Đang xử lý...

Thưởng 1 tỷ đồng nếu tìm thấy ghế massage cao cấp hơn 919X

Thứ tư, 22/1/2020, 11:19 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: 920, Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Nguyễn Thị Hồng Gấm

Người liên hệ: Nguyễn Thị Hồng Gấm

Bấm để hiện số: 0944790***

Mô tả chi tiết:

 Thưởng 1 tỷ đồng nếu tìm thấy ghế massage cao cấp hơn 919X.

Hãng ghế massage Dr.Care - USA chính thức thông báo tặng thưởng 1 tỷ đồng cho bất cứ ai tìm thấy ghế massage nào cao cấp hơn 919X.

Đây là mẫu ghế áp dụng công nghệ hoàn toàn mới so với tất cả các dòng ghế khác trước đây.

Nhằm phục vụ cho giới thượng lưu đại gia có nhiều hiểu biết sâu rộng. Chính vì vậy, Dr.Care muốn tạo ra một chiếc ghế massage “Xài cả đời – mà không lỗi thời”.

+ Thiết kế kiểu phi thuyền vũ trụ đẹp, độc đáo, hoàn toàn khác biệt.

Để tránh việc bị copy làm nhái hình dáng bên ngoài, Dr.Care đã đầu tư bộ khuôn gần 5 triệu USD, để đúc nguyên khối cho thân ghế massage giống như kiểu chế tác xe ôtô hạng sang.

Thay vì những ghế massage thông thường sẽ bọc vải giả da bên ngoài và sẽ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng, thì thân ghế 919X được đúc đúc bằng sợi composite sẽ rất dẻo dai và rất bền bỉ.

+ Màu sơn của ghế được các chuyên gia sơn thủ công tỷ mỷ trên từng chiếc ghế một. Công nghệ sơn 6 lớp, với 5 lớp sơn chính và một lớp sơn phủ bóng bảo vệ. Mỗi chiếc ghế phải mất tới 7 ngày để phủ xong sơn, sau đó mới đến công đoạn phủ bóng cuối cùng. Đây cũng chính là những công đoạn sơn thủ công của những chiếc siêu xe Rolls Royce và Lamborghini. Chính vì vậy, độ bền màu sắc của ghế 919X được các chuyên gia xác nhận là trên 30 năm.

+ Một phát minh mới, bên trong ghế 919X được trang bị 2 bộ máy massage 4DX2 - Dual Cores tân tiến nhất của Dr.Care tại Mỹ (2 máy trong 1 ghế), chưa từng có trong lịch sử của ngành ghế massage và đây là công nghệ độc quyền của Dr.Care . Bởi vì tất cả các ghế massage trên thị trường hiện nay chỉ có 1 máy mà thôi.

2 máy massage 4DX2 có tổng cộng là 8 tay đấm, tương đương với 4 người xoa bóp đấm lưng cùng lúc. Công nghệ này giúp tăng gấp đôi hiệu quả massage, giúp tiết kiệm thời gian, giảm đau nhức nhanh hơn gấp 2 lần so với ghế massage chỉ có 1 bộ máy.

+ Để có được cảm giác êm ái, sảng khoái và lâng lâng như đang ngồi trong khoang tàu vũ trụ, nội thất của ghế massage phi thuyền vũ trụ 919X được làm bằng bộ da thật 100%, sản xuất tại Vương Quốc Anh, Made in the U.K, là nơi đỉnh cao của ngành da thuộc, là bậc thầy sản xuất ra các bộ da thật cho cỗ xe ngựa, nội thất trong cung điện của Nữ Hoàng Anh, siêu xe Rolls Royce, Bentley và Lamborghini.

Bộ da thật này có độ bền trên 30 năm, “da thật, mãi mãi sẽ là da thật”, không thể bong tróc hư hỏng như vải giả da được.

Khi ngồi lên ghế 919X, cảm giác ban đầu là tận hưởng mùi thơm nồng nàn của bộ da thật đến từ nước Anh, sang trọng và quyến rũ chưa từng có.

Chỉ cần nhấn nút, ghế sẽ nhấc bổng bạn lên, cảm giác lơ lững bềng bềnh, như bạn đang bay vào vũ trụ. Một cảm giác sướng lạ, rất đặc biệt khó tả !

 + Logo Dr.Care hình con đại bàng tung cánh rất ngầu và oai vệ, được thêu trên gối da và in sắc nét trên thân ghế. Đại bàng tượng trưng cho chúa tể bầu trời và là biểu tượng của sự khát khao chinh phục vũ trụ.

919X là thể hiện đúng phong cách của người chủ sở hữu: bền bỉ, kiên định, sang trọng, giàu có và quyết đoán, đó cũng là phong cách của những người thành đạt, phong cách của những giá trị vĩnh cữu !.

Trong mọi giao dịch thành công, người ta rất cần sự hợp tác lâu dài, bền bỉ, ngoài tiền bạc, sức khoẻ là thứ tài sản quý giá nhất. Có sức khoẻ thì mới có thể duy trì các mối quan hệ lâu dài được !

Sự bền bỉ của 919X còn là biểu tượng cho sức khoẻ trường thọ, là lời cầu chúc sức khoẻ tốt đẹp nhất cho những ai đang sở hữu 919X.

Đây là món quà cực kỳ ý nghĩa để dành tặng cho nhau trong dịp mừng sinh nhật, mừng thọ.

Ghế massage 919X với phương pháp trị liệu mới của các bác sỹ xương khớp và cột sống tai Mỹ, “Stretching forward” là phương pháp “kéo căng cơ duỗi thẳng tịnh tiến”, đây là cách hữu hiệu giúp giải quyết các cơn đau lưng, đau cột sống, đau vai gáy, gai cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm, tê tay, tê chân, thấp khớp, giúp lưu thông máu tốt hơn, điều hoà huyết áp, ngăn ngừa tai biến, đột quỵ…

Theo Tiến sĩ - Bác sĩ Dr. Grant Cooper, sống tại thành phố Princeton, New Jersey, USA, khẳng định rằng:

“Duỗi thẳng toàn thân theo chiều thẳng đứng là cách tốt nhất để là các mạch máu lưu thông dễ dàng nhất. Khi cơ thể được duỗi thẳng, nó như được thiết lập các xa lộ mạch máu thẳng và thông thoáng hơn bao giờ hết. Thay vì máu phải đi đường vòng, ngoằn ngoèo, gập khúc, tắt nghẽn tại các điểm bị chèn ép, thì giờ đây, các mạch máu được kéo thẳng thông suốt, giúp vận chuyển đưa máu lên não, rồi đưa máu về tim, từ tim đi nuôi các cơ quan khác của cơ thể nhanh hơn gấp 5 lần so với các mạch máu không có kích hoạt duỗi thẳng.

Giống như chúng ta đi đường vòng cung, đi đường nhỏ hẹp trong khu phố vậy, thay vào đó chúng ta hãy chọn cách đi cao tốc, đi trên xa lộ, đi theo đường chim bay, thì đến nơi mới nhanh được”. Máu trong cơ thể của chúng ta cũng như vậy, cần phải “tiếp tế” đến những nơi cần bơm máu nhanh. Máu không thông, bị tắt nghẽn là nguyên nhân chính của các chứng đau khớp, làm tê liệt các chi, cực kỳ nguy hiểm.

Cơ quan sinh dục nam nữ cũng rất cần được bơm máu nhanh đến nơi cần thiết, để sẵn sàng cho một cuộc “giao ban” mỹ mãn. Massage tập trung vùng đốt sống cùn và các bài tập Kegel, kết hợp “kéo căng cơ duỗi thẳng tịnh tiến” Stretching Forward của 919X, là một bài tập vật lý trị liệu giúp tạo ra cảm giác hưng phấn và làm tăng cường sinh lý rất hiệu quả.

Chỉ cần ngồi lên ghế, nhấn nút, ghế sẽ tự động làm các bài tập massage này cho mình, hãy đắm chìm trong cảm giác đê mê và tận hưởng !

Ghế massage 919X sẽ giúp bạn khơi thông các xa lộ mạch máu rất hiệu quả bằng phương pháp trị liệu mới nhất của Dr.Care - “Stretching Forward” - “kéo căng cơ duỗi thẳng tịnh tiến”.

Bình thường, nếu ghế massage có 1 máy thì không thể nào thực hiện được động tác kéo căng cơ duỗi thẳng cột sống này.

Khi có 2 máy massage trong 1 ghế:

+ Máy số 1 sẽ định vị và giữ chặt phần gáy cổ và phía sau mang tai.

+ Máy số 2 sẽ giữ chặt phần thắt lưng và hông, sau đó 2 máy di chuyển ngược chiều nhau (máy số 1 đi lên, máy số 2 đi xuống) và bắt đầu kéo thẳng cột sống.

Một cảm giác sướng chưa từng có, cả ngày ngồi làm việc đau lưng, đau vai gáy, đau cột sống, giờ được kéo thư giãn ra, trả về vị trí ban đầu nguyên gốc chuẩn của một cột sống khỏe mạnh, thì tuyệt vời còn gì bằng.

Mọi đau nhức mệt mỏi sẽ được xua tan nhanh chóng !

Loa Nghe nhạc hạng sang chính hãng Dr.Care của Mỹ. 

Màn hình điều khiển cảm ứng 8 inch không dây, rất hiện đại và tiện lợi.

Khay sạc nhanh iphone, sạc không dây và núm vặn điều khển 1 chạm trên ghế massage phi thuyền vũ trụ 919X.

Trăm nghe không bằng một thấy

Trăm thấy không bằng một thử.

Thiếu sót lớn trong cuộc đời, là chưa từng dùng thử ghế massage Dr.Care.

Nhà nhà khỏe mạnh, giảm tải cho bệnh viện là mục tiêu của Dr.Care.

Những khác biệt của ghế massage Phi thuyền Vũ trụ DR-SS 919X.

 

+ Màu ghế có sẵn và giao ngayVàng 24K,+ Khách đặt mua, chọn màu theo ý thích.Đỏ, Trắng, Xanh, Vàng Lemon, Hồng ánh kim, ….+ Khung sườn ghế và thân ghế được “Đúc nguyên khối” chắc chắn.Có+ Màu ghế được sơn thủ công tỷ mỷ 6 lớp siêu bền.+ Nội thất là bộ da thật 100% sản xuất tại Vương Quốc Anh – Made in the U.KCó+ 2 máy massage trong 1 ghế, 4DX2 - Công nghệ độc quyền duy nhất hiện nay của Dr.Care.+ Hiệu quả massage cao hơn gấp 2 lần.Có+ Chức năng “kéo căng cơ duỗi thẳng tịnh tiến” – Stretching Forward độc quyền duy nhất của Dr.Care. cho cả phần cột sống lưng và phần chân.+ Công nghệ mới “núm vặn điều khiển 1 chạm”, rất tiện lợi.Có+ Massage không trọng lực Zero G - phiên bản mới nhất 2020.+ Màn hình cảm ứng 8 inches Wireless không dây, điều khiển các chức năng massage.Có+ Loa nghe nhạc hạng sang chính hãng của Mỹ, giúp thư giãn tối đa.+ Cảm biến thông minh, ghế tự động điều chỉnh to nhỏ theo kích thước người dùng.Có+ Cảm biến cảnh báo có vật lạ xung quanh ghế.

+ Công nghệ massage 4 chiều HLME,

xoa bóp thật như người.

+ Chức năng “ghế massage bay”.+ Chức năng massage theo các bài tập Yoga kiểu mới của Mỹ.Có+ Chức năng kéo căng cánh tay và duỗi thẳng cột sống.+ Kỹ thuật massage chuyên sâu theo các bài tập vật lý trị liệu của bác sỹ tại Mỹ.+ Tự động cập nhật chương trình điều khiển ghế phiên bản mới nhất.+ Ghế massage Dr.Care có chất lượng bền bỉ và uy tín hơn 18 năm tại Việt Nam từ năm 2002.Có+ Bảo hành toàn bộ ghế và máy massage miễn phí.10 Năm+ Kiểm tra hàng thật bằng số seri tại MỹCó+ Máy massage Dr.Care có độ bền trên 30 năm. Được mệnh danh là “Nồi đồng cối đá”.+ Chức năng xông nóng.Có+ Các bài tập Yoga tự động mới nhất của năm 2020+ Kéo căng cánh tay, gáy cổ và cột sống mới nhất của năm 2020.Có+ Kéo giãn căng cơ body toàn thân mới nhất của Dr.Care năm 2020.+ Massage hình chữ L dài nhất.Có+ Cảm biến dò tìm vị trí cần massage.+ Mạ crôm inox sáng bóng các đường viền ghế.+ Khay sạc điện thoại di động – Sạc Không dây và USBCó+ Điều khiển ghế xoa bóp, massage bằng điện thoại di động, hoặc máy tính bảng - App Store.+ Khối bi lăn 3D lòng bàn chân + chăm sóc từng ngón chân.Có+ Massage túi khí chà, vuốt, lăn xoa bóp vùng bắp chân, đầu gối.+ Chương trình massage trị liệu theo các bài tập chuẩn y khoa của các chuyên gia sức khỏe và bác sỹ tại Mỹ.+ Cảm giác massage sướng kiểu Mỹ, nhiều kiểu massage hoàn toàn khác biệt.Có

+ Nhãn inox trên ghế, khắc sâu các tiêu chuẩn kỹ thuật.

Không dùng nhãn giấy in ấn, tránh bay màu và chống hàng giả.

+ Nhiều chương trình massage thích hợp dành cho nhiều lứa tuổi: người cao tuổi, trung niên, thanh niên trẻ, đàn ông mạnh mẽ và phụ nữ thích êm ái diụ nhẹ….Có+ Ngồi tại nhà ký hợp đồng mua ghế trả góp, nhanh, gọn, lẹ.+ Chứng minh thu nhập mua trả góp.KHÔNG+ Thông qua ngân hàng để mua trả góp.KHÔNG+ Tính lãi suất khi mua trả góp.

KHÔNG

(0% lãi suất)

+ Giao hàng miễn phí toàn quốc+ Dùng thử miễn phí 5 ngày tận nhà, nếu không hài lòng, được quyền trả lại mà không tốn bất kỳ chi phí nào.Có+ Được quyền đổi trả 14 ngày sau khi mua hàng, cho dù bất kỳ lý do gì và không tốn bất kỳ chi phí khấu hao nào.+ Trả góp 199.000đ/ngày.Có+ Đăng ký dùng thử ghế miễn phí tận nhà, nhận ngay 500.000đ quà tặng 2 hộp sữa dê GAW – Made in USA.


Liên hệ Dr.Care gần nhất tại khu vực từng tỉnh, từng thành phố trên toàn quốc.

Xin gọi: 1800.0035 hoặc 070.8888.009.

www.drcare.vn

TP. HỒ CHÍ MINH: 

1812 Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp.HCM. 

560i Phạm Văn Đồng, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM. 

63 Quốc Lộ 22, P. Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM (Cách 50 mét- Bến xe An Sương). 

920 Nguyễn xiển, P. Long Bình, Q9, Tp.HCM 

Tel: (028) 3732 5555 – Hotline: 070 8888 009 

HÀ NỘI: Toà B Đại Kim building, Trần Hoà, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội 

Tel: (024) 6654 2777.

Xem thêm: Các Mẫu Ghế Massage 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy vắt quần áo Yamafuji A688

Máy vắt quần áo Yamafuji A688

Thỏa thuận

Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Ghế tiếp khách spa, nha khoa nệm da PU mềm có tay vịn mạ vàng RIO 3A-P

Ghế tiếp khách spa, nha khoa nệm da PU mềm có tay vịn mạ vàng RIO 3A-P

1.750.000 VNĐ

Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Bàn Tulip composite đúc nguyên khối màu trắng D60xH72 dày dặn cao cấp

Bàn Tulip composite đúc nguyên khối màu trắng D60xH72 dày dặn cao cấp

3.750.000 VNĐ

Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Đèn diệt côn trùng KTP-30W

Đèn diệt côn trùng KTP-30W

2.200.000 VNĐ

Xã Hiệp Tùng, Huyện Năm Căn, Cà Mau

Cung cấp nội thất phòng bếp và phòng khách tại Bình Dương

Cung cấp nội thất phòng bếp và phòng khách tại Bình Dương

Thỏa thuận

Xã Bình Nhâm, Huyện Thuận An, Bình Dương

VnExpress Fanpage