Đang xử lý...

Tuyển dụng chuyên viên kinh doanh

Giá: 12.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 6, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Hung Trinh

Người liên hệ: Hung Trinh

Bấm để hiện số: 0937073***

Mô tả chi tiết:

GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ trực tuyến và dịch vụ phát triển thương hiệu trực tuyến.Chúng tôi rất cần những con người đam mê làm việc và tính cầu thị cao để cùng GOBRANDING xây dựng phát triển bền vững ở hiện tại và bức phá trong tương lai.

Bạn sẽ làm gì tại GOBRANDING?

Không Đao to Búa lớn. Triết lý làm việc của Chúng tôi là Đơn giản và Cải tiến liên tục:

Xây dựng và phát triển dữ liệu khách hàng tiềm năng của Công ty. Phân tích dự án và tư vấn khách hàng triển khai dịch vụ SEO của GOBRANDING một cách hiệu quả. Thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng Một vài công việc linh tinh khác nhưng quan trọng.

Yêu cầu cơ bản cho công việc trên

Tinh thần là Chúng tôi tìm kiếm sự phù hợp, tuy nhiên các tố chất hay kỹ năng, kiến thức cơ bản sẽ giúp Chúng tôi và cả Bạn khỏe hơn trong giai đoạn đầu.

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm là nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng. Ưu tiên trong các lĩnh vực trực tuyến như: website, domain, hosting, quảng cáo trực tuyến Biết cách lập kế hoạch trong công việc để hoàn thành mục tiêu Có khả năng giao tiếp, khai thác và chinh phục khách hàng tốt Khả năng tập trung làm việc tốt Biết cách lắng nghe, và luôn lắng nghe Tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao.

Cơ hội khi làm việc cùng Chúng tôi

Trước tiên Bạn hãy xác định CÀY cùng Chúng tôi trong ít nhất 2 năm để được:

Định hình được tầm nhìn trong công việc của chính bạn. Lương cứng từ 4 đến 8 triệu ( tùy level) + phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng Target, nhân viên xuất sắc, team xuất sắc, sinh nhật,.. Được xét tăng lương 2 lần trong năm. Cơ hội tiếp cận công nghệ của Google, Facebook… Cơ hội được đào tạo, học tập các kĩ năng bán hàng và kỹ năng mềm khác. Nghỉ thứ 7 và chủ nhật, các ngày lễ theo quy định Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.

Hạn chốt nộp hồ sơ: 31/12/2017

Số lượng tuyển dụng: 04

Chúng tôi đang chờ đợi các ứng viên phù hợp nhất. Hãy email ngay đến admin@gobranding.com.vn – Ms Thúy để trao đổi công việc cùng Chúng tôi. Địa chỉ công ty GOBRANDING: lầu 6, 235 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TP HCM.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về công ty và dịch vụ SEO chúng tôi đang cung cấp tại: https://gobranding.com.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hủy Dino Deluxe

Máy hủy Dino Deluxe

5.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy đếm và phân loại tiền ATM SAMURAI Nhật ST-300N

Máy đếm và phân loại tiền ATM SAMURAI Nhật ST-300N

2.200.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy hủy tài liệu Micro-cut DINO SUPER STAR

Máy hủy tài liệu Micro-cut DINO SUPER STAR

3.500.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng Xinkai Z2S kéo tay Z2D tự động

Máy cắt gạch nước đa năng Xinkai Z2S kéo tay Z2D tự động

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage