Đang xử lý...

Tinh bột nghệ Hoàng Gia nguyên chất 100%

Thứ sáu, 24/2/2017, 14:14 (GMT+7)

Giá: 180.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: Chợ Thảo Dược

Người liên hệ: Chợ Thảo Dược

Mô tả chi tiết:

[ Chỉ 300k/ 500gr ] Tinh bột nghệ Hoàng Gia nguyên chất 100% - Màu vàng cam, Mùi nghệ thơm dịu, không gây nóng ,Mua ngay ! 💥💥

---------------------

Gói 250 Gram : 180.000 VNĐ

Gói 500 Gram : 300.000 VNĐ 

Gói 1000 Gram : 600.000 VNĐ

Tinh bột nghệ Hoàng Gia 

👉 Hỗ trợ rất tốt trong điều trị bệnh dạ dày

👉 Tăng cường miễn dịch

👉 Cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.

👉 Tinh bột nghệ Hoàng Gia nguồn gốc từ Nghệ An. 

🍀 Công nghệ tiên tiến, hàm lượng curcumin cao, đảm bảo hợp quy an toàn thực phẩm.

🌐 http://www.chothaoduoc.net

☎️ Gọi ngay 096.9846.999 để đặt hàng.

----------

# 1 - Làm các bệnh viêm đường tiêu hóa (IBD)

Curcumin trong tinh bột nghệ là chất chống viêm mạnh mẽ, và có thể được sử dụng để làm dịu một số tình trạng viêm, bao gồm bệnh viêm ruột (IBD), bệnh Crohn và Viêm loét dạ dày, đại tràng.

# 2 - Giúp hỗ trợ điều tri thiếu máu

Củ nghệ chứa các Vitaimin nhóm B như B6, B12 và các khoáng chất như Sắt, magie, Kali, giúp cơ thể tăng cường tái tạo mô mới, bao gồm cả mô máu. Điều này cũng giúp cho củ nghệ có tác dụng tăng cường làm lành vết thương.

# 3 - Giảm cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim

Sử dụng tinh bôt nghệ thường xuyên cũng giúp ngăn ngừa sự khởi phát của bệnh tim. Curcumin trong nghệ có thể làm giảm đáng kể, thậm chí ngăn ngừa, sự oxy hóa của cholesterol xấu (LDL) – một yếu tố dẫn đến sự hình thành các mảng bám trong thành mạch, làm tăng nguy cơ của bệnh tim và đột quỵ.  . Theo một nghiên cứu của Ấn Độ, Curcumin không chỉ có tác dụng làm giảm cholesterol xấu, nó còn giúp tăng cholesterol tốt.

Củ nghệ cũng chứa nhiều vitamin B6 giúp làm giảm nồng độ các Homocysteine – chất thúc đẩy Methyl hóa  - là nguyên nhân của các bệnh liên quan đến thành mạch máu.

# 4 - Giúp ngăn ngừa ung thư

Curcumin cũng có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ có khả năng bảo vệ đại tràng khỏi những thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do. Các tế bào trong ruột có chức năng nhân lên và tái tạo rất nhanh, và vì điều này, các đột biến có thể sinh sôi nảy nở, dẫn đến sự hình thành của các tế bào ung thư. Curcumin có thể giúp tiêu diệt các tế bào ung thư, ngăn không cho chúng lây lan khắp cơ thể và gây ra các khối u.

Curcumin còn có thể giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, đó là nguyên nhân phổ biến thứ hai tử vong ung thư ở nam giới Mỹ. Tuy chưa có bằng chứng khoa học cụ thể nhưng thực tế cho thấy, số bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt là rất hiếm trong số những người đàn ông ở Ấn Độ tiêu thụ thường xuyên số lượng Curcumin qua Củ nghệ mà là một thành phần chính của món cà ri ăn.

Trên cơ sở khoa học hơn, kiểm tra thực hiện trên chuột thí nghiệm đã cho thấy một khả năng đáng kể để làm chậm sự tăng trưởng của tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

# 5 - Có thể ngăn chặn bệnh Alzheimer

Trong ánh sáng của niềm tin rằng Curcumin có thể trì hoãn, hoặc xua đuổi, sự khởi đầu của bệnh Alzheimer; nhờ các đặc tính chống viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ mà nó chứa, trung tâm nghiên cứu bệnh Alzheimer tại Đại học California đã tuyên bố đang lên kế hoạch để thực hiện thử nghiệm trên người. Họ sẽ tìm kiếm dấu hiệu cho thấy các đặc tính tương tự mà cung cấp Curcumin có khả năng phá vỡ và loại bỏ sự tích tụ mảng bám trong mạch máu của cơ thể, sẽ làm việc trên các mảng bám tích tụ trong não; một tấm bảng có chứa một chất gọi là Amylon-B. Với Alzheimer đó là những mảng bám hình thành giữa các nơron trong não, ngăn chặn tắt khả năng tương tác với nhau. Nó đã được thể hiện trong ống nghiệm (và ở chuột), Curcumin gắn với Amylon-B, ngăn chặn nó vón cục và hình thành các tiểu cầu mảng bám.

Một thành phần hoạt tính có chứa Củ nghệ là một cái gì đó gọi là Bisdemethoxycurcumin có thể thúc đẩy những gì được gọi là hoạt động của đại thực bào. Ở người không bệnh Alzheimer, hoạt động của đại thực bào phục vụ để tìm kiếm và tiêu diệt các tế bào bất thường. Ở những người bị bệnh Alzheimer, hoạt động này bị đàn áp. Bisdemethoxycurcumin có thể trở lại hoạt động của đại thực bào trở lại bình thường ở những người có bệnh Alzheimer.

# 6 - Giảm ảnh hưởng của viêm khớp dạng thấp

Một lần nữa nó là sức mạnh của tính kháng viêm Curcumin của được đánh dấu. Viêm khớp dạng thấp là một bệnh tự miễn dịch suy yếu ảnh hưởng đến hàng triệu người trên toàn thế giới. Trong các thử nghiệm được tiến hành vào năm 2012, nó đã được tìm thấy rằng Curcumin làm giảm đáng kể những gì họ gọi là (Hoạt động Bệnh Điểm - DAS). Bạn có thể làm theo liên kết này thông qua một bản tóm tắt của báo cáo nghiên cứu trên trang web greenmedia.com.

# 7 - đặc điểm chống đái tháo đường

Curcumin cũng đóng một vai trò quan trọng trong mối quan hệ với bệnh tiểu đường, vì nó giúp giảm mức đường trong máu, có nghĩa là có một cơ hội giảm đáng kể trong việc phát triển bệnh tiểu đường loại II.

Chúng tôi đã thảo luận về thực tế là củ nghệ có khả năng chống viêm mạnh mẽ, và giảm viêm trong mô mỡ và gan là tầm quan khác Chúng tôi đã thảo luận về thực tế là củ nghệ có khả năng chống viêm mạnh mẽ, và giảm viêm trong mô mỡ và gan là một yếu tố quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

# 8 - Tăng khả năng giải độc gan của

Củ nghệ cũng có thể cải thiện chức năng gan bằng cách giúp gan để cai nghiện. Mặc dù tôi không muốn đề cập đến các xét nghiệm được thực hiện trên động vật thí nghiệm quá thường xuyên, họ thường là những sự kiện đầu tiên và duy nhất chúng ta phải đi về về các tính chất của các chất khác nhau. Trong trường hợp của Củ nghệ và chức năng gan, khi những con chuột được cho một chiết xuất Nghệ (theo báo cáo trên Tạp chí Sinh lý học và Dược Ấn Độ), nó tăng tốc lên khả năng giải độc gan của họ.

# 9 - Tăng cường sức khỏe nói chung và hạnh phúc

Trong tình huynh đệ y tế thay thế, nghệ được đánh giá cao là có khả năng cải thiện chất lượng cuộc sống trong các điều khoản của bất kỳ lối sống sức khỏe toàn diện. Nó được cho là có thể tăng mức năng lượng, giải độc máu, làm dịu rối loạn tiêu hóa, làm tan sỏi mật, và ngăn ngừa ung thư.

Nó đã được khuyến cáo như là một thay thế cho nhiều NSAID nhưng không giống như một số người, không có tác dụng phụ không mong muốn được biết đến.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bộ 04 mâm zin tháo xe Hyundai Elantra 16 inch

Bộ 04 mâm zin tháo xe Hyundai Elantra 16 inch

8.000.000 VNĐ

Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Hút hầm cầu thông cống cầu giá trọn gói

Hút hầm cầu thông cống cầu giá trọn gói

600.000 VNĐ

Phường 10, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Cần bán lô đất 66m² phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân

Cần bán lô đất 66m² phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân

3 tỷ 580 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy hút và thổi bụi dùng pin Dekton M21-TB01BL

Máy hút và thổi bụi dùng pin Dekton M21-TB01BL

2.200.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quạt phun sương công nghiệp Mitsuta DB30CF03

Quạt phun sương công nghiệp Mitsuta DB30CF03

3.900.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

VnExpress Fanpage