Đang xử lý...

Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm

Thứ năm, 16/3/2017, 13:35 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Trần Thị Mỹ Hiền

Người liên hệ: Trần Thị Mỹ Hiền

Mô tả chi tiết:

HAIDANGTRVEL.COM

TOUR NHA TRANG 3 NGÀY 3 ĐÊM

Khởi hành: Theo yêu cầu

Hotline: 0902883601

ĐIỂM THAM QUAN

Đảo Điệp Sơn

Hòn Chồng

Nhà thờ Đá

Khu du lịch I resort

Vinpearland

Chùa Long Sơn

Chợ Đầm


ĂN UỐNG

ü  1 set Menu: 40.000 đ/suất (1tô bún, phở, hủ tiếu + 1 ly nước ngọt, sữa, café)

Ăn chính: 5 buổi

ü    3 buổi: 90.000đ/suất

ü    1 bữa Hải Sản: 160.000đ/suất ( Điệp Sơn )


PHƯƠNG TIỆN VÀ TIÊU CHUẨN

Phương tiện: Xe 45 Chỗ

Thời gian: 3 ngày 3 đêm

Tiêu chuẩn: 2 sao

ĐÊM 01:TP. HỒ CHÍ MINH  – NHA TRANG    

20:00 Xe và hướng dẫn viên công ty Hai Dang Travel đón đoàn tại cơ quan, sau đó khởi hành đi Đảo Điệp Sơn.

Qúy khách nghỉ đêm thoải mái trên xe.

NGÀY 1: KHÁM PHÁ ĐẢO ĐIỆP SƠN - CON ĐƯỜNG DƯỚI BIỂN ĐỘC ĐÁO 

Buổi sáng:

07:30 Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng thuộc địa phận Ninh Hòa. Sau đó tiếp tục hành trình đến với xã Vạn Giã. Quý khách lên tàu khám phá “Đảo Điệp Sơn” – Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Hành trình khám phá bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, du khách sẽ đặt chân đến quần đảo Điệp Sơn.

Điều đặc biệt ở đảo Điệp Sơn chính là hành trình chinh phục con đường dưới biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700 mét, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1 mét và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét. Đi bộ trên con đường này đem lại cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên, chốc chốc lại thấy những đàn cá nhảy tung lên khỏi mặt nước, hay giơ tay vẫy chào con thuyền đang chạy lướt qua.Quý khách tự do tắm biển,

12:00 Quý khách dùng cơm tại đảo với các món Hải Sản như:

          1.Tôm nướng

          2.Mực nướng

          3.Cá nướng

          4.Canh chua cá biển

          5.Cơm trắng

          6.Trái cây tráng miệng + trà đá

Tiếp tục khám phá cảnh đẹp nơi đây: Những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp. Chiều chiều theo chân người dân chài lưới đánh cá, sau đó cùng nhau khám phá con đường đi bộ ngang qua biển.Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

Buổi chiều:

14:30 Tàu đón đoàn về lại Nha trang nhận phòng nghỉ ngơi.

17:30 Đến Nha Trang, đoàn thưởng thức bữa tối tại thành phố biển với đặc sản nem nướng Ninh Hòa. Ngoài hương vị giòn, thơm của món nem Nướng, Quý khách còn có cơ hội thưởng thức món Bún thịt nướng mang hương vị của miền Trung, món nem chua – chả lụa mang đặc trưng của thị xã Ninh Hòa – Khánh Hòa, sau đó trờ về khách sạn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi tối:

Quý khách tự do vui chơi, tham quan, thưởng thức đặc sản địa phương hoặc chọn những hình thức giải trí khác: karaok, bar, café, dạo phố cùng bạn bè và người thân.

-          Hải sản: Quán Gió Biển : Số 10 đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang

-          Dọc đường Tháp Bà hoặc dọc đường bờ kè ( đầu cầu và cuối cầu Trần Phú) có rất nhiều quán ăn ngon và rẻ

-          Bò lạc cảnh :Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nha Trang. . . . . . Có thể liên hệ với người phụ trách để được tư vấn thêm địa điêm ăn uống

NGÀY 02: HÒN CHỒNG - NHÀ YẾN – VUI CHƠI –-  I RESORT - CHÙA LONG SƠN - NHÀ THỜ ĐÁ - VINPEARLAND

07:00 Xe đón đoàn dùng điểm tâm sáng tại Nhà hàng.

08:00 Xe đưa đoàn đi tắm khoáng tại Iresort. ( chi phí tự túc ).Cách trung tâm thành phố khoảng 4km, đó là khoảng cách giúp I – resort có được sự yên tĩnh cần thiết để du khách tới đây được thư giãn tối đa với dịch vụ tắm bùn, suối khoáng. Bao bọc bởi dáng núi hùng vĩ và dòng sông Cái Nha Trang hiền hòa uốn lượn kết hợp với lối kiến trúc độc đáo sử dụng các vật liệu địa phương như gỗ, đá, lá dừa nước, khu nghỉ dưỡng I – resort hiện ra như một ốc đảo thu nhỏ, gây ấn tượng cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Như một liệu pháp tự nhiên, không gian mộc mạc tuyệt đẹp này sẽ góp phần thanh lọc tâm hồn, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái thư thái cùng những chiêm nghiệm mới về cuộc sống thông qua những gói dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng độc đáo mang đậm phong cách Spa.

Hiệu quả của bùn khoáng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chữa bệnh đã được thế giới công nhận và biết đến từ lâu. Cho đến nay, tắm bùn – tắm khoáng vẫn là loại hình du lịch độc đáo được du khách trong nước cũng như quốc tế yêu thích.

Xe đưa đoàn tham quan chùa Long Sơn, Chùa còn được gọi là chùa Phật Trắng hoặc Đăng Long tự. Đây là điểm đến hành hương, vãn cảnh yêu thích của người địa phương cũng như khách thập phương và là ngôi chùa nổi tiếng nhất thành phố Nha Trang bởi lịch sử lâu đời với bức tượng Kim Thân Phật tổ nằm trên đỉnh núi.

Xây dựng từ năm 1963, đã đưa ngôi chùa vào danh sách kỷ lục Việt Nam: “Ngôi chùa có tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam”.

Rời khởi chùa Long Sơn xe đưa Quý khách tham quan nhà thờ Chánh Tòa hay còn gọi là nhà thờ Đá. Nhìn bên ngoài, nhà thờ có màu xám và mang dáng dấp của những thành quách, lâu đài thời La Mã cổ đại. Tại đây, quý khách có thể lưu giữ những bức hình kỷ niệm thật đẹp và là nơi lý tưởng cho các đôi uyên ương lưu lại nhất khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời minh.

Xe đưa quý khách đi tham quan và mua sắm đặc sản về làm quà cho người thân và gia đình.

Lựa chọn 2:

Đoàn tham quan KLD Hòn Chồng - Hòn Vợ, Tới đây du khách có thể cảm nhận bãi đá Hòn Chồng như là nơi giao nhau giữa núi và biển. Bởi chỉ vài bước chân du khách có thể chạm đến mặt biển hoặc ngay chân đồi. Đến đây du khách còn được nghe nhiều câu chuyện kỳ thú về sự tích bãi đá này giữa một phong cảnh thiên nhiên hữu tình.Nơi đây, phong cảnh hữu tình. Núi, biển và bờ nằm sát bên nhau. Khác với bãi biển dọc theo đường Trần Phú ở khu trung tâm, bãi biển ở khu vực Hòn Chồng khá yên tĩnh. Tại đây, khách có thể ngồi trên mõm đá buông câu hoặc di chuyển vài chục mét vào phía bờ để tắm biển trên bãi cát mịn màng, thoai thoải. Nước biển trong xanh và hiền hòa.Nơi đây cũng là một trong những điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất

Quý khách tham quan mua sắm Yến sào Nha Trang tốt nhất, giá cả rẻ nhất; được dùng trà Yến miễn phí và nếm vị Yến sào Nha Trang chính hiệu. Kế đến, Quý khách sẽ tận mắt nhìn thấy các quy trình sơ chế tổ Yến, được phổ biển tỉ mỉ kỹ thuật xây dựng nhà chim và nghệ thuật dẫn dụ chim Yến vào nhà. Quý khách sẽ được nghe thuyết minh sâu sắc vòng đời chim Yến... Và, hấp dẫn nhất là được vào  bên trong nhà chim, được sờ thấy những chiếc tổ Yến và nhìn thấy chim Yến “cư ngụ” trong môi trường nhà phố.

11h30:  Đoàn dùng buổi trưa tại Nhà hàng, về khách sạn nghỉ ngơi

Buổi chiều:

Quý khách có thể chọn 1 trong 2 chương trình vui chơi:

14:00 Xe đưa đoàn tham quan Khu Du Lịch 5 Sao Vinpearland.( chi phí tụ túc).

Quý khách tự do tham gia tất cả các trò chơi trong nhà, ngoài trời:

ü  Hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á: Alpine Coaster

ü  Trò chơi bật nhảy Bungee

ü  Hay thử sức“bay” trên biển với các trò chơi cảm giác mạnh như: đu quay 3 chiều, đu quay văng dây, đu quay thú nhún, đu quay voi con, tàu hải tặc, tàu lượn cao tốc.

ü  Khám phá hệ thống các trò chơi trong nhà như: đấu bò tót, xe đụng, vườn cổ tích, thiên đường trẻ em, siêu thị game, hát karaoke & và trải nghiệm cảm giác mới lạ  trong rạp chiếu phim 4D hiện đại.

ü  Thám hiểm thế giới đại dương với hàng trăm ngàn sinh vật biển qua Thủy Cung Vinpearl lớn nhất Đông Nam Á bằng hệ thống cầu thang cuốn trong một đường hầm dài 90m dưới đáy biển được thiết kế rất công phu tạo cảm giác hấp dẫn, kỳ bí.

ü  Trải nghiệm đa cảm giác tại khu vực Công Viên Nước với các trò chơi cảm giác mạnh: đường trượt 6 làn, hố đen vũ trụ, cảm tử quân, rơi tự do, sóng thần, phao bay & phao vượt tốc. Thỏa thích trong không gian của bé tại khu vực trò chơi dành cho gia đình: hồ bơi trẻ em, hồ tạo sóng, máng trượt thân người, máng trượt nhóm gia đình…

ü  Dạo bộ dọc những dãy phố mua sắm rộng hơn 6000 m2 với những gian hàng thiết kế độc đáo

ü  Tham quan Trúc Lâm Tịnh Viện để tìm về một không gian tâm linh, thành kính và hướng thiện của đức Phật

18:00 Khởi hành về lại.cảng Phú Quý bằng hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

NGÀY 03: CHỢ ĐẦM  – TP. NHA TRANG – TP. HỒ CHÍ MINH 

Buổi sáng:

07h00 Đoàn Làm thủ tục trả phòng khách sạn.

07:30 Sau đó, xe đưa đoàn Dùng điểm tâm sáng tại Nhà hàng.

08:00 Tự do mua sắm tại Trung Tâm Thương Mại chợ Đầm với kiến trúc chợ hình tròn lồng duy nhất ở Việt Nam. Qua đó khám phá nét đẹp văn hóa, đời sống thường ngày của người dân xứ sở Trầm Hương.

09:00 Tạm biệt thành phố biển, đoàn khởi hành về lại Tp. Hồ Chí Minh. Trên đường về, Quý khách cùng thư giãn với các trò chơi tập thể vui nhộn trên xe & nghe hướng dẫn viên thuyết minh về những thắng cảnh trên dải đất Mẹ miền Trung quanh năm rì rào gió biển.

Trên đường về qúy khách cùng HDV tìm hiểu những truyền thuyết danh thắng đoàn đi qua, tham gia những trò chơi vui nhộn, hát cho nhau nghe,…và nghỉ ngơi thoái mái trên xe.

Về tới Ninh Thuận, đoàn dừng chân nghỉ ngơi, tham quan, mua sắm đặc sản về làm quà cho người thân và gia đình: tỏi, rượu nho, mật no, mũ chôm,,,,

11:30 : Qúy khách đến Cà Ná dùng cơm trưa và nghỉ ngơi. Sau đó, đoàn tiếp tụ lộ trình về lại TP. HCM.

Đến Phan Thiết đoàn dừng chân nghỉ ngơi và tham quan mua sắm đặc sản về làm quà: nước mắm, mực một nướng, các loại khô, bánh rế, thanh long,…

Buổi chiều:

20:00 Đoàn có mặt tại Tp. Hồ Chí Minh.

Kết thúc chương trình, chia tay & hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tham quan lần sau !

GIÁ TOUR TRỌN GÓI DÀNH CHO ĐOÀN 40-45 KHÁCH

1.550.000đ/khách

GIÁ TOUR BAO GỒM

Vận chuyển

Xe đời mới máy lạnh 45 Chỗ, đón khách theo chương trình.

Lưu trú

Khách sạn 2 sao: Cường Long, Phương Nhung, ACB, An Khang,…2 – 3 - 4 khách/phòng.

Ăn uống

Điểm tâm: 3 buổi

ü  1 set Menu: 40.000 đ/suất (1tô bún, phở, hủ tiếu + 1 ly nước ngọt, sữa, café)

Ăn chính: 5 buổi

ü    3 buổi: 90.000đ/suất

ü    1 bữa Hải Sản: 160.000đ/suất ( Điệp Sơn )

Vé tham quan

Vé vào cổng:

ü  Tàu ra đảo Diệp Sơn.

ü  Vé tham quan Hòn Chồng

 

Bảo hiểm

20.000.000 đ/Người/trường hợp

Hướng dẫn viên

1 HDV nhiệt tình, vui vẻ phục vụ đoàn suốt tuyến

Nước suối, khăn lạnh, nón

Nước suối: 1 chai 500ml/ngày/khách

Khăn lạnh: 1 cái/ngày/khách

Nón du lịch: 1 nón HAIDANGTRAVEL/khách

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

Chi phí cá nhân

Giặt ủi, điện thoại, ăn uống ngoài chương trình ….

Điểm tham quan

Vinpearl, Tắm bùn Iresort chi phí cá nhân ngoài chương trình.

Thuế VAT

Khách nào có nhu cầu xuất hóa đơn thì đóng thêm 10% giá tour

QUY ĐỊNH VÉ TRẺ EM

1.Trẻ em dưới 05 tuổi: Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé tour.

2.Trẻ em từ 05 – 10 tuổi: 50% vé tour, Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua suất người lớn.4.Trẻ em từ 11 tuổi: 100% giá tour - như người lớn.

GHI CHÚ

ü  Trình tự chương trình có thể thay đổi nhưng số lượng chương trình vẫn không thay đổi.

ü  Quý khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang valy lớn.

ü  Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân, khi đi phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.

ü  Quý khách tự quản lý tiền bạc tư trang trong qua trình tham quan du lịch.

ü  Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ Họ tên và năm sinh.

HAIDANGTRAVEL- THẮP SÁNG NIỀM TIN

LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HẢI ĐĂNG – HAIDANGTRAVEL

367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình,Tp Hồ Chí Minh.

Tel: 19002011 - 08.710.99699 - 08.3815.9119  -  Fax: 08.3815.7119

Chi nhánh Đồng Nai: 51A2, KP11, P.Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Tel: 0613.999.392 – Fax:  0613.999.392

Chi nhánh Quận 12: 51 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tel: 08.3891.957908 – Fax: 08.3849 2999

Web: www.haidangtravel.com

Hotline: 0902883601 or 01657611895 Ms Hiền

 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Thỏa thuận

Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Bơm mực in Bà Rịa nhanh

Bơm mực in Bà Rịa nhanh

100.000 VNĐ

Phường Phước Nguyên, Thị xã Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage