Đang xử lý...

Tour du lịch Đà Lạt - Nha Trang

Thứ bảy, 10/2/2018, 09:50 (GMT+7)

Giá: 6.950.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Người đăng: duyen.dulichvietonline

Người liên hệ: duyen.dulichvietonline

Mô tả chi tiết:

Đà Lạt và Nha Trang là hai địa danh du lịch nổi tiếng thu hút được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Nói đến Nha Trang là nói đến làn nước biển trong xanh kết hợp với không khí mát mẻ, dễ chịu của Đà Lạt sẽ rất lý tưởng để xua tan những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống bận rộn và tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái nhất.

Chào mừng quý khách đến với một chuyến đi, hai điểm đến với Tour Du Lịch Hà Nội - Đà Lạt - Nha Trang 5 ngày 4 đêm được tổ chức bởi Du Lịch Việt Online. Chuyến đi được thiết kế khoa học kết hợp vui chơi và nghỉ dưỡng tại khách sạn tiện nghi hiện đại với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, dí dỏm, thân thiện chắc chắn mang lại cho quý khách và người thân những trải nghiệm đáng nhớ.

Ngày 01:Tạm biệt Hà Nội - Thành phố Mộng Mơ - Đà Lạt (Ăn trưa, tối)

04h30 Xe ô tô và hướng dẫn viên Du lịch Việt Online đón quý khách tại điểm hẹn xe khởi hành đi sân bay Nội Bài. HDV hỗ trợ đoàn làm thủ tục bay đi Đà Lạt chuyến bay BL211 (07h -08h10). Tới sân bay Liên Khương – Đà Lạt, xe và HDV đón đoàn khởi hành thăm quan Đà Lạt – thành phố mộng mơ thiên đường nghỉ dưỡng.

Quý khách tham quan những danh thắng nổi tiếng của Đà Lạt như: Dinh Bảo Đại: một dinh thự vô cùng đẹp đẽ và trang nhã. Xe đưa đoàn thăm quan nhà thờ Con Gà, vườn hoa thành phố, bưu điện trung tâm.

Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Xe và HDV đưa Quý khách đi tham quan: Showroom hoa kho nghệ thuật : Tham quan hàng trăm loài hoa của Đà Lạt tươi và sấy khô. Có thể mua về sử dụng được tối thiểu 5 năm trong nhà. Nhà thờ Domain De Marie, hay Lãnh địa Đức Bà, còn gọi là Nhà thờ Mai Anh. Thung Lũng Tình Yêu hoặc Đồi Mộng Mơ, 1 trong những thắng cảnh đẹp nhất thành phố Đà Lạt. Tại đây Quý khách sẽ có những bức hình thật đẹp để lưu giữ.

Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, sau đó tự do thăm quan chợ đêm Đà Lạt, thưởng thức coffee Lục Thủy thơ mộng.

Nghỉ đêm tại Đà Lạt. (Ăn sáng, trưa, tối)

Ngày 02: Tạm biệt thàn phố Mộng Mơ - đén với Thiên Đường Biển Nha Trang

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó đoàn khởi hành thăm quan Đà Lạt. Cáp Treo và Đồi vọng cảnh. Ngọn đồi cao 1500m so với mực nước biển để quý khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt. ( Chi phí cáp treo tự túc). Thiền Viện Trúc Lâm. Điểm đến được du khách bình chọn làm hài long nhất năm 2011.

Thác Dalanta: Đây là 1 trong những thác nước cao, hung vĩ và đẹp nhất thành phố Đà Lạt. Đến đây, Quý khách còn có thể sử dụng máng trượt siêu tốc, cáp treo, thang máy kính rất thú vị( chi phí tự túc ). Quý khách trả phòng khách sạn, dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Quý khách khởi hành xuống Nha Trang. Đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, tự do tắm biển. Quý khách ăn tối tại nhà hàng.Nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 3: Nha Trang - tham quan tứ đảo - Vinpearl Land (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó khởi hành thăm quan 4 đảo, vùng vịnh với những hòn đảo xinh đẹp như Bãi Cũi, Hòn Tằm, Hòn Mun… Tàu sẽ đưa Qúy khách dọc theo bờ biển Nha Trang, khám phá nét đẹp lộng lẫy của Hòn Ngọc Việt và góc nhìn đẹp nhất toàn cảnh thành phố biển Nha Trang . Quý khách tham gia Bơi , ngắm san hô và cá cảnh bằng kính lặn hoặc tàu đáy kính. Chơi các trò chơi cảm giác mạnh trên biển: bay dù, môtô nước, lặn bình hơi khám phá đại dương.( chi phí tự túc )

Quý khách ăn trưa trên hòn Tre, sau đó tàu đưa đoàn về bến cảng, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Quý khách vượt 3320m đường biển bằng hệ thống cáp treo dài nhất Việt Nam sang thiên đường du lịch và giải trí Vinpearland. Quý khách sẽ tự do khám phá thiên đường giải trí xinh đẹp tại khu trò chơi mạo hiểm ngoài trời, xem phim 4D, giải trí với dàn game hiện đại tại khu trò chơi trong nhà, tham quan thủy cung Vinpearl đặc sắc với show diễn người cá, tham gia hệ thống trò chơi trượt ống cảm tử quân tại khu công viên nước Vinpearl.. Đặc biệt chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước sống động, đầy màu sắc là một niềm tự hào của Vinpearland.(Chi phí tự túc, tự túc ăn tối ). Trở về đất liền, xe và HDV về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do tham quan thành phố biển về đêm với khu chợ đêm bày bán các món quà lưu niệm làm từ vỏ sò, vỏ ốc dễ thương.
Nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 04: Nha trang - tắm khoáng bùn (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó khởi hành thăm quan Tháp Bà Ponagar là biểu tượng và là niềm tự hào của dân tộc Chăm. Từ lâu, Tháp bà Ponagar đã là một điểm đến quen thuộc không thể bỏ qua đối với những ai đã từng đến xứ Trầm Hương xinh đẹp. Chùa Long Sơn Tọa lạc dưới chân đồi Trại Thủy. Du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m ngự trên đỉnh đồi. Quý khách dùng cơm tại nhà hàng. Xe đưa Quý khách đến khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà sử dụng “Ôn tuyền thủy liệu pháp”. Quý khách còn được tắm bùn khoáng và ngâm suối khoáng nóng có công dụng rất tốt cho da và hệ thần kinh, đặc biết là người mắc chứng bệnh thấp khớp. (chi phí tự túc).

Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó tự do dạo biển tham quan thành phố Nha Trang. Quý khách có thể thuê xe đạp đôi hoặc xích lô đi dọc đường biển, nhấm nháp các món hải sản tươi sống tại làng hải sản.
Nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 05: Nha Trang - Chợ đầm - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Quý khách ghé chợ Đầm mua quà tặng cho gia đình và bạn bè. Xe và hướng dẫn viên tiễn đoàn ra sân bay làm thủ tục chuyến bay BL502 (12h55 – 14h 30). Về đến sân bay Nội Bài, xe và hướng dẫn viên Du lịch Việt Online đón đoàn tại sân bay, tiễn đoàn về điểm đón ban đầu.

Ngày khởi hành: tùy chọn

Vui lòng liên hệ qua hotline 0129 909 8686 để du lịch Việt online tư vấn nhé!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Thang nâng thủy lực và thông tin nhà cung cấp

Thang nâng thủy lực và thông tin nhà cung cấp

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Quạt quảng cáo, quạt nhựa cầm tay

Quạt quảng cáo, quạt nhựa cầm tay

Thỏa thuận

Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Động cơ bơm Packo

Động cơ bơm Packo

Thỏa thuận

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Khớp nối xoay LuxJoint

Khớp nối xoay LuxJoint

Thỏa thuận

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

 Phụ tùng lọc máy nén khí Atlas Copco

Phụ tùng lọc máy nén khí Atlas Copco

500.000 VNĐ

Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage