Đang xử lý...

Bình sữa thủy tinh Philips Avent 240ml SCF673/17

Thứ hai, 2/10/2017, 13:20 (GMT+7)

Giá: 309.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: babylovevn.com

Người liên hệ: babylovevn.com

Mô tả chi tiết:

Bình sữa thủy tinh Philips AVENT SCF673/17 với núm ti đi kèm mô phỏng ti mẹ, sẽ là sản phẩm có thể dùng để bé kết hợp giữ bú bình và bú mẹ. Được làm từ thủy tinh an toàn, cùng dung tích 240ml, bình được thiết kế với độ bền cao và không bám mỡ khi pha sữa, cách nhiệt tốt. Bình sữa thủy tinh Philips AVENT SCF673/17 sẽ là trở thụ đắc lực của mẹ trog việc chăm sóc bé yêu mỗi ngày.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu cao cấp
Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu thủy tinh cao cấp, không chứa BPA, phù hợp với tất cả các phương pháp khử trùng, rất an toàn cho bé khi sử dụng.

Giảm la hét cho trẻ
Một nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy trẻ em hai tuần tuổi biểu hiện sự cáu kỉnh không ổn định ít hơn so với trẻ em được cho bú bằng một loại bình sữa khác. (Nghiên cứu được thực hiện bởi Viện Sức khỏe Trẻ em, London. 2008.)

Dễ dàng vệ sinh
Bình sữa Philips AVENT SCF673/17 gồm ba bộ phận giúp làm sạch dễ dàng và có nắp vòm giúp bảo quản và vận chuyển hợp vệ sinh. Trong một thử nghiệm lâm sàng theo phương pháp ngẫu nhiên, thiết kế của bình sữa Philips AVENT đã được so sánh với một nhãn hiệu hàng đầu khác trong khoảng thời gian 12 tháng. Sự hài lòng của người mẹ về việc dễ làm sạch (p=0,04) và dễ lắp (p=0,02) của bình sữa Philips AVENT cao hơn đáng kể.

Thiết kế núm ti
Bình Philips AVENT SCF673/17 cho phép không khí vào bình sữa thay vì vào bụng của con bạn. Khi con bú, vòng bao độc đáo trên đầu ty AVENT gập lại để cho không khí vào trong bình sữa thay vì vào bụng con bạn. Giống như khi bú mẹ, con bạn còn có thể điều chỉnh dòng sữa.

Hướng dẫn vệ sinh an toàn
Tiệt trùng hoặc luộc bình và núm vú khoảng 3 -5 phút trước mỗi lần sử dụng. Không rửa bình hoặc núm vú bằng xà phòng hoặc nước tẩy rửa vì chất tẩy rửa sẽ làm giảm thời gian sử dụng của sản phẩm. Không tiệt trùng bằng lò vi sóng. Thay núm vú mới sau khi sử dụng từ 1 - 2 tháng để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho trẻ.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU - http://chamsocbesosinh.com/

Philips AVENT là một trong những nhà *** tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm cho cha mẹ và em bé tại Hà Lan. Kể từ năm 1984, thông qua các nghiên cứu sâu rộng và thử nghiệm lâm sàng, Philips AVENT đã được thiết kế và sản xuất các sản phẩm giúp các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ lấy cảm hứng từ thiên nhiên rất thân thiện. Philips AVENT chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ, cho trẻ bú bình, ăn dặm, máy báo khóc và quà tặng sơ sinh được sự tin dùng của các bà mẹ trên toàn thế giới.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage