Đang xử lý...

TUYỂN SINH MAKE UP - TRANG ĐIỂM - PHOTOSHOP - CHỤP

Thứ năm, 9/3/2017, 17:11 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: Nguyễn Hồng Yến

Người liên hệ: Nguyễn Hồng Yến

Mô tả chi tiết:

☀ THÔNG BÁO TUYỂN SINH MAKEUP - TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP - PHOTOSHOP - CHỤP ẢNH NGHỆ THUẬT - TẠO MẪU TÓC 2017 - ƯU ĐÃI HỌC PHÍ ĐẾN 50% TRONG THÁNG 3 - TỪ 2.500.000 ĐỒNG/KHÓA HỌC

Học viện Vivian là học viện được thành lập trên cơ sở ý tưởng của bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Giám đốc điều hành và ông Phùng Anh Sơn – Giám đốc sáng tạo hệ thống Vivian. Xuất phát điểm từng là những người thợ, người chăm chút cho các cô dâu xinh đẹp có những mái tóc ấn tượng trong ngày cưới của mình và những shoot hình đẹp nhất, cảm xúc nhất ghi lại khoảnh khắc trong ngày trọng đại của đời mình và cho đến bây giờ thương hiệu Vivian đã được 10 năm với những uy tín nhất định trong làng nghệ thuật ảnh viện nên cả ông Sơn và bà Thuỷ thấu hiểu được con đường đi tới thành công phải từ người thợ đến người thầy cần trải qua những bước cơ bản và nâng cao như thế nào và mong muốn được chia sẻ rộng rãi cho các bạn trẻ yêu thích nghề.

Học viện Vivian mang đến cho bạn các khoá dạy và đào tạo chuyên sâu về Make up, tóc nghệ thuật và photographer, video creator, đào tạo nhiếp ảnh, photoshop...
1. Đào tạo trang điểm
Trang điểm giờ đây đã là một thói quen hằng ngày của chị em phụ nữ. Là phái đẹp, ai cũng muốn mình sở hữu một vẻ đẹp tươi tắn, gợi cảm nhưng không phải cứ mang mĩ phẩm ra bôi lên mặt là rạng ngời. Chính vì vậy, những lớp dạy trang điểm từ đơn giản đến nâng cao ngày càng được các chị em lưu tâm và truyền tai nhau để tự mình có “bí kíp” che giấu đi những khuyết điểm trên gương mặt để có được sức hút không tì vểt

Vivian tổ chức các lớp học trang điểm cơ bản, chuyên nghiệp giúp các bạn làm quen và yêu thích, trở thành đam mê được vùng vẫy sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật thời thượng này.

💄 THỜI GIAN ĐÀO TẠO: Từ 1 - 2 tháng
💄 THỜI GIAN HỌC
- Sáng: 9h-11h
- Chiều: 13h30-15h30

2. ĐÀO TẠO TÓC NGHỆ THUẬT ỨNG DỤNG

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp trong các buổi sự kiện quan trọng hay đời thường đang là vấn đề không thể thiếu…

Bởi lẽ đó cũng phát triển theo những dịch vụ làm đẹp,những trung tâm nghệ thuật để cung cấp sản phẩm nghệ thuật đáp ứng cho thị trường…Tuy nhiên để làm thế nào cho đẹp, nghệ thuật, để làm thế nào có được chuyên môn tốt vừa cơ bản vừa thực tế, vừa nâng tầm thì các bạn không thể không quan tâm và không tìm đến chúng tôi để có lời giải đáp và cung cấp kĩ năng phong phú, đa dạng về nghiệp vụ, thao tác, chuyên nghiệp về nghiệp vụ, chuyên môn và tư duy nhạy bén.

✂ THỜI GIAN ĐÀO TẠO: Từ 1 - 2 tháng
✂ THỜI GIAN HỌC
- Sáng: 9h-11h
- Chiều: 13h30-15h30

3. ĐÀO TẠO NHIẾP ẢNH

Nhiếp ảnh là môn nghệ thuật cần sự sáng tạo, với mỗi chủ đề người cầm máy luôn tạo ra cảm xúc thật nhất cho từng bức ảnh, đó là sự đam mê quên mình vì nghệ thuật. Với hơn 10 năm theo nghề ảnh, lúc đầu là vì THÍCH, sau đó là TRẢI NGHIỆM cùng những nghệ sĩ nhiếp ảnh đạt nhiều giải thưởng cao trong nước và quốc tế, dần dần giúp cho tôi có nhiều kinh nghiệm và đam mê nghề hơn. Với mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm mình đã học được tới các bạn trẻ đang, đã và sẽ theo đuổi nghề ảnh, tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những kinh nghiệm quý giá nhất mà tôi có kỳ vọng rằng: các bạn chính là những người trẻ mang đến cho đời những hình ảnh đẹp” – Phùng Anh Sơn.

📷 THỜI GIAN ĐÀO TẠO: Từ 1 - 2 tháng
📷 THỜI GIAN HỌC
- Sáng: 9h-11h
- Chiều: 13h30-15h30

4. ĐÀO TẠO PHOTOSHOP

Photoshop là một ngành dịch vụ mới đang rất phát triển ở Việt Nam. Photoshop hứa hẹn sẽ có nhiều bước đột phá đáng kinh ngạc trong những năm tới đây.

Chính vì vậy, các loại hình đào tạo mở ra ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng trang bị đầy đủ trang thiết bị cho học viên và không phải khóa học nào cũng đạt kết quả tốt. Cho nên, việc lựa chọn một lớp học đào tạo Photoshop có chất lượng, cơ sở vật chất đầy đủ, giảng viên có uy tín với nhiều người không hề đơn giản. Thấu hiểu những điều đó Học viện Vivian đã đưa photoshop trở thành một bộ môn song hành cùng Đào tạo nhiếp ảnh bởi vì những photo chuyên nghiệp thường sẽ chủ động được về shoot hình của chính mình.

💻 THỜI GIAN ĐÀO TẠO: Từ 1 - 2 tháng
💻 THỜI GIAN HỌC
- Sáng: 9h-11h
- Chiều: 13h30-15h30

💎 CAM KẾT CỦA HỌC VIỆN
– Cam kết thực hiện đúng giá đã niêm yết, chi phí trên là trọn gói. Xem bảng giá đào tạo
– Cam kết đào tạo học viên cho đến khi thành thạo nghề, không phát sinh học phí.
– Cam kết hỗ trợ để 100% học viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.

📪 THÔNG TIN LIÊN HỆ
Các học viên quan tâm chi tiết xin liên hệ:

🏫 HỌC VIỆN VIVIAN - Trung tâm đào tạo nghề Vivian
- Địa chỉ: 282 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
- ĐT: 04.35720829 - 04.35773113
- Hotline: 0912.237.805 - 0966.87.86.87 - 0902.436.724

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage