Đang xử lý...

Tiếng Anh hè cho trẻ em ở đâu tốt và An toàn?

Thứ hai, 10/4/2017, 18:09 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY

Người liên hệ: Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY

Mô tả chi tiết:

"Học tiếng Anh hè này cho trẻ ở đâu tốt và An toàn ?" là câu hỏi của đa số các bậc phụ huynh. Các bậc phụ huynh thường rất lo lắng vì không biết nên cho trẻ học tiếng Anh ở đâu tốt, không những vậy còn đảm bảo được yếu tố an toàn. Đặc biệt, trong dịp hè này là dịp mà các bé được vui chơi cùng gia đình, bạn bè 1 cách bổ ích. Thế nhưng, không phải ông Bố / bà Mẹ nào cũng có nhiều thời gian để bên cạnh con cái.

Hiểu được điều này, hằng năm Trung tâm tiếng Anh NEWSKY luôn tổ chức các khóa học Tiếng Anh hè, đặc biệt là Tiếng Anh hè Bán Trú dành cho trẻ em.

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY - tiền thân là Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Đức Trí, ra đời từ năm 2001 với hơn 16 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Như các năm trước, cứ mỗi dịp hè đến các bậc phụ huynh lại gửi gấm con em mình tham gia khóa hè tại trung tâm, không những tại TpHCM, mà còn tại các tỉnh thành lân cận hay miền Bắc và miền Trung lặn lội vào TpHCM. Đó là niềm tự hào giúp trung tâm tiếp nối sau mỗi năm để đáp ứng sự tin yêu của các bậc phụ huynh, các em học viên.

[Ảnh số 1]

Xác định đây phải là mùa hè bổ ích dành cho các bé, với thông điệp "Vui học bổ ích, Học hè tiếng Anh thêm bạn bè, thêm tri thức" đảm bảo các bé sẽ trải qua 1 mùa hè đáng nhớ cho mà xem!

Vậy, khóa tiếng Anh hè cho trẻ em tại NEWSKY có gì đặc biệt?

Học tiếng Anh tại Nhà thiếu nhi quận Tân Bình - Nơi có không gian rộng, thoáng mát, cây xanh và thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em. Vui chơi lành mạnh, học tiếng Anh 1 cách tự nhiên qua trò chơi, bài hát, ... với giáo viên nước ngoài. Mỗi lớp học đều có trợ giảng kèm các bé. Đặc biệt: khóa tiếng Anh Bán trú 8h/ngày, các bé được ăn trưa, ngủ trưa tại trung tâm. Bảo vệ 24/24, đảm bảo an toàn cho các bé.

[Ảnh số 2]

Đặc biệt:

Được xem 3D miễn phí bằng tiếng Anh. Được tham gia các hoạt động ngoài trời: Nhà banh, nhà hơi, xe điện đụng, ... Phòng học trải thảm, trang bị 100% máy lạnh, màn hình LCD.

Đăng ký ngay để được:

Tặng 50 balo cao cấp cho 50 học viên đang ký đầu tiên. Tặng áo thun NEWSKY cho tất cả học viên. Giảm 5% học phí cho học viên đăng ký trước ngày 1/6/2017 (ngày quốc tế thiếu nhi) Giảm 10% học phí cho học viên chương trình hè các năm trước. Giảm 10% học phí khi đăng ký từ 2 học viên trở lên

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, hơn 16 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em, đảm bảo uy tín - chất lượng cho nhiều thế hệ học viên.

Liên hệ: 090 999 0130 - (08) 3601 6727

Địa chỉ: 292 Âu cơ, P.10, Q. Tân Bình - Nhà thiếu nhi quận Tân Bình (ngay ngã tư Âu cơ - Lạc long quân. giáp với các quận 10, 11, Tân bình, Tân Phú, Bình tân)

Xem thêm: http://newsky.edu.vn/khai-giang-khoa-hoc-he-2017/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage