Đang xử lý...

Trung tâm giới thiệu - tìm việc làm giúp việc gia đình tại HN

Thứ bảy, 19/8/2017, 15:11 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: tran quang khai

Người liên hệ: tran quang khai

Bấm để hiện số: 0915185***

Mô tả chi tiết:

Tìm việc làm giúp việc nhà cho người lao động có trình độ thấp được giupviec88 rất chú trọng. Bởi đây chính là nguồn nhân lực dồi dào nhưng lại không được chăm sóc và hướng nghiệp rõ ràng. Trong khi đó nhu cầu tìm người giúp việc rất lớn mà lại không có nhân lực để làm. Hiểu được điều này Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp rất nhiều người lao động ở các tỉnh không có việc làm tìm được công việc như ý. Những yếu tô nào để chúng tôi tìm việc làm giúp việc ở Hà Nội tốt hơn cho bạn?

Chúng tôi phải đưa ra những tiêu chí nhằm tìm kiếm được những ứng viên tốt nhất. Tuy rằng những tiêu chí này không hề cao, chắc chắn trong chúng ta ai cũng có. Quan trọng chúng ta phải thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình thì chúng tôi mới có thể giúp bạn tìm việc làm giúp việc tại Hà Nội tốt nhất và phù hợp nhất dựa vào điểm mạnh của bạn. Kỹ năng cần thiết của người tìm việc giúp việc nhà. Kỹ năng nữ công gia chánh chắc chắn sẽ không khó khăn với bất kỳ một người phụ nữ Việt Nam. Đây có lẽ được coi là điểm mạnh nhất của các bà, các mẹ. Nhưng chúng tôi không cần bạn phải hoàn hảo tới mức đó, chỉ cần mọi người: Mọi người biết nấu ăn, rửa bát, nấu những món ăn của gia đình người Việt. Lau chùi,dọn dẹp bếp sạch sẽ sau mỗi bữa nấu cơm, lau chùi nhà cửa gọn gang sạch sẽ.

Giặt quần áo, chăm sóc vườn cây (nếu có). Biết sắp xếp công việc khoa học, hợp lý. Công việc không khó, quan trọng bạn phải biết cách sắp xếp thời gian hợp lý, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong ngày. Để tìm việc làm giúp việc tại Hà Nội dễ dàng và nhanh chóng, những yếu tố trên sẽ phần nào giúp bạn tìm được công việc phù hợp hơn, ổn định lâu dài hơn.trung-tam-gioi-thieu-tim-viec-lam-giup-viec-gia-dinh-tai-ha-noi1 Đức tính của người tìm việc làm giúp việc nhà là rất quan trọng. Chúng tôi không đòi hỏi nhiều ở bạn, ngoài những tiêu chí nêu trên bạn cần có những đức tính tốt để đảm bảo một công việc ổn định và lâu dài: Bạn phải là người thật thà, những người thuê bạn rất yêu quý những người thật thà. Họ sẽ không tiếc tiền thưởng cho bạn mỗi khi bạn làm việc tốt và vào các dịp lễ tết. Bạn phải là người chịu khó, chăm chỉ. Khi sự chịu khó của bạn thể hiện ra, chắc chắn bạn sẽ được chủ nhà tin tưởng yêu quý và tôn trọng bạn. Người tìm việc làm giúp việc nhà phải chuẩn bị những gì?

Bạn chỉ cần 1 Chứng minh thư gốc có rõ số, không bị nhàu nát. Sổ hộ khẩu phô tô có công chứng. Giấy xác nhận nhân sự của chính quyền địa phương. Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của chính quyền địa phương. tuyen-giup-viec-gia-dinh Nhân viên tư vấn thân thiện nhiệt tình, cởi mở với người lao động. Cam Kết củaTrung tâm cung ứng dịch vụ tìm việc làm giúp việc gia đình 88 Để bạn yên làm việc cũng như luôn hoàn thành tốt công việc của mình, Công ty TNHH Thương mại và phát triển dịch vụ Thanh Bình luôn đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian bạn làm việc và cam kết: Lương thưởng người giúp việc gia đình theo hiệu quả của công việc. Mức lương hiện nay của những người tìm việc làm giúp việc gia đình giao động từ 4 triệu đồng tới 6 triệu đồng/tháng. Mức lương này tùy thuộc vào tay nghề cũng như hiệu quả của công việc mà người lao động hoàn thành.

Thông thường, nếu lao động giúp việc gia đình cho các nhà tầng, khối lượng công việc nhiều và phục vụ chủ nhà nhiều thế hệ thì mức lương cao hơn. Tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa áp lực và yêu cầu cũng sẽ cao hơn so với các gia đình ít thế hệ và khối lượng công việc tương đối nhẹ nhàng. Đặc biệt hơn, với người lao động có tay nghề cao, có thể nấu tốt các món ăn Á Âu, đã có kinh nghiệm làm giúp việc cho người nước ngoài, mức lương có thể dao đồng từ 7 triệu– 10 triệu/ tháng.

Thủ tục tuyển người giúp việc gia đình nhanh gọn, MIỄN PHÍ 100%. Thủ tục đơn giản gọn gàng, không cầu kỳ phức tạp. Công ty chúng tôi không đòi hỏi quả nhiều giấy tờ phức tạp của người tìm việc giúp việc gia đình. Bởi chỉ cần những giấy tờ cơ bản như ở trên theo quy định của pháp luật là đã có thể giúp bạn tìm được 1 công việc tốt, điều này mới là điề

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage