Đang xử lý...

Top 7 nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng tại Đà Nẵng

Thứ hai, 5/2/2018, 14:00 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: marketing.shinrai

Người liên hệ: marketing.shinrai

Mô tả chi tiết:

Bùng nổ lương thực của Hàn Quốc đang tràn vào Việt Nam, và Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Hoặc trải nghiệm hoặc thưởng thức các món ăn ngon được làm từ vùng đất của Kimchi là một cảm giác thú vị. Bài báo này chỉ ra 7 nhà hàng Hàn Quốc hàng đầu thu hút thanh niên ở Đà Nẵng.Trong 7 nhà hàng Hàn Quốc thu hút thanh niên ở Đà Nẵng.

Tokbokki - Thực phẩm Hàn Quốc

Thanh niên ở Đà Nẵng hầu hết đều biết thương hiệu Tokbokki - thực phẩm Hàn Quốc. Tọa lạc tại đường Phan Châu Trinh, Tokbokki sở hữu một thực đơn đa dạng các món ăn Hàn. Điểm cộng thêm cho nhà hàng Hàn Quốc Tokbokki là giá cả rẻ hơn các nhà hàng khác. Vì vậy, nó rất phổ biến với những người trẻ tuổi, đặc biệt là sinh viên. Các nhà hàng luôn đông khách để bạn có thể chờ đợi một thời gian để được phục vụ.

Địa chỉ: 336A, Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Nhà Gogi - Vincom Đà Nẵng

Gogi House nằm ở trung tâm thương mại của Vincom, thuận tiện cho việc đi thăm quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc. Tại thời điểm này, chất lượng của thực phẩm là hoàn toàn hoàn hảo, thái độ của nhân viên được đào tạo tốt. Vào cuối tuần, các cặp vợ chồng trẻ chọn ngày và thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng này.

Địa chỉ: L4 Vincom Center, 910 A Ngo Quyen, Đà Nẵng.

Nhà hàng Thit Tot

Một nhà hàng Hàn Quốc tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ là Nhà hàng Thit Tot. Nhà hàng được bố trí trong không gian rộng rãi, nấu theo phong cách Hàn Quốc, do đó khách hàng Hàn Quốc thường xuyên đến đây ..

Khách có cơ hội thưởng thức các món nướng kiểu nướng kiểu Hàn Quốc. Thịt bụng chỉ là thái lát và nướng, chưa được ướp, nước sốt khá đa dạng và ăn cùng nhau để tạo ra nhiều món ăn ngon. Trong không gian sang trọng, lịch sự và mát mẻ, cùng với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn với nhiều lựa chọn menu.

Địa chỉ: 135 Trần Hưng Đạo, Phường Đông Hải, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Dae Jang Geum - Nhà hàng Hàn Quốc

Dae Jang Geum tọa lạc tại đường Trần Phú là nơi mà nhiều bạn trẻ chọn tham quan. Có nhiều món ăn như nồi cay, bánh nướng cay, thịt nướng Hàn Quốc ... ngồi và nướng thịt, uống một tách soju Tuyệt vời. Nhân viên nhiệt tình vì vậy bạn không cần phải đợi lâu để thưởng thức ngon.

Địa chỉ: 61 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Vit Ngon - Nhà hàng Hàn Quốc

Trên tuyến đường Phạm Văn Đồng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng Vit Ngon - một nhà hàng Hàn Quốc. Sở hữu không gian thoáng mát với điều hòa không khí, bạn có thể lựa chọn nhiều món ăn Hàn Quốc. Vit Ngon là nhà hàng đánh giá hương vị của món ăn Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những nhà hàng nổi tiếng của Hàn Quốc trong thành phố này.

Địa chỉ: Lô G10 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Gogi Hanphan - Nhà hàng Hàn Quốc

Sở hữu 3 tầng với không gian thoáng mát và hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều khách hàng thích loại nhà hàng này. Có rất nhiều món ăn, khách hàng có thể thưởng thức các món ăn trong khi xem các nhân viên đang cố gắng để trang trí trái cây. Đặc biệt, Gogi Hanphan cũng nổi tiếng với sữa thơm kem thích hợp cho phụ nữ.

Địa chỉ: 523 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

B.B.Q - Nhà hàng Hàn Quốc

Đến BBQ - một nhà hàng Hàn Quốc, bạn sẽ ngạc nhiên rằng không gian khá rộng rãi, thoáng mát, với hệ thống thông gió mà bạn không nên lo lắng về việc hút thuốc. Các món ăn theo phong cách Hàn Quốc từ mì lạnh đến thịt nướng và lẩu gia vị ... thu hút nhiều khách hàng để thưởng thức. Điểm cộng của nhà hàng Hàn Quốc này là đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình.

Địa chỉ: 78 Bạc Hà, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Thưởng thức các món ăn tại các nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng ở Đà Nẵng sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên trong thành phố sống động này. Đi cùng với bạn và yêu mến món ăn Hàn Quốc sẽ thổi tâm trí của bạn và tận hưởng vào cuối tuần.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage