Đang xử lý...

Tinh dầu tràm huế có tác dụng gì? Tinhdauthientam

Thứ năm, 29/6/2017, 09:59 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Người đăng: dreamme458

Người liên hệ: dreamme458

Mô tả chi tiết:

Tinh dầu tràm Huế nguyên chất có công dụng rất tốt cho trẻ em, trẻ sơ sinh và phụ nữ có thai. Tinh dầu tràm huế được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe.

Tinh dầu tràm Huế Thiên tâm với Thành phần chính theo tiêu chuẩn được kiểm định tại viện khoa học và công nghệ Việt Nam

Thành phần quan trọng của tinh dầu tràm chứa 2 thành phần cực kỳ quan trọng và quyết định đến tác dụng của nó:

α- Terpineol: Có tính sát trùng (diệt khuẩn, nấm và siêu vi) tốt,  tính chất quyết định đến khả năng kháng khuẩn, ức chế virus cảm cúm phổ rộng và không độc ở liều lượng kháng khuẩn. 1.8- Cineol: Làm ấm đường hô hấp, làm sạch mũi trực tiếp, giảm sự tích tụ các dị nguyên bị hít vào theo không khí hỗ trợ cho việc làm thông thoáng đường thở. Gây kích thích tức thời các tế bào niêm mạc mũi xoang làm tiết dịch để cuốn trôi chất nhầy, giảm các yếu tố gây viêm, bảo vệ cơ quan hô hấp trên gồm mũi, xoang, họng và thanh quản, giảm viêm tại chỗ trong khoang mũi, xoang.

Tinh dầu tràm Thiện Tâm hiện có 2 loại: 50 ml và 100 ml có giá bán như sau:

Lọ 50ml : 100.000 VNĐ

Lọ 100ml: 180.000 VNĐ

Để tránh nhầm lẫn với các sản phẩm hàng giả kém chất lượng thì khách hàng chú ý các sản phẩm tinh dầu tràm huế của Thiện tâm đều có gắn logo thương hiệu và bao bì nhãn mác theo tiêu chuẩn:

Tinh dầu tràm nguyên chất lưu hương lên đến 4 – 5h. Vào mùa lạnh khi thoa dầu tràm sẽ có mùi rất ấm áp và dễ chịu.

Tinh Dầu tràm nguyên chất Thiện Tâm khi bôi lên da không có cảm giác nóng ran như dầu gió. Màu sắc khi để lâu là trong ngả vàng nâu. Để càng lâu dùng càng tốt.

Công dụng đặc biệt của tinh dầu tràm :

Phòng chống cảm lạnh, cảm cúm hiệu quả:  Thời tiết chuyển mua, hanh khô rất dễ gây ra cảm cúm đặc biệt là trẻ nhỏ. Vi Tinh dầu tràm có chứa các chất diệt khuẩn diệt virut nên có thể sử dụng cho người lớn và trẻ nhỏ theo các cách sau:

+ Người lớn: Trong trường hợp mạnh khỏe nhưng thời tiết chuyển mùa sau khi tắm xong nên dùng tinh dầu tràm xoa vào lòng bàn tay và một chút lên xống mũi để tinh dầu tràm ngấm vào và giữ ấm cho cơ thể. Khi cảm cúm có thể dùng tinh dầu tràm thay cho dầu gió.

+Trẻ em: Bé tắm nước có tinh dầu tràm sẽ giữ được cơ thể ấm áp, chống cảm, chống ho.

Cách pha: Nhỏ 5 giọt tinh dầu tràm vào chậu nước tắm thay cho việc tắm bằng xà phòng. Sau khi tắm xong cho dầu tràm vào tay bố mẹ massage cho bé bằng dầu tràm ở lưng, tay chân, ngực … bôi dầu tràm ở gan bàn chân với cách này sẽ giúp bé giữ ấm và tránh gió hiệu quả. Khi ngủ có thể nhỏ 2-3 giọt tinh dầu vào khăn rồi quàng lên cổ cho bé khi ngủ. Trị ho hiệu quả:  Khi bị ho hãy dùng dầu tràm xoa lên tay sau đó dùng tay xoa lên lưng, ngực và cổ của bé sẽ giúp các nhóc đỡ ho, nếu bé ngạt mũi đừng xoa dầu tràm trực tiếp lên mũi. Hoặc quàng cho bé một chiếc khăn đã được nhỏ 2-3 giọt tinh dầu tràm lên khăn để giữ ấm cổ. Điều này cũng có thể sử dụng để tránh gió cho bé trước khi đi ra ngoài. Khi trẻ bị ho nhiều về nửa đêm về sáng bạn nên sử dụng tinh dầu tràm xoa vào lòng bàn chân, massage chân cho bé và đặc biệt day nhẹ vào huyệt Dũng tuyền (chỗ lõm ở giữa 1/3 lòng bàn chân về phía ngón) trong vòng 5 đến 10 phút. Sau giữ ấm chân cho bé bằng cách đi tất hoặc đắp chăn cho bé.  Đối với người lớn đây là một cách rất tuyệt vời để trị ho vô cũng hiệu quả. Chống và điều trị muỗi, côn trùng cắn: Khi bị côn trùng cắn. Chúng ta nhỏ 1-2 giọt tinh dầu lên tay và bôi trực tiếp vào về thương sẽ giúp đỡ đau và sưng tấy.  Làm giảm ngạt mũi, sổ mũi: Một tác dụng thú vị của tinh dầu tràm là nó không có tác dụng phụ và không nóng như dầu gió. Buổi đêm trẻ nhỏ bị ngạt mũi thì các mẹ có thể dùng khăn hoặc bông, hoặc ngón tay cho 1 giọt tinh dầu tràm vào và đưa qua lại mũi bé để bé hít tinh dầu tràm vào đường hô hấp bé sẽ đỡ ngạt mũi hơn rất nhiều. Hỗ trợ điều trị các chứng mức mỏi, đau khớp, sưng tấy:  Bằng cách bôi trực tiếp tinh dầu tràm lên vết thương và vết sưng bạn sẽ thấy hiệu quả. Xông hơi thư giãn: Bạn có thể sử dụng tinh dầu tràm để xông khi bị cảm cúm. Bạn dùng 10-20 giọt tinh dầu cho vào một chậu nước nóng nhỏ. Rồi dùng chăn hoặc khăn trùm kín cơ thể để hơi nước cuốn theo tinh dầu bám vào lỗ chân lông trên cơ thể. Nên cởi hết đồ để tinh dầu được hấp thụ vào cơ thể nhiều hơn. Nếu bạn có máy xông tinh dầu bạn có thể cho 3-4 giọt tinh dầu vào máy xông và cho vào mũi và miệng . Với hai cách sử dụng này bạn sẽ cảm thấy đỡ mệt mỏi và tinh thần sảng khoái hơn Xông phòng diệt khuẩn và làm sạch không khí: Bạn có thể sử dụng tinh dầu tràm để xông phòng bằng cách sử dụng với đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu Dùng với đèn xông tinh dầu:  Bạn có thể nhỏ 3-4 giọt tinh dầu với nước ấm và cho vào khay đốt của đèn. Bật đèn và tận hưởng hương thơm mà tinh dầu tràm mang lại. Lưu ý là khi hít tinh dầu tràm vào lần đầu sẽ thấy khó chịu nhưng các lần tiếp theo bạn sẽ thấy sự khác biệt. Hãy thử xem nhé. Dùng với máy khuếch tán tinh dầu: Bạn cũng chỉ cho 3-4 giọt có thể thêm 1 vài giọt tinh dầu sả chanh để tăng độ thơm và có tác dụng đuỗi muỗi cho căn phòng và diệt khuẩn hiệu quả nhất

Phiếu đánh giá chất lượng của tinh dầu tràm nguyên chất Thiện Tâm

Mua tinh dầu tràm ở đâu?

Hiện tại trên thị trường có hai loại: Dầu tràm huế và tinh dầu tràm

Dầu tràm huế thường được nấu thủ công bằng phương pháp chưng cất truyền thống hàm lượng tiêu chuẩn thường không đạt chuẩn và có tạp chất

Tinh dầu tràm được chiết khấu theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên độ tinh khiết cao hơn và an toàn hơn.

Để mua được sản phẩm tinh dầu tràm nguyên chất bạn cần tìm đến các nhà cung cấp đủ uy tín và có kiểm định rõ rãng tránh gặp hàng giả hàng nhái đang bán tràn lan trên thị trường. Trên thị trường hiện tại các cửa hàng chạy đua lợi nhuận nên có thể pha loãng nồng độ tinh dầu để tăng dung lượng bán ra nên sử dụng không an toàn và gây tổn hại đến uy tín của tinh dầu tràm và tính chất của nó.

Tinh Dầu Thiện Tâm được biết đến là đơn vị cung cấp tinh dầu tràm nguyên chất mức độ tinh khiết cao và được kiểm định bởi viện khoa học công nghệ Việt nam. Với phương châm "Bán hàng chất lượng và lương tâm bán hàng là số 1" đã được nhiều người dùng quan tâm và ủng hộ. Với chất lượng được công bố rõ ràng không mập mờ.

Hiện tại tinh dầu tràm thiện tâm đang được bán ở 40 đại lý trên toàn quốc. Và chúng tôi nhận ship hàng COD toàn quốc. 

Và giờ bạn đã chọn cho mình được địa chỉ mua tinh dầu tràm ở đâu uy tín . Chúng tôi có đại lý bán hàng toàn quốc.

Chính sách đảm bảo của THIỆN TÂM sẽ xóa bỏ mọi nỗi lo mua hàng online của bạn:

Chỉ thanh toán sau khi nhận hàng

Giao hàng tại nhà – không mua trả lại hàng không mất phí

Cam kết 100% tinh dầu nguyên chất nhập khẩu

Phát hiện hàng giả, phát hiện không phải tinh chất 100% hoàn tiền 200%

7 ngày miễn phí đổi trả – hoàn tiền ngay 100% (với bất kể lý do miễn sao sản phẩm chưa qua sử dụng)

* Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Tinh Dầu Thiện Tâm

Địa chỉ: 590 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.779.663 - 0983.126.663

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Giáo viên Anh Văn tại Gò Vấp

Giáo viên Anh Văn tại Gò Vấp

Thỏa thuận

Phường 16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Thunder 2

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Thunder 2

15.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite

14.490.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bộ sofa gỗ Kalmar thiết kế đơn giản độc đáo

Bộ sofa gỗ Kalmar thiết kế đơn giản độc đáo

17.600.000 VNĐ

Xã Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Bàn tiếp khách cafe mặt đá trắng tròn 60 chân inox vàng TE1532-06E

Bàn tiếp khách cafe mặt đá trắng tròn 60 chân inox vàng TE1532-06E

1.950.000 VNĐ

Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage