Đang xử lý...

Trung tâm gia sư Ngũ Cung - Gia sư Piano TPHCM

Thứ hai, 8/8/2016, 12:54 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: ngucungcenter

Người liên hệ: ngucungcenter

Bấm để hiện số: 0938312***

Mô tả chi tiết:

Trung tâm gia sư Ngũ Cung - Gia sư Piano TPHCM
 

-Trung tâm gia sư Ngũ Cung giới thiệu đến quý phụ huynh các môn học năng khiếu nhằm tăng khả năng tập trung, tăng khả năng sáng tao, tăng khả năng tư duy phát triển trí tuệ kèm theo là giảm trí nhớ ,giảm các căn bệnh trầm cảm...

-Piano đã co lịch sử rất lâu đời từ thời âm nhạc Cổ Đại.Bắt nguồn từ các câu truyện thần thoại Hy-Lạp hay trong các cuộc chiến tranh giữa các để quốc.Cho đến những năm sau này của thế kỷ thứ 10, từ đây khi âm nhạc Cổ Điển phát triển và đã có những sáng tác dành riêng cho cây đàn Piano.Điển hình là các tác giả thuộc các tác giả nổi tiếng ở Vienna như: Mozart,Beethoven,Johahn Sebestian Bach,Schubert,...Lúc này rất nhiều tác phẩm nổi tiếng xuyên suốt mọi thời đại ra đời kéo theo sự phát triển cuả cây đàn Piano lúc bấy giờ.Quý phụ huynh có thể nghe thấy đâu đó các bản nhạc như: Sonate Moolight,Serenate,Giao hưởng số 5,số 9 của Beethoven,Canon in D của Bach,Fur Elise của Mozart và nhiều các tác phẩm nổi tiếng khác.Ngoai ra, tại thời điểm hiện tại quý phụ huynh cũng đã nghe rất nhiều những tác phẩm trên dự báo thời tiết,trên Youtube,các buổi biểu diễn của các bé tại trung tâm với các tác phẩm các các tác giả trẻ nổi tiếng như:Richard Clayderman,Yiruma,Kitaro...Cùng những tác phẩm nổi tiếng trong thế kỉ 20 như: Ballad Pour Adeline.Mariage D'amouge of Richard;Spring time,Kiss the Rain,River Flowing You of Yiruma,Twillight of Kitaro...Đó là những tác phẩm phổ biến vì chính sự uyển chuyển và du dương trong tiếng đàn Piano được thể hiện qua nhiều thế hệ xưa và nay.

-Trung tâm gia sư Ngũ Cung tập hợp đội ngũ nhiều giáo viên/sinh viên ưu tú tại trường Nhạc Viện Tp Hồ Chí Minh,Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật,Đại học Sài Gòn được đào tạo Piano bài bản về Cổ Điển Và Nhạc Nhẹ,đã có kinh nghiệm đi dạy trên 2 năm và rất kinh nghiệm với các bé từ 4-5 tuổi bắt đầu học Piano.Độ tuổi 4-5 tuổi chính là tuổi chín mùi để các bé có thể thiếp thu âm nhạc và học hỏi cái hay ở trong âm nhạc.

-Học đàn Piano giúp tăng khả năng tập trung, tăng khả năng sáng tạo, tăng khả năng tư duy phát triển trí tuệ kèm theo làm giảm trí nhớ ,giảm các căn bệnh trầm cảm...Chính trung tâm gia sư Ngũ Cung sẽ giúp các con em của quý phụ huynh trở thành những nghệ sĩ tương lai,Đâu cần đến trung tâm mới làm được,chỉ ngay tại nhà các bé cũng thể học Piano.Chúng tôi xin cam đoan trong vòng 3 tháng các bé có thể đánh các tác phẩm Piano thiếu nhi như: Jingle Bells.Happy Birthday,...và sau 6 tháng sẽ đánh được:Nhật Kí Của Mẹ,Gặp Mẹ Trong Mơ...Sau 3-6 tháng mà nghe con đánh Piano thì thật là thích đúng không các quý phụ huynh?

-Trung tâm gia sư Ngũ Cung xin tư vấn nhiệt tình đến các quý phụ huynh khi quý phụ huynh gọi điện đến nhằm giúp quý phụ huynh hiểu rõ thêm về việc học đàn Piano.Quý phụ huynh sẽ hiểu rõ hơn về môn học Piano này.Thông qua đó nhằm tạo sự tin tưởng chúng tôi sẽ gửi đến quý phụ huynh những gia sư giỏi chuyên môn để giúp quá trình học đàn Piano của các bé thật tốt.

Ảnh minh họa một số lớp tại nhà của trung tâm

Hãy Để Con Bạn Trở Thành Nghệ Sĩ Tương Lai

----------Người Thầy Đáng Tin Cậy-------------

Trung tâm gia sư Ngũ Cung cung cấp gia sư:

Dạy từ lớp 1->lớp 12 thi chuyển cấp, tốt nghiệp môn: Anh- Toán- Lý- Hóa- Văn- Sinh.... Kèm rèn chữ, chính tả, anh văn, tập đọc, tập làm toán, tập vẽ......cho mầm non, tiểu học Luyện thi đại học bao gồm các môn thuộc các khối:A, A1, B, C, D, D1...V, V1, T, N, M, H1, R,.... Luyện thi cấp tốc chứng chỉ tiếng anh:TOIEC, IELTS, TOEFL. Dạy anh văn căn bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi, AV người xuất cảnh nước ngoài Dạy tiếng: Anh - Pháp - Hàn - Nhật - Trung - Đức.... Bồi dưỡng các môn năng khiếu: Piano,Guitar,Organ,Violon,Ukulele,Mỹ Thuật....cho mọi lứa tuổi

Liên hệ cty Bồi Dưỡng Và Nâng Cao Giáo Dục Ngũ Cung:

Điện thoại: 0901.379.776

Website: daythemtainha.net – Email : ngucungcenter@gmail.com

Trụ sở chính Tp.HCM: 31/1K, tổ 19, khu phố 2, phường tân thới nhất, quận 12

Trụ sở phụ Tp. HCM : 170 Âu cơ, phường 9, quận Tân Bình

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy bơm chìm nhựa MR40027  400W

Máy bơm chìm nhựa MR40027 400W

670.000 VNĐ

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng Xinkai Z2S kéo tay Z2D tự động

Máy cắt gạch nước đa năng Xinkai Z2S kéo tay Z2D tự động

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy đóng sách SAMURAI modular series MP2500IX Punch

Máy đóng sách SAMURAI modular series MP2500IX Punch

2.200.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy đếm và phân loại tiền ATM SAMURAI Nhật ST-300N

Máy đếm và phân loại tiền ATM SAMURAI Nhật ST-300N

2.200.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage