Đang xử lý...

Tour du lịch Vũng Tàu tết

Thứ tư, 6/1/2016, 09:54 (GMT+7)

Giá: 499.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: trantinh

Người liên hệ: trantinh

Mô tả chi tiết:

Tour Du Lịch Tết Thập Cảnh Chùa Vũng Tàu

HỒ CHÍ MINH – VŨNG TÀU

04:30 Xe và hướng dẫn viên Du Lịch VNTOUR đón quý khách tai điểm khởi hành bắt đầu chuyến’’ Hành Hương Thập Cảnh Tự ‘’về miền đất phật

07:00 Đến Xa Lộ Hà Nội, đoàn phật tử dừng chân để viếng thăm ngôi tự đầu tiên của cuộc hành trình mang tên Bửu Long Tự ( Chùa Xá Lợi ) rộng 45,000 m2 (Tọa lạc trên một ngọn đồi nên không khí nơi đây mát mẻ quanh năm, kết hợp với khuôn viên rộng rãi, cây xanh phủ bóng làm cho du khách cảm thấy tâm hồn thanh tịnh dịu dàng khi bước chân đến nơi này. Ngước mắt lên bầu trời xanh, ngắm nhìn tòa bảo tháp uy nghiêm lộng lẫy, văng vẳng bên tay là tiếng chuông gió phát ra từ trên đỉnh bảo tháp, một không gian lý tưởng để bạn gột rửa tâm hồn, tìm về chốn bình yên sau bao bộn bề của cuộc sống.).

biển Vũng Tàu

08h00 Quý khách dừng chân dùng điểm tâm sáng

09:30 Tiếp tục lộ trình, xe đưa quý phật tử  đến với tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu – Một vùng đất với hơn 700 ngôi chùa nổi tiếng với du lịch nghỉ dưỡng bởi những bãi biển đẹp và là một trong những điểm hành hương thu hút phật tử nhiều nhất của cả nước

10:30 Quý phật tử dừng chân vãn cảnh tại Thiền Viện Linh Chiếu và Thiền Viện Thường Chiếu – ngôi thiền viện nổi bật với dãy hoa giấy đỏ rực trước cửa chùa. Bước qua cánh cổng tam quan uy nghi, hiện lên trước mắt du khách một khuôn viên sân chùa lộng gió, yên bình. Chốn lắng lòng, tìm lại cảm giác thanh tịnh sau những ngày bận rộn công việc.

11:30 Tiếp theo trên đường đi Quý phật tử dừng chân ghé vãn cảnh Vạn Phật Quang – Đại Tòng Lâm – Với khuôn viên sân chùa rộng đến gần 100ha, là ngôi chùa giữ nhiều kỷ lục Phật
Giáo Việt Nam, đến đây chư tăng phật tử sẽ được đắm mình trong không khí mát lành của cây cỏ, thiên nhiên, rũ bỏ những ưu tư mệt nhọc. Tất cả mọi cảnh vật trong chùa đều gợi lên nét thanh tịnh, xưa cũ tự bao đời.Tiếp theo trên đường đi Quý phật tử dừng chân ghé vãn cảnh Vạn Phật Quang – Đại Tòng Lâm – Với khuôn viên sân chùa rộng đến gần 100ha, là ngôi chùa giữ nhiều kỷ lục Phật
Giáo Việt Nam, đến đây chư tăng phật tử sẽ được đắm mình trong không khí mát lành của cây cỏ, thiên nhiên, rũ bỏ những ưu tư mệt nhọc. Tất cả mọi cảnh vật trong chùa đều gợi lên nét thanh tịnh, xưa cũ tự bao đời.
Xe đưa đoàn vào trung tâm thành phố, Quý phật tử đến viếng Linh Sơn Cổ Tự

12:00 Đoàn đến nhà hàng dùng cơm trưa..

KDL Hồ Mây

Buổi chiều VŨNG TÀU – TP.HỒ CHÍ MINH

13:00 iếp tục chuyến hành trình viếng chùa lễ phật, quý phật tử đến tham quan Thiền Viện Chơn Không tọa lạc trên Hòn Sụp – Núi Lớn dọc theo con đường Tiêu Dao với hai hàng dương non xanh mượt mà dọc lối đi, nâng từng bước chân lên dốc đồi Tự Tại , ngọn gió biển thổi nhẹ quý phật tử sẽ cảm thấy lòng mình êm ái, nhẹ nhàng khi hành lễ Phật trước chánh điện mà xa xa là đại dương ngút ngàn xanh thẳm).

13:40 Tiếp theo Quý phật tử đến viếng thăm Niết Bàn Tịnh Xá tọa lạc trên triền núi Nhỏ với 37 bậc tam cấp lên đến ngôi chánh điện, với một phong cách kiến trúc đặc biệt toạ lạc ở một vị trí tươi đẹp của Bãi Dứa, Niết Bàn Tịnh Xá là một thắng cảnh nổi tiếng của Vũng Tàu được rất nhiều người ở mọi miền đất nước mến mộ và ước mong được một lần vãn cảnh, chiêm bái.

14:30 Quý phật tử tập trung ra xe để tiếp tục lộ trình viếng thăm Chùa Quán Thế Âm với kiến trúc và phong tục thờ cúng mang nhiều dấu ấn của người Hoa, trong chùa là một pho tượng Phật Bà Quan Âm cao 16m tay *** bình Cam Lồ, đứng trên tòa sen và hướng nhìn ra biển cả bao la.
Xem thêm tour du lịch tết 2016

15:20 Tiếp theo con đường quang co quanh núi Lớn, quý phật tử đến cúng bái viếng thăm, chiêm ngưỡng và cúng bái tại quần thể kiến trúc điêu khắc phật giáo Thích Ca Phật Đài – một quần thể kiến trúc điêu khắc tạo dựng theo sự tích về cuộc đời đức Phật Thích Ca gắn với cảnh quan thiên nhiên non xanh nước biếc đã là một điểm du lịch hành hương hấp dẫn hơn 40 năm qua tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.

16:30 Xe khởi hành về lại TPHCM, trên đường về Quý khách Viếng Thiền Viện Phước Hải ( Chùa Bún Rêu ).

18:00 Khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh. Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên thay mặt công ty Du lịch VNTOUR gửi lời cảm ơn, chia tay Quý khách, hẹn ngày gặp lại. Kết thúc chương trình tham quan!

bãi tắm Vũng Tàu

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage