Đang xử lý...

Trồng răng sứ thẩm mỹ hà nội Nha Khoa Việt Pháp

Thứ sáu, 17/3/2017, 14:26 (GMT+7)

Giá: 5.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: thuongnvseo1

Người liên hệ: thuongnvseo1

Mô tả chi tiết:

Trồng răng sứ uy tín, chất lượng giúp bạn tự tin khoe nụ cười

Từ xa xưa ông bà ta đã có câu “hàm răng mai tóc là vóc con người”, đây là câu nói dân gian được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và được dùng làm thước đo giá trị và vẻ đẹp của mỗi con người. Dịch vụ Trồng răng sứ vĩnh viễn tại Nha khoa Việt Pháp với mức giá hấp dẫn cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu về nha khoa thẩm mỹ chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng và đem đến cho quý khách vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Để có được một gương mặt thanh tú, ưa nhìn và nụ cười hấp dẫn người khác thì có lẽ hàm răng chính là yếu tố quan trọng quyết định nên điều đó. Do đó, các dịch vụ trong rang su tham my đã lần lượt ra đời nhằm đem đến cho bạn một hàm răng hoàn hảo nhất, trắng sáng nhất và trở thành một trào lưu được nhiều người quan tâm, lựa chọn nhất trong thời gian gần đây, đặc biệt là giới trẻ hiện nay.

Phương pháp trồng răng sứ

Đã từ lâu người ta biết đến trồng răng sứ như một giải pháp phục hình, khắc phục cho những người gặp vấn đề về thẩm mỹ răng miệng như bị mất răng, răng mọc không đều, các bệnh lý về răng (sâu răng, viêm răng, viêm tủy,…) và rất nhiều các nhược điểm khác mà khách hàng gặp phải. Với phương pháp trồng răng này, bạn hoàn toàn yên tâm khi các vấn để về răng được phục hồi một cách tối ưu nhất, đồng thời khôi phục được cả chức năng ăn, nhai và tính thẩm mỹ cho hàm răng.

Kỹ thuật trồng răng thẩm mỹ đem đến hiệu quả thẩm mỹ ưu việt, an toàn vĩnh viễn với những chiếc răng được bọc sứ cao cấp chắc khỏe, sáng bong một cách tự nhiên và hoàn toàn không gây tác dụng phụ đối với sức khỏe của khách hàng. Phương pháp trồng răng sứ hoàn toàn có thể loại bỏ những nhược điểm của hàm răng, giúp bạn có thể tự tin khoe nụ cười tỏa nắng và thoải mái giao tiếp với người khác. Trong rang thường được chỉ định trong các trường hợp sau:

-         Phục hình cấu tạo răng

-         Răng bị mất do chịu lực tác động bên ngoài tạo nên khoảng trống trong cấu trúc hàm răng

-         Răng sau điều trị bệnh lý

-         Răng xấu và bị mất lớp men bảo vệ, màu răng bị ố vàng không thể tẩy trắng

-         Răng mọc lộn xộn, không đều nhau.

Đặc biệt với trong rang gia tại Nha khoa Việt Pháp quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Cam kết đem đến cho quý khách hàng hiệu quả cao nhất, an toàn nhất và mức chi phí siêu tiết kiệm.

Kỹ thuật sử dụng trong phương pháp, chất liệu răng sử dụng

Tùy vào từng trường hợp và khuyết điểm của răng mà các chuyên gia nha khoa sẽ áp dụng những kỹ thuật trồng răng sứ phù hợp với bạn như trồng răng sứ cố định hoặc tháo lắp. Do đó, sự tư vấn của nha sĩ đóng vai trò tiên quyết, định hướng quan trọng, giúp xác định đâu là phương pháp đảm bảo nhất để duy trì răng lâu dài cho khách hàng. Sau đây là một số phương pháp trồng rang su phổ biến và thông dụng nhất hiện nay:

- trong rang gia tháo lắp: là giải pháp số một cho những trường họp bị mất nhiều răng hoặc mất toàn hàm. Với phần chân được được làm bằng nhựa acrylic hay bằng hàm khung kim loại còn phần răng bằng răng chất liệu sứ, có tác dụng nâng đỡ các cơ môi, má, giúp hạn chế nếp nhăn, hóp má tại các vị trí mất răng để bạn có một nụ cười tự nhiên và thoải mái nhất. Ưu điểm của phương pháp chong rang gia này là thời gian thực hiện ngắn, chi phí thấp. Quý khách có thể tự tháo và lắp răng một cách dễ dàng, dễ vệ sinh.

- Trồng răng sứ cố định: Hiện nay có 2 kỹ thuật trồng răng sứ cố định đó là tạo cầu răng sứ và cấy ghép implant

+ Kỹ thuật tạo cầu răng sứ: phương pháp chong rang su này sẽ dùng 2 răng thật ở vị trí hai bên để làm trụ cho răng bị mất ở giữa. Cầu răng bao gồm 2 mão răng ở 2 đầu khoảng trống bị mất răng và răng giả nằm giữa 2 mão này. 2 mão này được gắn trên răng trụ và phần răng giả được gọi là nhịp cầu.

+ Cấy ghép răng implant: dùng trong trường hợp bị mất chân răng, bác sĩ sẽ cắm minivis xuống lợi để cấu tạo chân răng giả, sau đó đính răng sứ lên trên. Trồng răng sứ implant là giải pháp phục hình tối ưu và hoàn hảo nhất cho hàm răng của bạn. Mặc dù với chi phí cao nhưng hiệu quả chong rang mang lại lại lâu bền, có thể duy trì được vĩnh viễn theo thời gian.

Chất liệu răng sử dụng trong quy trình trồng răng sứ: hiện nay có 2 loại chất liệu răng sứ phổ biến đó là răng sứ không kim loại và răng sứ kim loại (răng sứ titan)

- Răng sứ kim loại: Răng sứ kim loại là loại răng sứ có sườn bên trong bằng kim loại, hoặc bằng titan và được bọc bên ngoài bằng một lớp sứ với công nghệ Ghép răng Implant 4S. Đây là loại răng có khả năng chịu lực tốt, chi phí thấp. Nhưng nhược điểm của loại răng này là sau một thời gian sử dụng rất dễ bị oxy hóa, khiến răng bị đen cổ răng, mất thẩm mỹ khi sử dụng.

- Răng sứ không kim loại: sử dụng công nghệ răng sứ CT5 chiều, được làm hoàn toàn bằng sứ, cả khung sườn bên trong và lớp bao bọc bên ngoài. Răng sứ toàn sứ bao gồm 1 số loại phổ biến như Emax, Cercon,… Răng sứ toàn sứ với ưu điểm là khắc phục hoàn toàn được các nhược điểm của răng sứ kim loại, hơn nữa còn mang đến cho người dùng rất nhiều ưu điểm vượt trội như không bị ánh đen khi đèn chiếu vào, màu sắc tự nhiên như răng thật, độ bền cao.

Ưu điểm của phương pháp trồng răng sứ

Trong rang su hiện đang là phương pháp làm đẹp của rất nhiều khách hàng, không chỉ riêng phái nữ mà các đấng mày râu cũng không hề kém cạnh trong nhu cầu làm đẹp. Một nụ cười tỏa nắng, một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng chắc chắn sẽ giúp cho mỗi chúng ta thành công hơn trong cuộc sống bởi công việc nào cũng cần đến giao tiếp và ấn tượng đầu tiên chúng ta để lại cho đối phương đó chính là nụ cười rạng rỡ, duyên dáng. Do đó nhu cầu chong rang gia ngày càng phổ biến và thông dụng hơn.

Những ưu điểm vượt trội của kỹ thuật trồng răng sứ thẩm mỹ được rất nhiều người đánh giá và phản hồi:

-         Nhanh chóng, an toàn, không đau buốt sau quá trình thực hiện

-         Răng chắc khỏe, bóng đẹp, trắn sáng tự nhiên khó lòng phát hiện đó là răng giả

-         Răng sát khít, không bị xô lệch

-         Chịu được tác động mạnh, có thể nhai đồ khô cứng

-         Chất liệu sứ cao cấp an toàn với cơ thể, không ảnh hưởng tới sức khỏe

Với những tính năng ưu việt trên, còn chần chừ gì nữa mà không đến các đơn vị trồng răng sứ thẩm mỹ uy tín để khắc phục và xóa tan những phiền toái mà hàm răng không được hoàn hảo của bạn gây nên.

Những đối tượng nên thực hiện trong rang su

-         Bệnh nhân vì lí do hoặc tác động nào đó bị mất 1 hay nhiều răng

-         Răng bị sứt mẻ, gãy, vỡ

-         Răng mọc không đều, thưa, hô nhẹ

-         Răng bị ố vàng, xỉn màu không thể khắc phục bằng các phương pháp tẩy trắng

-         Cấy implant để thay thế hoàn toàn răng bị mất cả phần chân và thân răng.

Trồng răng tại Nha khoa Việt Pháp cho hiệu quả triệt để, lâu dài

Trồng răng sứ tại Nha khoa Việt Pháp với công nghệ kỹ thuật hiện đại, tiến tiến bậc nhất với nhiều năm kinh nghiệm và đi và hoạt động, hàng năm có hàng ngàn khách hàng lựa chọn làm cơ sở thẩm mỹ răng miệng và có phản hồi đánh giá rất tốt. Không chỉ đem đến các dịch vụ tốt nhất mà tại đây bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được mức chi phí với giá thành được cho là thấp nhất thị trường.

Là nơi tập hợp rất nhiều bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong nước và các nha khoa số một tại Pháp đã hợp tác và đồng sáng tạo tạo nên thương hiệu của Nha khoa Việt Pháp. Các chuyên gia, nha khoa được đào tạo và bồi dưỡng thường xuyên về nghiệp vụ tại các nước phát triển như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Italia,… cùng với sự đầu tư về trang thiết bị tối tân, hiện đại số 1, áp dụng thành tựu của khoa học công nghệ chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Đến với Nha khoa Việt Pháp bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật cũng như phương pháp làm việc vô cũng chuyên nghiệp của chúng tôi mà không có bất cứ một đơn vị nào có thể sánh ngang hay thay thế.

Những ưu điểm khi trồng răng sứ tại Nha khoa Việt Pháp so với các cơ sở khác:

-         Chế độ bảo hành lâu dài

-         Bác sĩ, chuyên gia tư vấn nhiệt tình; làm việc tận tâm và tâm huyết

-         Chất lượng dịch vụ số 1, được Bộ y tế cho phép hoạt động và chứng nhận chất lượng đạt chuẩn

-         Màu sắc răng trắng đẹp, sáng và có độ trong tự nhiên, không bị đục, đen viền và không bị đau buốt khi ăn uống

-         Thoải ga ăn uống mà không lo răng bị sứt mẻ, vỡ bởi giờ đây răng của bạn đã hoàn toàn chắc khỏe hơn rất nhiều so với răng thật

-         Giá cả hợp lý, được hưởng nhiều ưu đãi

-         Tuổi thọ răng bền lâu, an toàn vĩnh viễn.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

-         Bước 1: Khám và tư vấn

-         Bước 2: Vệ sinh, gây tê

-         Bước 3: Thiết kế răng sứ phù hợp

-         Bước 4: Mài răng

-         Bước 5: Lấy dấu răng

-         Bước 6: Lắp răng hoàn tất quá trình chong rang su

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC SAU DỊCH VỤ

Để đạt hiệu quả tốt nhất, quý khách nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn của nha khoa:

+ Chăm sóc cẩn thận, giữ gìn như răng tự nhiên: sử dụng bàn chải lông mềm để chải răng, chải răng ít nhất 2 lần/ngày, dùng chỉ nha khoa để nhẹ nhàng làm sạch mảng bám thức ăn trên kẽ răng, sử dụng kem đánh răng có chưa florua để cho răng chắc khỏe.

+ Thay đổi chế độ ăn uống cho phù hợp: không nên ăn các đồ ăn quá cứng, dai và nên nhai với lực cân bằng để tránh làm ảnh hưởng đến răng sứ. Không sử dụng đồ ăn hoặc đồ uống quá nóng hoặc quá lạnh.

+ Thường xuyên thăm khám theo định kỳ và liên hệ sớm với bác sĩ nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường.

·        CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nha khoa Việt Pháp – đơn vị trồng răng sứ thẩm mĩ số 1 Việt Nam, luôn có những chính sách bảo hành cụ thể và uy tín nhằm đem đến cho khách hàng sự tiện lợi và hài lòng nhất. Cụ thể thời gian bảo răng sứ Titan sẽ trong khoảng 1 – 2 năm tùy mức độ ăn nhai và từ 5 – 10 năm với răng Cercon. Chính sách và thời gian bảo hành răng sứ cũng sẽ khác nhau tùy từng loại răng cũng như giá cả. Dịch vụ càng cao, càng phức tạp thì chế độ bảo hành càng tốt và lâu dài hơn.

Tại Nha khoa Việt Pháp bạn sẽ được sử dụng dịch vụ nha khoa hiện đai, tiến tiến nhất với chất liệu sứ cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Paris. Hơn nữa với đội ngũ bác sĩ trình độ cao cùng trang thiết bị nha khoa hiện đại sẽ đảm bảo 100%  hiệu quả và an toàn khi trồng răng sứ.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ Úc Canada cước phí tiết kiệm tại TP.HCM
Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage