Đang xử lý...

Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM ngoài giờ hành chính

Thứ sáu, 7/7/2017, 09:14 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Vân

Người liên hệ: Vân

Bấm để hiện số: 0986945***

Mô tả chi tiết:

Trung cấp Y sĩ đa khoa đang được xem là ngành học rất được ưa chuộng hiện nay bởi đầu ra tương đối dễ dàng và đầu vào cũng không hề khó. Chỉ cần bạn tốt nghiệp THCS trở lên là có thể đăng ký học Trung cấp Y sĩ đa khoa. Bạn đã tốt nghiệp THPT nên thời gian học của bạn sẽ là 2 năm. Sau khi ra trường bạn được cấp bằng chính quy và được liên thông lên Đại học khi đủ điều kiện chuyên tu của Bộ Y tế.

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đã có thâm niên về đào tạo ngành Y sĩ đa khoa chất lượng cao, đặc biệt trường thường xuyên khai giảng các lớp Y sĩ đa khoa trong và ngoài giờ hành chính, đảm bảo nhu cầu vừa học vừa làm của đại đa số học viên theo học. Hàng tháng, Trường đều khai giảng các lớp Trung cấp Y sĩ đa khoa mới, do vậy, học viên có thể nhập học bất cứ khi nào có nhu cầu. 

Thông tin chung ngành y sĩ đa khoa

Nghề y là nghề làm công việc liên quan đến phòng và chữa bệnh bảo vệ sức khỏe cho con người. Trong đó y học là một khoa học nghiên cứu về bệnh lý, cách phòng bệnh và chữa bệnh cho cộng đồng. Y sĩ là cán bộ Y tế quan trọng không thể thiếu hệ thống ngành y với chức năng, nhiệm vụ trợ giúp Bác sỹ trong khám, chữa bệnh và thực hiện các kỹ thuật chăm sóc người bệnh tại Trạm Y tế, Trung tâm Y tế, Phòng khám, Bệnh viện một cách tích cực.

 Y sĩ cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Y Khoa

Làm việc trong lĩnh vực y khoa mang đến cơ hội việc làm ổn định hơn so với các ngành nghề khác. Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đào tạo Y sĩ đa khoa với nghiệp vụ chuyên khoa bài bản, giỏi y thuật, giàu y đức, có chuyên môn tốt về y lý, được trang bị đầy đủ bằng cấp chuyên môn, chứng chỉ hành nghề và có cơ hội được thi tuyển dụng công – viên chức vào các cơ sở y tế nhà nước như bệnh viện, trạm y tế, trung tâm y tế… theo quy định tuyển dụng công – viên chức của Bộ y tế.

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng nghề y dược cho học viên bằng cách lồng ghép song song vào chương trình học thực tế khi thực hành lâm sàng thực nghiệm tại các bệnh viện đa khoa dưới sự hướng dẫn của Bác sĩ, những giảng viên là các chuyên gia, bậc thầy hàng đầu và đã thành công trong nghề y.

Quy trình đào tạo nghề y rất khắt khe và vất vả, nhưng trong quá trình đào tạo nhà trường luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên theo học với đầy đủ các chính sách học bổng khuyến học, hỗ trợ học phí cho đối tượng chính sách xã hội để các em có thể yên tâm theo học, khi ra trường đạt được những kỹ năng chuẩn về nghề y, thỏa mãn những điều kiện cần và đủ của các cơ sở y tế khi tuyển dụng và vững bước trong hành trình lập nghiệp. 

Học trung cấp y sĩ đa khoa ở đâu tốt?

Trong thời gần đây nhiều vụ tai nạn y khoa trong ngành y tế nước ta có 1 phần sai sót của nhân viên y tế, do vậy các phương tiện truyền thông đã nêu ra vấn đề chất lượng đào tạo y khoa ở Việt Nam. Chất lượng đào tạo y khoa bao gồm từ nguồn tuyển sinh đầu vào đến chương trình đào tạo đầu ra ở 1 số cơ sở đào tạo là không đồng đều. Ngoại trừ ở các Trường trung cấp y khoa có uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo y khoa như : Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng, Trung cấp Quân Y II thuộc bộ quốc phòng còn 10 số trường đa ngành kinh tế kỹ thuật cũng tham gia đào tạo y sĩ đa khoa thì chất lượng nhân lực ngành y tế cũng đáng phải suy ngẫm. 

Tham gia đào tạo ngành y sĩ đa khoa ở Việt Nam ngoài những trường đào tạo chuyên sâu về y khoa như Trung cấp Quân Y II, Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì còn có những trường đa ngành cũng đã mở mã ngành đào tạo y sĩ. Về tên gọi và mã ngành thì không có gì khác nhau nhưng trong thực tế có sự khác biệt về nội dung đào tạo và cơ sở vật chất vì thường thì Trường đa ngành vẫn thiếu thầy cô có kinh nghiệm và Labo thực hành cho sinh viên y khoa. Vì thế không ngạc nhiên khi có y sĩ tiêm chủng tiêm nhầm nước cất cho trẻ tại thị trấn Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), có y sĩ thì lại chưa cập nhật nổi những kiến thức cơ bản về y học, sinh học, di truyền học, sinh hóa vốn rất quan trọng cho ngành y thì đây là yếu về Y thuật, Y lý hay Y đức? 

Xét tuyển văn bằng 2 trung cấp y sĩ đa khoa 2017

Rất khó đánh giá chất lượng đầu ra, nhưng chúng ta có thể so sánh tỉ lệ có việc làm của y sĩ Trường y khoa sau khi tốt nghiệp nhiều hơn hẳn so với sinh viên học ngành y ở trường đa ngành không chuyên sâu đào tạo ngành y. 

Đối với ngành đào tạo chăm sóc sức khỏe, chất lượng đào tạo y khoa là quan trọng hơn hết. Nhiều vụ việc cho thấy khi chất lượng đào tạo nhóm ngành sức khỏe thấp, bao gồm cả trình độ và kỹ năng tay nghề của y sĩ đa khoa, thì nguy cơ tử vong ở bệnh nhân tăng cao vì những sai sót của y bác sĩ trong quá trình chẩn đoán, điều trị. Đây là những tai nạn nghề nghiệp có thể ngăn ngừa được nếu được những trường y khoa đào tạo bài bản để cho ra những y sĩ vững y lý, giỏi y thuật và giàu y đức. Nếu muốn học ngành y để làm việc trong lĩnh vực y khoa, bạn hãy liên hệ Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng là trường có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân lực ngành y tế với các chuyên ngành Y sĩ đa khoa, điều dưỡng đa khoa. 

Hồ sơ học văn bằng 2 Trung cấp Y khoa TpHCM :

Trước sự thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Y sĩ đa khoa, Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đã quyết định đào tạo trung cấp Y khoa hệ Văn bằng 2. Với hệ đào tạo này, mỗi năm Trường đã bổ sung nguồn nhân lực lớn cho ngành Y sĩ đa khoa. Việc đào tạo Trung cấp Y khoa của Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng còn nhằm chuẩn hoá trình độ cán bộ Y tế điều dưỡng theo tinh thần của thông tư 26 và 27 của Bộ Y tế. Trường luôn lấy chất lượng đầu ra và tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp là thước đo chất lượng đào tạo.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ TPHCM  từ 12 tháng đến 18 tháng. Vậy tại sao nhiều nơi vẫn thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực, trong khi đó có những nơi dư thừa cử nhân. Bởi chất lượng đào tạo chưa đảm bảo nhu cầu thiết yếu. 

+ Học 12 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành sức khỏe như Điều dưỡng, Hộ sinh, Y sỹ y học cổ truyền, Y sỹ YHDP, Dược sĩ trung cấp, Kỹ thuật viên xét nghiệm, Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, Phục hình răng…).

+ Học 18 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ, sư phạm, luật sư, nhạc họa…).

Nhà Trường liên tục tuyển sinh khai giảng, nhập học nhiều đợt trong năm 2017, khai giảng các lớp học trong và ngoài giờ hành chính buổi tối, thứ 7 chủ nhật.

Hồ sơ xét tuyển Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

                        + Bằng, bảng điểm công chứng
                        + Bản sao giấy khai sinh
                        + Chứng minh nhân dân công chứng
                       + Hồ sơ học sinh, sinh viên có xác nhận dấu của cơ quan địa phương hoặc tại cơ quan làm việc ( Hồ sơ có bán tại hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)
                      + Phiếu đăng ký tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp có xác nhận dấu ( Hồ sơ có bán tại các hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)
                        + 4 ảnh 4*6

    - Xét tuyển hồ sơ miễn thi

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa điểm:Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)  

Mọi chi tiết liên hệ : Cô vân 0978 960 986 _ 0933 960 986 

Lưu Ý: Các em liên hệ với cô Vân trước khi đến nộp hồ sơ để được hướng dẫn và hoàn thiện hồ sơ, lịch học và hỗ trợ tốt nhất địa điểm nhận hồ sơ của trường tại tp.HCM

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Puly răng nhôm T10 gia công theo yêu cầu

Puly răng nhôm T10 gia công theo yêu cầu

Thỏa thuận

Phường Chánh Nghĩa, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cáp, tăng đơ, ốc siết cáp giá rẻ

Cáp, tăng đơ, ốc siết cáp giá rẻ

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Puly răng nhựa MC chạy dây Curo 5M bản 20mm

Puly răng nhựa MC chạy dây Curo 5M bản 20mm

820.000 VNĐ

Phường Chánh Nghĩa, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cung cấp màng nilon lót sàn đỗ bê tông

Cung cấp màng nilon lót sàn đỗ bê tông

Thỏa thuận

Phường Thị Nại, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Sắt U, V, hàng chuẩn giá cả cạnh tranh

Sắt U, V, hàng chuẩn giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage