Đang xử lý...
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng, Kế Toán, Giao Hàng

Tuyển Nhân Viên Bán Hàng, Kế Toán, Giao Hàng

Thứ bảy, 28/5/2016, 15:06 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: huongnguyen

Người liên hệ: huongnguyen

Mô tả chi tiết:

THÔNG BÁO:

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG ONLINE LÀ CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI THỰC PHẨM SẠCH NHẬP KHẨU TỪ CÁC QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI (TRỪ TRUNG QUỐC) NHƯ: THỊT BÒ MỸ, ÚC, NHẬT BẢN, THỊT CỪU, CÁ HỒI NAUY, GAN VỊT, GAN NGỖNG PHÁP, HẢI SẢN NHẬT, BÀO NGƯ ÚC, CÁC LOẠI TRÁI CÂY TƯƠI VÀ KHÔ NHẬP KHẨU…VV.  CHI TIẾT SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI CÓ TẠI: www.ThitboNhapkhau.con – www.HoaquaOnline.com – www.TraiOcCho.com. HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN NHÂN SỰ NHƯ SAU:

KHU VỰC TP. HCM:
Cần tuyển 05 nhân viên kế toán (Kế toán bán hàng, kế toán tổng hợp, kế toán thuế và công nợ), 5 nhân viên nam giao hàng, 5 nhân viên kinh doanh. Lương khởi điểm: 4tr/1 tháng. Lương thử việc: 02 tháng: 3,5tr/1 tháng (nếu làm tốt thử việc 01 tháng) Có trợ cấp tiền ăn bữa trưa, tiền làm thêm giờ, có thưởng lễ, thưởng tết, thưởng trách nhiệm, thưởng doanh số…vv. Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 6h chiều. Với những nhân viên có xác định làm việc lâu dài, sau thời gian thử việc sẽ được ký hợp đồng chính thức với công ty, được đóng bảo hiểm XH, bảo hiểm Y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước và được tăng lương theo năng lực 1 năm/ 1 lần (Hoặc tăng lương 1 năm 2-3 lần tùy thuộc vào từng năng lực/khả năng/ vị trí công việc).

KHU VỰC HÀ NỘI

-         Cần tuyển 03 nhân viên nam giao hàng, 03 nhân viên bán hàng
Yêu cầu:
+ Đối với nhân viên giao hàng: Nam có sức khỏe tốt, có xe máy. Được công ty trả tiền xăng xe (tính theo km trên từng đơn hàng hoặc công việc được giao), hàng tháng được hỗ trợ tiền dầu nhớt, điện thoại, cơm trưa. Ưu tiên những ứng viên thông thạo đường phố TP.HCM, có kinh nghiệm giao hàng, giao tiếp tốt, trung thực, thật thà, có tinh thần trách nhiệm cao.

+ Đối với nhân viên bán hàng: Nam/ Nữ tốt nghiệp THPT trở lên, có khả năng giao tiếp tốt, trách nhiệm với công việc, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, biết tiếng anh, biết sử dụng máy vi tính, có ngoại hình.
+ Đối với nhân viên kế toán: Nam/ Nữ tốt nghiệp trung cấp kế toán các trường kinh tế trở lên. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp, kế toán bán hàng, kế toán công nợ, kế toán thuế, sử dụng thành thạo máy vi tính, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm cao với công việc được giao. Biết tiếng anh và giao tiếp tốt là những lợi thế để có được những vị trí tốt và có cơ hội thăng tiến sau này.

+ Đối với nhân viên kinh doanh: Nam/ Nữ tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành kinh tế của các trường kinh tế, nhanh nhẹn, tháo vát, giao tiếp tốt,
- Hồ sơ gồm: CMT, hộ khẩu sao y bản chính, giấy khám sức khỏe, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, các văn bằng chứng chỉ liên quan sao y bản chính.
- Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 01/06/2016 đến 15/06/2016
- Số ĐT liên hệ: 0972.191.595

-         Địa chỉ nộp hồ sơ:

+ Nộp hồ sơ điện tử: Qua email: Huongnguyen@cungungonline.com/ Info@cungungonline.com

+ Nộp hồ sơ trực tiếp:

·        TP.HCM: 143 Nguyễn Thái Bình, Quận 1 hoặc 17 Nguyễn Thái Bình, Phường 04, Quận Tân Bình

·        Hà Nội: 299 Tây Sơn, Đống Đa
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn và được đào tạo thêm cho phù hợp với công việc của công ty khi được nhận vào làm việc.
Lưu ý:
- Sau khi nhận được hồ sơ xin việc, chúng tôi sẽ phân loại hồ sơ và gọi điện mời phỏng vấn đối với những ứng viên phù hợp.
- Hồ sơ đã nộp không trả lại (Kể cả đối với những hồ sơ không phù hợp).
Ai có bạn bè, anh em, có nhu cầu đi làm, vui lòng giới thiệu giúp nhé! Cảm ơn nhiều!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

35.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage