Đang xử lý...

Trường mầm non Ngôi Sao Trường Thạnh quận 9

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Trường Thạnh, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: hakaoal

Người liên hệ: hakaoal

Mô tả chi tiết:

TRƯỜNG MẦM NON NGÔI SAO TRƯỜNG THẠNH QUẬN 9

1. Giới thiệu chung về trường Mầm non Ngôi Sao Trường Thạnh Quận 9

Trường Mầm non Ngôi Sao Trường Thạnh Quận 9 được xây dựng trên mô hình trường mầm non có chất lượng cao, hoạt động theo đúng chất lượng, yêu cầu của Bộ GD&ĐT. Trên cơ sở ươm mầm tương lai, chúng tôi xây dựng ngôi trường với chất lượng cao về cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo, chăm sóc bé và các dịch vụ hỗ trợ bé. Trường Mầm non Ngôi Sao hướng đến sự phát triển hoàn hảo về trí tuệ, sức khoẻ cũng như tình cảm cho các bé từ 14 tháng đến 60 tháng tuổi.

2. Cơ sở vật chất trường Mầm non Ngôi Sao Trường Thạnh Quận 9

Trường Mầm non Ngôi Sao Trường Thạnh Quận 9 có hệ thống camera trực tuyến 24/24h, quý Phụ huynh có thể quan sát con em mình bất cứ thời điểm nào từ ăn,ngủ tới vui chơi.., TV, máy lạnh, máy lọc không khí, lớp học rộng rãi, thoáng mát nhiều cửa sổ, Có đồ chơi nhập khẩu là nhựa không độc, nhẹ đảm bảo an toàn và phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.

Sân chơi rộng rãi với trò chơi bé nhà banh, cầu trượt, thú nhún, xích đu,… Hệ thống bếp khép kín, một chiều, hiện đại. Sử dụng 100% nguồn thực phẩm sạch, có nguồn gốc an toàn.

3. Phương pháp giảng dạy Trường Mầm non Ngôi Sao Trường Thạnh Quận 9

Trường Mầm Non Ngôi Sao Trường Thạnh Quận 9 luôn áp dụng phương pháp giáo dục tốt nhất, hiệu quả cho trẻ mầm non trong việc rèn luyện kỹ năng, khám phá và phát triển năng khiếu của trẻ. Chương trình học của bé có dạy năng khiếu: Nhạc, họa, múa, vi tính, dạy tiếng anh giao tiếp nói cho trẻ, dạy trẻ làm toán để bé tự tin khi bước vào lớp 1.

4. Đội ngũ Giáo viên trường Mầm non Ngôi Sao Quận 9

Để có chất lượng tốt về giảng dạy và chăm sóc thì phải có một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và yêu nghề tận tình và yêu trẻ. Do vậy Trường Mầm non Ngôi Sao Trường Thạnh Quận 9 không ngừng đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ cũng như về phẩm chất đạo đức cho từng giáo viên.

5. Chế độ dinh dưỡng, y tế tại Trường Mầm non Trường Ngôi Sao Trường Thạnh Quận 9

Chế độ dinh dưỡng được xây dựng phù hợp với sức khoẻ và lứa tuổi của trẻ. Các món ăn phong phú, ngon, không bị lặp lại trong tuần, giúp trẻ ăn luôn ăn ngon miệng và đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Có mẫu lưu thức ăn trong ngày của bé để đảm bảo đối chiếu an toàn thực phẩm. Hàng tuần nhà trường sẽ công khai thực đơn hàng ngày của bé ở trường để gia đình tiện theo dõi nguồn năng lượng cung cấp hàng ngày của trẻ.

Phòng y tế đầy đủ trang thiết bị, có cán bộ túc trực. Trẻ được khám sức khoẻ định kỳ, được hướng dẫn các bài tập thể chất, các trò chơi vận động để bé thích nghi với môi trường và phát triển khả năng hoạt động. Trường Mầm Non Ngôi Sao Trường Thạnh Quận 9 không ngừng nỗ lực nâng cao hơn nữa về chất lượng giáo dục và chăm sóc bé để các bé được phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, tạo được niềm tin cho các bậc phụ huynh thật sự yên tâm khi bé ở trường.

TRƯỜNG MẦM NON NGÔI SAO TRƯỜNG THẠNH QUẬN 9

Địa chỉ: Số 23, Đường số 6 (cắt ngang đường Lò Lu), phường Trường Thạnh, quận 9, TPHCM.

Điện thoại: 0966 080 607

Email: truongmamnonngoisaoquan9@gmail.com

Website: hethongmamnonngoisao.edu.vn

FB: https://www.facebook.com/hethongmamnonngoisao.edu.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

VnExpress Fanpage