Đang xử lý...

Trị nám tận gốc với công nghệ Laser - Picosure

Thứ tư, 7/2/2018, 09:56 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: thuphuong

Người liên hệ: thuphuong

Mô tả chi tiết:

Nám, tàn nhang làm bạn mất tự tin? Bạn đã từng gặp không ít khó khăn khi đi điều trị nám, tàn nhang nhiều lần mà không hiệu quả hoặc cứ tái đi tái lại nhiều lần làm bạn mất nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn không hết?

Hãy đến với Dr. Huệ Clinic với công nghệ LASER_PICOSURE sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi lo về nám và tìm lại vẻ đẹp của mình.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ LASER_PICOSURE

Từ khi công nghệ Laser Picosure ra đời, việc điều trị nám đã trở nên an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều nhờ các tính năng ưu việt do công nghệ này mang lại.

Sử dụng bước sóng linh hoạt và thông minh, Picosure thâm nhập sâu vào da giúp phá vỡ các sắc tố không mong muốn, nhẹ nhàng tác động vào chân nám từ đó hấp thụ và đào thải ra ngoài.

Do ít gây ra tác động về nhiệt nên Laser Picosure giúp hạn chế tối đa cảm giác đau rát hay hiện tượng bong tróc sau quá trình điều trị.

Ngoài ra, với thấu kính hội tụ độc quyền New Laser Picosure làm sáng vùng da điều trị một cách rõ rệt, mang lại làn da đều màu và tràn đầy sức sống hơn.

Điểm khác biệt giữa New Laser Picosure so với những công nghệ cũ đó chính là rút ngắn thời gian và liệu trình điều trị, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí làm đẹp.

Bên cạnh đó , sự ra đời của Laser Picosure như một thành quả to lớn trong lĩnh vực làm đẹp và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, bớt sắc tố, xóa xăm, làm trẻ hóa da …

Xóa xăm

Công nghệ Laser Picosure giúp xóa hầu hết các màu kể cả những màu khó xóa nhất như: xanh lá cây, xanh da trời, vàng, tím… với số lần xóa ít hơn các loại laser xóa xăm trước đây.

Trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, xóa sẹo mụn

Tia Laser PicoSure đi qua chùm thấu kính hội tụ cực nhỏ đặc biệt tạo ra chùm tia Laser với xung lực được nâng cao hơn 20 lần ở tiêu điểm hội tụ bên dưới da, tác động mạnh làm tăng collagen, elastin…giúp xóa sẹo, trẻ hóa da….đồng thời không gây tổn thương bề mặt da.

Xóa nám, bớt đen, tàn nhang, đồi mồi

So với những công nghệ thông thường hiện nay chỉ mang lại kết quả từ 40 – 60% thì Laser Picosure mang đến hiệu quả điều trị các rối loạn, tổn thương về sắc tố lên đến 90%.

Đến ngay với Dr.Huệ Clinic & Spa địa chỉ uy tín , tự hào là một trong những cơ sở làm đẹp đầu tiên áp dụng loại Laser thế hệ mới nhất – Laser Picosure của Mỹ vào Việt Nam để điều trị các vấn đề về rối loạn sắc tố như: nám, tàn nhang...cho tất cả khách hàng.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Gia công bồn chứa xăng dầu , bồn chứa khuấy hóa chất, thực phẩm

Gia công bồn chứa xăng dầu , bồn chứa khuấy hóa chất, thực phẩm

2.000.000 VNĐ

Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Bán 1 cặp đất liền kề diện tích 124m2 sổ riêng liền kề Mitshubishi

Bán 1 cặp đất liền kề diện tích 124m2 sổ riêng liền kề Mitshubishi

3 tỷ 970 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cần bán 2 lô liền kề 116m2, nở hậu, đường 7m, sau lưng Akari

Cần bán 2 lô liền kề 116m2, nở hậu, đường 7m, sau lưng Akari

Thỏa thuận

Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cần bán lô đất 49m2, 4mx12.2m, đường 7m, đối diện Trường học Royal

Cần bán lô đất 49m2, 4mx12.2m, đường 7m, đối diện Trường học Royal

3 tỷ 078 triệu

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Ghế bar tiếp khách chân mạ vàng cổ điển CB2299B-P

Ghế bar tiếp khách chân mạ vàng cổ điển CB2299B-P

1.200.000 VNĐ

Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage