Đang xử lý...

Trung tâm dạy tiếng anh thiếu nhi ở đà nẵng

Thứ tư, 22/2/2017, 10:58 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Người đăng: Ngoại Ngữ Quốc tế Broad way

Người liên hệ: Ngoại Ngữ Quốc tế Broad way

Mô tả chi tiết:

Không phải lúc nào cũng gắn chặt với bàn học và bảng đen, trẻ em thích làm những gì chúng yêu thích vì vậy cách hiệu quả nhất chính là biến Ngoại ngữ thành những gì học sinh yêu thích - những trò chơi, xem phim, nghe nhạc, xem video,...Nhiều nghiên cứu cho thấy, phương pháp học ngoại ngữ này làm học sinh rất thích thú và giúp học sinh thêm yêu ngoại ngữ ngay từ khi còn nhỏ tuổi. Tại Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way chúng tôi mang đến một môi trường "Vừa học vừa chơi hiệu quả" với sự góp mặt của Giáo viên bản xứ. Thông qua các hoạt động này các bé có được sự tự tin, giao tiếp tốt hơn, và quan trọng là thích học Ngoại ngữ một cách tự nhiên nhất. Cùng tham gia một lớp học với Mr. David để hoà cùng không khí học tiếng Anh vui nhộn và hào hứng của các bé nhé!

Theo nhiều nghiên cứu, không có một phương pháp nhất định để dạy ngoại ngữ cho trẻ. Mỗi đứa trẻ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, sở thích khác nhau và học tập trong những môi trường khác nhau. Đối với trẻ, không nhất thiết phải quá nặng nề phân biệt giữa “học mà chơi” hay học nghiêm túc. Với thực tế là trẻ em có thể học được rất nhiều khi chơi; phụ huynh cần rất xem trọng các cơ hội để tạo không gian cho trẻ “chơi mà học” trong quá trình học tập. Trong khi chơi, trẻ có thể thử những vai trò mới, ngôn ngữ mới và thông thường, những gì trẻ thể hiện thường vượt ra khỏi khuôn khổ của việc học truyền thống. Đồng thời, trong khi chơi, trẻ có thể có những phát hiện về ngôn ngữ - những phát hiện “tự thân” này sẽ được lưu giữ tốt hơn trong trí nhớ của trẻ so với những gì chỉ đơn thuần được “truyền đạt” bởi giáo viên.

Tại Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way các cháu được tham gia rất nhiều trò chơi được xây dựng dựa trên các nghiên cứu nhằm mang lại hiệu quả học tiếng Anh tốt nhất cho bé. Một tiết học về các loài động vật sẽ hiệu quả hơn nếu chính các bé được hoá thân thành các con vật, vừa vui nhộn vừa nhớ lâu.

Các bạn thấy chúng tớ có ngộ nghĩnh không nào! Học ở đây vui ơi là vui ba mẹ à!

Rất nhiều bậc phụ huynh lo lắng rằng nếu cho trẻ học tiếng Anh quá sớm sẽ khiến các bé bị "rối loạn ngôn ngữ", tuy nhiên khoa học đã chứng minh vùng ngôn ngữ trong não bộ phát triển rất nhanh trong giai đoạn 0 - 5 tuổi. Vì thế một người có thể nói được nhiều thứ ngôn ngữ như tiếng mẹ đẻ nếu được tiếp xúc trong giai đoạn này. Từ 5 - 18 tuổi vùng ngôn ngữ trong não bộ sẽ phát triển chậm dần, và đến 20 hay 22 tuổi sẽ ngừng phát triển. Lúc này người ta học thứ ngôn ngữ mới sẽ phải thông qua ngôn ngữ mẹ đẻ (dịch trong đầu) trước, và khó có thể nói lưu loát hay tư duy bằng ngôn ngữ mới này. Nhưng cần phải học sao cho trẻ thấy thích thú và thật tự nhiên, không nên nhồi nhét, ép buộc các cháu học nhiều. Quý phụ huynh có thể tham khảo cách dạy từ vựng hiệu quả thông qua trò chơi nhảy trên Flash - card tại Trung tâm chúng tôi. Các bé được tiếp xúc trực tiếp với các hình ảnh nên việc ghi nhớ sẽ tự nhiêm và hiệu quả hơn, chỉ sau vài lần chơi bé đã có thể đọc thuộc từ vựng một cách trôi chảy và nhớ rất lâu.

Mô phỏng được biết đến là một trong những cách học hiệu quả nhất bởi lẽ mô phỏng giúp hình thành nên kĩ năng phản xạ của trẻ, khi gặp một tình huống tương tự trẻ sẽ phản xạ nhanh và tự nhiên nhất. Ví như nếu như học từ "Cat", trẻ sẽ mô phỏng tiếng kêu meo meo, ở nhà nếu nghe tiếng kêu meo meo trẻ tự nhiên sẽ phát âm chữ "Cat". Trẻ còn nhỏ nên cách biểu đạt chưa tốt, mô phỏng từ bằng những đặc điểm nổi trội sẽ hình thành nên trí nhớ lâu dài, không những thế việc học tiếng Việt của trẻ cũng tốt hơn nhờ phương pháp này. Chính vì lẽ đó, Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way ứng dụng phương pháp này vào trò chơi đua cá. Các bé sẽ đọc to từ vựng mà giáo viên đưa ra sau đó mô phỏng lại, mỗi câu trả lời đúng và nhanh nhất sẽ cá sẽ "bơi" được 1 đoạn nhờ một lần thổi.

Cốt lõi của việc dạy tiếng Anh cho trẻ là mang đến một môi trường hứng thú, cùng một bài tập điền từ thích hợp nếu với cách học truyền thống là điền vào trang giấy thì cách chọn lựa từ sau đó ghép lên bảng khiến bé hào hứng hơn nhiều. Bé được tương tác cùng các bạn và giáo viên thay vì tự làm một mình, được hoạt động để tốt hơn về thể lực thay vì ngồi trên ghế, các bé tự tin hơn, hoà đồng hơn vì được học hỏi lẫn nhau, kĩ năng làm việc nhóm được cải thiện đáng kể, thật quá tuyệt phải không ạ!

Không còn là những bài điền từ nhàm chán thay vào đó là những trò chơi bổ ích và thú vị

Trẻ tự tin hơn và hoà đồng hơn nhờ những kĩ năng làm việc nhóm.

Ngoài dạy học cho các bé, Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ý nghĩa như viết thiệp tặng mẹ ngày 8/3, 20/10, viết thiệp tặng thầy cô ngày 20/11, viết thiệp Chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh. Qua các hoạt động này, bé vận dụng những gì được học để gửi những lời yêu thương nhất dành cho những người xung quanh. Hãy cùng đọc một đoạn chúc của bé John (7 tuổi) tặng mẹ nhân ngày 8/3 vừa qua nhé:
To Mom,
Thank you for everything that you do for me, best wishes for you!
Always love you, now and forever!
Your son, John
Những lời của trẻ thơ thật đơn giản nhưng cũng thật cảm động!

Học Ngoại ngữ hiệu quả cần tạo hứng thú và niềm yêu thích cho trẻ, hướng tới việc sử dụng ngôn ngữ thực tế hơn là thông qua những điểm số. Với mong muốn mang lại sự hào hứng cho trẻ, Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way cam kết mang lại cho trẻ một môi trường Ngoại ngữ năng động - sáng tạo - hứng thú - bổ ích. Mong rằng bài viết này sẽ giúp Quý phụ huynh lựa chọn phương pháp học Ngoại ngữ sáng suốt nhất dành cho trẻ. Chúc Quý phụ huynh và gia đình sức khoẻ, mong rằng Ngoại ngữ sẽ trở thành niềm yêu thích của các bé!

Quý phụ huynh có nhu cầu đăng ký học tiếng Anh cho bé vui lòng liên hệ:
NGOẠI NGỮ QUỐC TẾ BROAD WAY
Cơ sở 1: 234 Ngũ Hành Sơn, 05113.911.999 or 01243.911.999 or 01668.911.999 - 01222911999 - 0932520111
Email: ngoaingubroadway@gmail.com
Cơ sở 2: 601 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh, 01232.911.999-01686.911.999
Email: ngoainguquoctebroadwaycs2@gmail.com
Website: http://broadway.edu.vn/
FB: https://www.facebook.com/Broad-Way-for-Kids-923050721101905/?ref=hl

NGOẠI NGỮ QUỐC TẾ BROAD WAY THƯỜNG XUYÊN CHIÊU SINH VÀ KHAI GIẢNG CÁC KHÓA HỌC DÀNH CHO THIẾU NHI:
- Khóa học toán IQ (từ lớp 1 đến lớp 5): giúp các bé cải thiện năng lực toán học với khả năng tự tư duy, tự suy luận với các bài toán tư duy, bài toán thực tế, hình học, toán có lời văn.....Sau khóa học bé có thể tự phân tích đề, tự tư duy, suy luận với các bài toán đố, bài toán mở rộng, bài toán nâng cao; dạy theo năng lực từng bé; Mở các lớp trong tuần và cuối tuần, học phí: 400.000/1 tháng
- Khóa học Tiếng Việt nâng cao (từ lớp 1 đến lớp 5): Giúp các bé mở rộng vốn từ, khả năng đặt câu, viết đoạn văn, viết bài văn và cảm thụ văn học tốt, học phí 300.000/1 tháng.
- Khóa học Kỹ năng sống (từ lớp 1 đến lớp 5):Giảng dạy theo chủ đề từng tháng, tùy phụ huynh lựa chọn chủ đề mà bé muốn tham gia, qua khóa học bé có thể tăng thêm kinh nghiệm sống, có thêm nhiều kỹ năng để xử lý các tình huống trong đời sống hàng ngày; học phí: 300.000/1 tháng
- Khóa học Năng Khiếu (aerobic,hát, khiêu vũ, chơi cờ vua...),tùy môn phụ huynh lựa chọn, giúp bé có môi trường bộc lộ năng khiếu của mình. Học phí: 300.000/1 tháng.
- Khóa học tiếng anh thiếu nhi 300.000/1 tháng (đối với lớp 20% Giáo viên nước ngoài); 500.000/ 1 tháng (Đối với lớp 50% Giáo viên nước ngoài); 700.000/1 tháng (Đối với lớp 100% Giáo viên nước ngoài)
- Khóa học Toán bằng tiếng ạnh: giúp bé làm quen với các thuật ngữ toán học quốc tế, thuận lợi cho các kỳ thi toán học quốc tế sau này hoặc đi du học sau này. Học phí: 500.000 /1 tháng

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage