Đang xử lý...

Tour du lịch Châu Âu 10 ngày: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức

Thứ ba, 16/1/2018, 10:43 (GMT+7)

Giá: 66.990.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Người đăng: duyen.dulichvietonline

Người liên hệ: duyen.dulichvietonline

Mô tả chi tiết:

Châu Âu lãng mạn luôn có sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách khắp nơi. Tour du lịch Châu Âu 10 ngày: Pháp –Bỉ - Hà Lan – Đức, khởi hành từ Tp HCM sẽ mang đến cho du khách những ấn tượng bất ngờ, thú vị. Choáng ngợp và thích thú, bâng khuâng và xúc cảm trào dâng là những cảm giác sẽ xuất hiện khi du khách ghé thăm nước Đức. Đến với Hà Lan - đất nước nổi tiếng với biểu tượng cối xay gió sẽ là điểm đến lý thú cho những du khách thích mua sắm. Những món quà lưu niệm cổ xưa, những dãy phố mua bán sầm uất sẽ làm hài lòng du khách với những sản phẩm độc đáo mang nét cổ xưa và hiện đại. Đến Brussels - thành phố được mệnh danh là “Thủ đô của Châu Âu”, du khách sẽ không khỏi bất ngờ và thú vị với những nét văn hóa đặc sắc và giá trị của vương quốc Bỉ. Paris hoa lệ và lộng lẫy sẽ làm thỏa mãn nhu cầu thưởng thức cái đẹp của du khách với các danh thắng nổi tiếng và là niềm tự hào của người dân Pháp.

NGÀY 01- NGÀY KHỞI HÀNH: TP. HCM – PARIS

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên Du Lịch Việt Online đón đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay SQ185 (19:50 – 22:55) bay đến Singapore, sau đó tiếp tục chuyến bay đến Paris trên chuyến bay SQ336 (00:15 – 07:15)

NGÀY 02: PARIS - CITY TOUR (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sáng, Quý khách đến phi trường quốc tế Charles de Gaulle. Chào mừng bạn đến với Tour du lịch Châu Âu 10 ngày: Pháp –Bỉ - Hà Lan – Đức cùng Du lịch Việt Online, xe đón và đưa đoàn khởi hành đi tham quan :

Tháp Eiffel – một công trình kiến trúc bằng thép nằm trên công viên Champ de mars, biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Pháp. Nhà thờ Đức Bà – một trong những công trình đầu tiên và tiêu biểu nhất cho kiến trúc Gothic. Đây là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Paris Du thuyền trên Sông Seine thơ mộng, quý khách sẽ được ngắm nhìn các địa danh đặc trưng của Paris dọc hai bên bờ sông Seine như Cầu Alexander III, cầu Neuf - những công trình góp phần giúp Paris được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 03: PARIS - CITY TOUR (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, xe đưa đoàn đi tham quan:

Chụp hình bên ngoài Bảo Tàng Louver– ngôi nhà của Mona Lisa với kiến trúc kim tự tháp bằng kính dễ nhận biết, là nơi cất giữ nhiều bộ sưu tập nghệ thuật nổi tiếng của Pháp và thế giới. Lâu đài Versailles cổ kính- biểu tượng quyền lực tối thượng của các triều đại phong kiến Pháp với kiến trúc đồ sộ và lộng lẫy. Đại lộ Champs Elysee- đại lộ nổi tiếng về sự phồn hoa và tuyệt đẹp vào bậc nhất thế giới. Cái tên này đã đi vào những áng thơ lãng mạn, các bài nhạc nổi tiếng của nước Pháp và là niềm tự hào của người dân nơi đây. Tự do mua sắm tại trung tâm Gallery Lafayet.

Nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 04: PARIS – BRUSSELS (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi dùng điểm tâm sáng, thu dọn hành lý, làm thủ tục trả phòng, đoàn khởi hành đi Brussels, trên đường đi đoàn dừng chân chụp hình tại Bảo Tàng Louver. Sau đó, đoàn tiếp tục khởi hành đi Brussels - Thủ đô của Vương quốc Bỉ.
Nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 05: BRUSSELS - AMSTERDAM (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi dùng điểm tâm sáng, trả phòng, đoàn khởi hành đi tham quan:

Quảng Trường La Grande – một trong những di tích lâu đời nhất ở Brussels. Nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng trong năm, là di sản thế giới được UNESCO công nhận năm 1998 và từng được Đại văn hào Victor Hugo ca tụng là "quảng trường đẹp nhất thế giới". Quý khách dừng chân chụp hình tại Cung Điện Hoàng Gia Manneken pis – Biểu tượng của vương quốc Bỉ
Nghỉ ngơi tại khách sạn

NGÀY 06: AMSTERDAM – ZAANSE SCHANS – AMSTERDAM (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi dùng điểm tâm sáng, quý khách tham quan khu đồng quê Zaanse Schans:

Khu cối xay gió– biểu tượng của niềm tự hào và sự kiêu hãnh không thể đánh đổi của người Hà Lan. Khu mỹ nghệ truyền thống Hà Lan– với sản phẩm đặc trưng là các loại guốc cổ xưa rất độc đáo về kiểu dáng và màu sắc. Thưởng thức những bánh pho mát ngon lành – sản phẩm đặc trưng của Hà Lan. Bảo Tàng Heniken– Heniken là thương hiệu nổi tiếng quốc tế có nguồn gốc tại vùng đất nhỏ bé này. Quý khách có cơ hội trải nghiệm quá trình ủ bia Heniken. Nhà máy sản xuất Kim cương. Du Thuyền trên sông Amstel - ngắm nhìn những cây cầu lãng mạn và những nếp nhà cổ kính rực rỡ sắc hoa bên cửa sổ.

Nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 07: AMSTERDAM - COLOGNE (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi ăn sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành đi Cologne – trung tâm văn hóa với nhiều hội chợ nghệ thuật, phòng triển lãm tranh, viện bảo tàng… lớn nằm dọc bờ sông Rhine. Tham quan Nhà thờ Dom – một trong những kiến trúc đồ sộ nhất Châu Âu, được xem là linh hồn của thành phố Cologne cổ kính.
Nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 08: BONN – FRANKFURT (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi ăn sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng, xe đưa đoàn khởi hành đi thành phố Bonn, tham quan:

Ngôi Nhà của nhạc sỹ tài ba Beethoven – xây dựng từ thế kỷ 18, là một căn nhà gỗ nhỏ trong đó hơn chục phòng chức năng cũng nhỏ gọn, nơi thiên tài Beethoven sinh ra, lớn lên, chơi nhạc và sáng tác trước khi đên Vienna, Áo. Chụp hình tại đài tưởng niệm thống nhất ở Koblenz

Sau đó đoàn khởi hành đi Frankfurt tham quan: Chụp hình bên ngoài Tháp Mainz và Commerzbank Tower.
Nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 09: FRANKFURT - TP . HỒ CHÍ MINH (Ăn: Sáng)

Sau khi dùng điểm tâm sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng. Đến giờ hẹn xe đưa đoàn ra sân bay Frankfurt. Đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam trên chuyến bay SQ025 (11:40 – 06:50+1), chuyến bay quá cảnh tại Singapore, sau đó tiếp tục chuyến bay về Thành phố Hồ Chí Minh trên chuyến bay SQ178 ( 09:50 – 11:00).

NGÀY 10: TP.HCM

Đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 11:00. Chia tay Quý khách. Kết thúc chuyến đi du lịch Châu Âu 10 ngày: Pháp –Bỉ - Hà Lan – Đức. Hẹn gặp lại Quý khách trong chuyến đi tiếp theo cùng Du lịch Việt Online.

Người bán: Du lịch Việt Online

🌹Khởi hành: 16.02.2018 (mồng 1 tết AL)
🍀Chi tiết tour vui lòng tham khảo tại: https://dulichvietonline.com/products/tour-du-lich-chau-au-10-ngay-phap-bi-ha-lan-duc-khoi-hanh-tu-tp-hcm-tet-nguyen-dan
👉Comment/Inbox hoặc Gọi 0129 909 8686 để được tư vấn tốt nhất!"

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Lọc khí bơm hút chân không Busch

Lọc khí bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

VnExpress Fanpage