình tốt nghiệp trung cấp các bạn sẽ được cấp 2 bằng nếu như các bạn chưa hoàn thành xong chương trình Trung học phổ thông :

Bằng tốt nghiệp THPT Bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành bạn đã học

Chỉ tiêu tuyển sinh và hệ đào tạo

– Chỉ tiêu tuyển sinh: xây dựng

– Hệ đào tạo: Trung cấp xây dựng

– Hình thức đào tạo: tập trung, chính quy

Đối tượng tuyển sinh và thời gian đào tạo

Trung cấp chuyên nghiệp chính quy

– 2 năm – đối với học sinh tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông

– 2 năm 3 tháng – đối với học sinh đã học xong THPT chưa đậu tốt nghiệp.

– 3 năm – đối với học sinh đã tốt nghiệp Trung Học Cơ sở.

Hồ sơ trung cấp Xây dựng

1 – Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng) – Hoặc giấy chứng nhận tạm thời2 – Bảng điểm (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp Trung Cấp trở lên2 – Học bạ (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc THCS3 – Giấy Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng)4 – 04 ảnh chân dung cỡ 3×4

5 – Lệ phí xét tuyển 1.200.000 đồng/sinh viên.

CƠ HỘI TÌM KIẾM VIỆC LÀM TRUNG CẤP XÂY DỰNG TẠI TPHCM

Theo ước tính đến năm 2020 lao động ngành Xây dựng trong cả nước đạt mức 65,0% nhân lực (trong tổng số 7.660 nghìn người) đã qua đào tạo, trong đó có 0,07% (khoảng 5.500 người) có trình độ sau đại học, 2,64% (khoảng 200 nghìn người) có trình độ đại học, 1,63% (khoảng 124 nghìn người) có trình độ cao đẳng, 17,73% (khoảng 1.328 nghìn người) có trình độ trung cấp chuyên nghiệp và 43,33% (khoảng 3.320 nghìn người) đã qua đào tạo nghề.Theo khảo sát của Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực theo trình độ tại TP.HCM giai đoạn 2016 – 2020 đến năm 2025 trong đó tỉ lệlao động trình độ trung cấp so với số việc làm trống chiếm 35% (2016-2020) và 33% (2021-2025), tương ứng nhu cầu khoảng 90.000 lao động/năm.

Năm 2015, khi mở cửa thị trường lao động ASEAN thì chúng ta có rất nhiều cơ hội, đặc biệt là có thể sang các nước khác lao động dễ dàng hơn. Tuy nhiên, thách thức của thị trường lao động này cũng rất lớn, sự cần cù, chăm chỉ chưa đủ để đứng vững trên thị trường này mà nhất thiết là phải có trình độ chuyên môn, đạo đức, kỹ năng nghề nghiệp và vốn ngoại ngữ. Bằng cấp cao không phải là yếu tố quyết định trong chuyện dễ hay khó xin việc mà nhân lực phù hợp với yêu cầu tuyển dụng, đảm bảo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mới là yếu tố chính đưa người lao động đến với thành công”

>> Để biết thêm thông tin tuyển sinh Trung cấp Xây dựng như thế nào các bạn hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay , để nhân viên tư vấn , tư vấn kĩ hơn cho các bạn về chương trình đào tạo và trường các bạn được cấp bằng.

Địa điểm nộp hồ sơ: 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH MIỀN NAM

Giới thiệu sơ lược: "VĂN PHÒNG TUYỂN SINH MIỀN NAM" là một tổ hợp công nghệ giáo dục với sứ mệnh hỗ trợ tuyển sinh cho 25 trường Trung cấp; Cao đẳng; Đại học tại khu vực phía Nam (Bình Định trở về Cà Mau) và Tây Nguyên.

**Địa chỉ:

- Tại TPHCM:

Q.Thủ Đức: Số 20, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM. Q.Phú Nhuận: 185 - 187 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM. Q.Bình Tân: Số 1, Đường số 3, Khu Dân Cư Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM. Q.Quận 10: Số 50A, Đường Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM.

- Tại Bình Dương:

TP. Thủ Dầu Một: Số 591, Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

- Tại Bà Rịa - Vũng Tàu:

TP. Vũng Tàu: Số 22, L1, Bình Giã, Phường 10, TP. Vũng Tàu

Ngoài ra, VĂN PHÒNG TUYỂN SINH MIỀN NAM còn cung cấp thông tin tuyển sinh về các lớp tại các tỉnh Phía Nam: Từ Bình Định trở về Cà Mau và các tỉnh Tây Nguyên. Các bạn ở các tỉnh liên hệ trực tiếp hoặc đăng ký để được hướng dẫn chi tiết nhất.

**Số điện thoại: 02862 744 313

**Hotline: 0121 480 9555 - 0987 477 848

**Zalo: 0987 477 848

**Thời gian tư vấn: Từ 8h đến 17h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

**Ngoài thời gian tư vấn, các bạn vui lòng gửi thông tin qua tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS qua số điện thoại 0987 477 848 với cú pháp như sau: Họ và tên, Ngành học, SĐT để được tư vấn.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

3.000.000 VNĐ

Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

82.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

VnExpress Fanpage