Đang xử lý...

Trung cấp Y sĩ đa khoa TP.HCM học ở đâu tốt?

Thứ ba, 11/7/2017, 08:59 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Vân

Người liên hệ: Vân

Bấm để hiện số: 0986945***

Mô tả chi tiết:

TRUNG CẤP Y SỸ ĐA KHOA TPHCM HỌC Ở ĐÂU TỐT?

Mỗi năm cả nước có hàng trăm nghìn thí sinh xét tuyển vào các trường đại học Y trên cả nước để theo đuổi ước mơ trở thành thầy thuốc chữa bệnh cứu người tuy nhiên tỷ lệ chỉ 1/50 bạn tham gia xét tuyển trúng tuyển vào chuyên ngành bác sĩ đa khoa.

Đối với những thí sinh không trúng tuyển vào Đại học Y, các bạn trẻ vẫn có thể thực hiện ước mơ trở thành Bác sĩ của mình bằng cách chọn con đường học trung cấp y sĩ đa khoa, sau khi tốt nghiệp người học có thể học liên thông lên Bác sĩ đa khoa khi hội đủ các điều kiện tiêu chuẩn liên thông theo quy định của Bộ Y tế, Bộ GD-ĐT.

Học ngành Y phải chọn đúng trường chuyên ngành:

Thực trạng hiện nay có rất nhiều trường đa ngành không chuyên sâu trong đào tạo nhóm ngành sức khỏe cũng tham gia đào tạo trung cấp y sĩ đa khoa dẫn đến chất lượng nguồn nhân lực đầu ra không được đảm bảo. Do vậy để nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực ngành y tế, Bộ Y tế đã có chỉ đạo tạm dừng mở mã ngành y học đối với những trường đa ngành, không đào tạo chuyên sâu nhóm ngành sức khỏe do vậy người học cần phải cân nhắc lựa chọn Trường để theo học ngành y.

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng là trường đào tạo chuyên sâu về y khoa đã xác định phương châm đào tạo nhân lực trung cấp ngành y tế là người học phải giỏi về kỹ năng lâm sàng, vững về kiến thức lý thuyết, tay nghề nhằm đáp ứng cho nhu cầu tuyển dụng ngày càng khắt khe của các cơ sở Y tế trong cả nước.

Về cơ sở vật chất, Nhà Trường đã xây dựng được một hệ thống Phòng học thực hành khá hiện đại với các trang thiết bị đầy đủ phục vụ công tác đào tạo ngành y như: Phòng thực hành tiền lâm sàng, Phục hồi chức năng, Khám bệnh, Y học cổ truyền Điều dưỡng, Giải phẫu sinh lý, Vi sinh ký sinh trùng, CSSK Sinh sản, Truyền thông GDSK.

Với phương châm lấy chất lượng đào tạo thực hành y khoa làm cốt lõi nên ngay từ năm học đầu tiên Nhà trường tổ chức cho học sinh đến học tập tại các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa lớn trong thành phố HCM cùng với y bác sĩ chăm sóc bệnh nhân để các em cọ xát với tình huống thực tế cũng như tìm hiểu các quy trình tiếp nhận, khám chữa bệnh của ngành y tế.

Mô hình Trường Y Khoa kết hợp với Bệnh viện Quân y 175- Bộ Quốc Phòng đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng tay nghề và giúp người học tìm kiếm cơ hội tuyển dụng và làm việc trực tiếp tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn thành phố HCM và các tỉnh lân cận.

Khung chương trình đào tạo trung cấp y sĩ đa khoa:

Nội dung chương trình khung đào tạo Y sĩ đa khoa bao gồm những kiến thức cơ bản về chính trị; tin học; ngoại ngữ; giáo dục thể chất; pháp luật; giáo dục quốc phòng – an ninh; giải phẫu – sinh lý; vi sinh – ký sinh trùng; dược lý; dinh dưỡng – vệ sinh an toàn thực phẩm; vệ sinh phòng bệnh; kỹ năng giao tiếp và giáo dục sức khoẻ; quản lý và tổ chức y tế; điều dưỡng cơ bản và kỹ thuật điều dưỡng.

Các học phần chuyên môn như: Bệnh nội khoa; bệnh ngoại khoa; sức khoẻ trẻ em; sức khoẻ sinh sản; bệnh truyền nhiễm – xã hội; bệnh chuyên khoa; y tế công cộng; y học cổ truyền . Nội dung phần thực hành trung cấp y sĩ , thực tập của các học phần chuyên môn và thực tập tốt nghiệp được bố trí thành những học phần riêng để tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho hiệu quả.

Học xong chương trình này, người học có đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành người cán bộ y tế, có khả năng quản lý, khám và điều trị một số bệnh thông thường theo quy định, chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Người học Y sĩ đa khoa có thể học liên thông lên trình độ đại học.

Địa chỉ học Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM tốt nhất:

Thí sinh yêu thích Ngành Y nhưng không tự tin vào học lực của mình có thể lựa chọn chương trình đào tạo Trung cấp nhờ các ưu điểm như: Thời gian học ngắn, chi phí tiết kiệm, xét tuyển đầu vào dựa trên kết quả học bạ THCS…Trong số các địa chỉ đào tạo Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng là địa chỉ tuyển sinh hàng đầu được đông đảo thí sinh lựa chọn.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng cấp bằng trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy Trung cấp Y sĩ Đa khoa của Bộ Giáo dục vào đào tạo và có thể tham gia vào công tác tại các cơ sở Y tế trong vào ngoài công lập, Sinh viên được tiếp tục học liên thông lên cao đẳng và đại học  chính quy theo quy định của Bộ giáo dục vào Đào tạo. 

Thời gian học linh hoạt phù hợp với quỹ thời gian của học viên, học viên có thể đăng ký lịch học của minh theo.Lớp trong giờ hành chính ( sáng hoặc chiều),Lớp ngoài giờ hành chính ( lớp thứ 7, chủ nhật)

Xét tuyển trung cấp y sĩ 2017

6. Mọi chi tiết liên hệ :Cô Vân 0986 945430

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa điểm: Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng - Số 168 Bis Phan Văn Trị - P5 - Q Gò Vấp - Tp HCM (Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Email:vantuyensinh86@gmail.com

Đăng ký học tại đây

Lưu Ý: Các em liên hệ với cô Vân trước khi đến nộp hồ sơ để được hướng dẫn và hoàn thiện hồ sơ, lịch học và hỗ trợ tốt nhất địa điểm nhận hồ sơ của trường tại tp.HCM

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

35.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Lọc khí bơm hút chân không Busch

Lọc khí bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

877.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage