Đang xử lý...

Nâng Mũi S Line bằng sụn tự thân hoàn toàn

Thứ bảy, 1/7/2017, 08:01 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, hình thành nhiều phương pháp nổi bật. Theo đó công nghệ Nâng mũi S Line bằng sụn tự thân hoàn toàn là một trong những bước đột phá.

[Ảnh số 1]

Thế nào là nâng mũi s line bằng sụn tự thân hoàn toàn

Để cải thiện dáng mũi, làm khuôn mặt trở nên thanh tú đối với cả nam lẫn nữ ngày nay không còn quá khó khăn. Với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ trong những năm vừa qua  nâng mũi s line bằng sụn tự thân hoàn toàn không còn xa lạ với nhiều người.

Theo đó, nâng mũi s line bằng sụn tự thân hoàn toàn được hiểu là việc tạo hình dáng mũi và cấu trúc mũi chỉ sử dụng đến sụn tự thân trên cơ thể người nâng mũi mà không dùng đến vật liệu sụn nhân tạo. 

[Ảnh số 2]

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, hiện nay do sự du nhập của nhiều phương pháp thẩm mỹ nảy sinh nhiều cơ sở thẩm mỹ "lấy râu ông nọ chắp cằm bà kia", dẫn đến tình trạng nhiều người phải tiền mất tật mang sau phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì thế, nâng mũi Sline bằng sụn tự thân hoàn toàn là một trong những phương pháp an toàn khi không dùng đến vật liệu độn nhân tạo.

Nâng mũi s line bằng sụn tự thân hoàn toàn - Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn được nhiều khách hàng chọn lựa. Đối với các trường hợp nâng cao sóng mũi, bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu chính là sụn sườn để đặt vào phần sống mũi nhằm cải thiện độ cao. Sụn vách ngăn và sụn tai sẽ được bác sĩ bóc tách, sử dụng chỉnh sửa và bọc lại phần đầu mũi, nhằm tạo sự liên kết với phần sống mũi trước đó.

[Ảnh số 3]

Thực chất, việc nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn có ưu điểm là mang lại cho dáng mũi sự tự nhiên, dễ liên kết giữa các mô khi tái tạo. Tuy nhiên, nâng mũi S line hoàn toàn bằng sụn tự thân là một phương pháp khó, đòi hỏi bác sĩ phải tính toán cụ thể được tỉ lệ sụn sườn và mài gọt phù hợp với dáng mũi, kể cả việc sau phẫu thuật sụn sườn có bị biến đổi hay không, tỉ lệ biến đổi là bao nhiêu, có gây ảnh hưởng đến dáng mũi hay không… bác sĩ phải có khuyến cáo rõ ràng cho khách hàng trước khi thực hiện.

[Ảnh số 4]

Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn của JW

Tại JW, quý khách hàng thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và mức độ an toàn bởi những lý do sau:

+ Bệnh viện hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu: Nâng mũi S line bằng sụn tự thân hoàn toàn thực hiện theo kỹ thuật từ Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp thẩm mỹ mũi cho kết quả như ý và an toàn. Vì vậy, bệnh viện uy tín hàng đầu Việt Nam phải đáp ứng được tiêu chí nhận chuyển giao công nghệ trực tiếp.

+ Đội ngũ bác sĩ giỏi: Là những người được đào tạo chuyên sâu, đặc biệt bác sĩ chuyên khoa là người nhận được tác quyền nâng mũi tại Việt Nam. Đây là yếu tố giúp bạn yên tâm khi quyết định nâng mũi.

+ Địa chỉ đã được cấp giấy phép hoạt động: Một bệnh viện xứng tầm hàng đầu Việt Nam phải là một trong những địa chỉ đã vượt qua những quy định của Bộ Y tế, có thể đảm bảo mọi vấn đề xảy ra khi thực hiện phẫu thuật là gợi ý quan trọng.

+ Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Bao gồm phòng phẫu thuật được vô trùng, đầy đủ các trang thiết bị y tế, dụng cụ chuyên dụng hiện đại. Phòng hậu phẫu tiện nghi và hiện đại.

+ Chế độ chăm sóc khách hàng

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín JW Hàn Quốc – bệnh viện nâng mũi S line hàng đầu Việt Nam. Đáp ứng tất cả tiêu chí trên bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là đơn vị nâng mũi S line hàng đầu Việt Nam đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

Hotline: 19000027 - 0968681111

Mail: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website: http://benhvienthammy.org

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bàn tiếp khách cafe mặt đá trắng tròn 60 chân inox vàng TE1532-06E

Bàn tiếp khách cafe mặt đá trắng tròn 60 chân inox vàng TE1532-06E

1.950.000 VNĐ

Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite

14.490.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Giáo viên Anh Văn tại Gò Vấp

Giáo viên Anh Văn tại Gò Vấp

Thỏa thuận

Phường 16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Linh, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Cho thuê văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Linh, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7

15.000.000 VNĐ

Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage