Đang xử lý...

Tuyển huấn luyện viên dạy Yoga tại nhà

Thứ ba, 11/4/2017, 17:24 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mi Mi

Người liên hệ: Mi Mi

Mô tả chi tiết:

Tuyển huấn luyện viên dạy Yoga tại nhà

YOGA là gì?

[Ảnh số 1]

YOGA” bắt nguồn từ “Yuj” trong tiếng Phạn có nghĩa là sự hợp nhất của cơ thể và tinh thần. Yoga là phương thuốc giúp loại bỏ từ gốc rễ vô số các căn bệnh. Yoga giúp cân bằng cơ thể và tâm trí, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, giúp cải thiện các mối quan hệ và tính cách của bạn. Hãy dành thời gian luyện tập yoga hàng ngày để có được sức khỏe tốt nhất nhé!

Tại sao bạn nên tập Yoga?

Yoga phù hợp cho mọi lứa tuổi, giới tính, mọi thể trạng, tình trạng sức khỏe và đáp ứng tất cả nhu cầu về hình thể cũng như lợi ích sức khỏe lâu dài.

Yoga giảm cân nhanh và lành mạnh

[Ảnh số 2]

Tập Yoga đòi hỏi toàn bộ các bó cơ của cơ thể phải hoạt động hết công suất để hoàn thành các tư thế khó. Cơ hoạt động càng nhiều, càng đốt nhiều protein ở cơ. Khi protein ở cơ cạn kiệt sẽ thúc đẩy nhanh quá trình đốt mỡ và tiêu thụ năng lượng dư thừa. Nói cách khác, Yoga là bộ môn hoàn hảo nhất để buộc cơ bắp vận động.

30 phút tập Yoga đốt cháy 400kl Calo và các bài tập Yoga tương đương với một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhất. Yoga giảm cân nhưng kết hợp tăng cơ và điều chỉnh lại các chỉ số hình thể vô cùng hiệu quả. 

Yoga mang lại sự tịnh tâm, cân bằng

[Ảnh số 3]

Yoga có nhiều bài tập thiền, tập thở, tập thể dục thông qua việc điều chỉnh khí của cơ thể đòi hỏi người tập phải thực sự tĩnh tâm, nhập tâm vào những âm thanh thư giãn, lắng nghe cơ thể từ đó quên hết muộn phiền lo âu. 

Yoga giữ gìn sắc đẹp và tuổi thanh xuân

[Ảnh số 4]

Tại sao các người mẫu, diễn viên hàng đầu thế giới, những biểu tượng nhan sắc khiến hàng tỷ người ngưỡng mộ đều chọn Yoga là phương pháp luyện tập hàng ngày? Yoga giúp họ duy trì nhan sắc, giữ cho cơ thể săn chắc, không chảy xệ. Các bó cơ dễ bị lão hóa nhất là mặt, vùng ngực, bụng và mông, các động tác yoga luôn buộc người tập phải thực hiện các tư thế khó, không bỏ sót bất cứ phần cơ nào trên cơ thể, khiến cơ luôn được vận động, tái tạo, từ đó mang đến sự đàn hồi cho da, giữ gìn sự săn chắc và tươi sáng. Không bị nhão cơ hay chảy xệ sẽ giúp vẻ bề ngoài luôn trẻ trung, đầy sức sống.

Bên cạnh đó, luyện tập yoga còn là liệu pháp tinh thần tuyệt vời, giúp đầu óc thoải mái, thư giãn, ngủ ngon giấc, xóa tan muộn phiền, lo âu. Đây chính là thuốc tiên cho tuổi thanh xuân.

Yoga đẩy lùi mọi bệnh tật

[Ảnh số 5]

Giống như nhiều môn thể thao khác, tốt cho sức khỏe và phòng chống bệnh tật, nhưng Yoga còn được biết đến là liệu pháp vàng cho mọi căn bệnh à kéo dài tuổi thọ một cách đáng kinh ngạc. Những động tác “nhìn rất đơn giản” của Yoga, kết hợp với phương pháp hít thở riêng cho người tập luyện, sẽ giúp chúng ta điều khiển cơ thể một cách linh hoạt nhất. Sau 1,2 tháng tập luyện Yoga giúp điều hòa huyết áp, cải thiện các bệnh về thoái hóa đốt sống và các bệnh về xương, cải thiện chức năng não, phổi, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ổn định đường huyết…

Đặc biệt, Yoga còn được biết đến là một bộ môn luyện tập hiếm hoi có khả năng làm thay đổi biểu hiện gen trong các tế bào miễn dịch ở con người.

Rất nhiều lợi ích của Yoga đã được chứng minh bởi hàng triệu người luyện tập trên toàn thế giới. Người thành đạt, giàu có ở đỉnh cao của xã hội tìm đến Yoga để cân bằng và gìn giữ lối sống lành mạnh. Người gặp nhiều stress và các vấn đề về sức khỏe tìm đến Yoga để được thanh lọc cả cơ thể và tâm hồn. Người béo, người gầy, người ốm yếu, đàn ông, đàn bà, người già, người trẻ tìm đến Yoga để luyện tập cho mình một hình thể khỏe mạnh, dẻo dai và tâm hồn thư thái, trí tuệ anh minh.

Chính vì thế học Yoga ngày một tăng nhưng nhưng số lượng giáo viên để đáp ứng nhu cầu này vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu cũng như thời gian để học viên đi đến các lớp Yoga tại các trung tâm cũng gặp nhiều khó khăn về vấn đề thời gian và những bất cập khác như: bất tiện trong di chuyển, không thoải mái ở những không gian đông người, phụ nữ và trẻ em muốn được học tại nhà,…. Để giải quyết được những khó khăn này, rất nhiều người đã lựa chọn cách học với gia sư hướng dẫn bài tập Yoga ngay tại nhà mình.

Qua đó, để đáp ứng những nhu cầu của các đối tượng muốn học Yoga tại nhà, Trung tâm gia sư tài năng trẻ rất mong muốn và hân hạnh được hợp tác lâu dài với những giáo viên, hướng dẫn viên có khả năng dạy Yoga tại nhà cho các đối tượng học viên có nhu cầu. Việc này sẽ giúp các bạn cải thiện và nâng cao thu nhập của mình lên rất nhiều so với việc chỉ đi dạy ở trung tâm,….

Gia sư dạy yoga tại nhà của trung tâm là những hướng dẫn viên nhiệt tình, tận tâm và đáp ứng đủ các tiêu chí như:

     - Kinh nghiệm giảng dạy phong phú: có thể sắp xếp giáo trình riêng biệt, phù hợp với từng học viên.

     - Huấn luyện viên có trách nhiệm, khi giảng dạy học viên nên giữ thái độ ôn hòa nhưng nhiệt tình và tận tâm hướng dẫn. Ngoài ra, muốn trở thành huấn luyện viên Yoga, bạn không nên hút thuốc, dùng chất đọc hại hay các thức uống chứa nhiều cồn.

Đối tượng giảng dạy: giảng dạy cho các học viên có các nhu cầu như:

     + Rèn luyện sức khỏe

     + Giảm cân, giữ dáng

     + Dạy Yoga tại nhà cho người già và trẻ em : giúp người già hoạt động linh hoạt, suy nghĩ tích cực hơn, trẻ em thông minh, khỏe khoắn hơn

     + Dạy Yoga tại nhà cho phụ nữ mang thai: xoa dịu căng thẳng và giúp họ dễ thích nghi với những nhu cầu thể chất khi mang thai.

Đăng ký làm gia sư của trung tâm, các anh chị và các bạn đăng kí tại đường link: http://www.giasutainangtre.vn/dang-ky-day.html (Đăng ký đầy đủ thông tin để được tuyển chọn làm gia sư của trung tâm)

Mọi chi tiết liên hệ:

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ  

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây lưng nam quần jean họa tiết hiệu Tâm Anh DJTA-38113-CF

Dây lưng nam quần jean họa tiết hiệu Tâm Anh DJTA-38113-CF

510.000 VNĐ

Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Máy duỗi cắt sắt tự động SGT514E điện 3 pha

Máy duỗi cắt sắt tự động SGT514E điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy dò kim loại AD-4976-3510

Cho thuê máy dò kim loại AD-4976-3510

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Dây lưng nam quần jean lịch lãm hiệu Tâm Anh DJTA-6002-D

Dây lưng nam quần jean lịch lãm hiệu Tâm Anh DJTA-6002-D

530.000 VNĐ

Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dây lưng nam quần jean mặt khóa cổ điển Tâm Anh DJTA8606-CF

Dây lưng nam quần jean mặt khóa cổ điển Tâm Anh DJTA8606-CF

520.000 VNĐ

Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

VnExpress Fanpage