Đang xử lý...

Thuê xe du lịch - Cho thuê xe du lịch đi Thái Bình

Thứ tư, 12/7/2017, 10:41 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: xedulichminhduc.com.vn

Người liên hệ: xedulichminhduc.com.vn

Bấm để hiện số: 0966678***

Mô tả chi tiết:

Thái Bình là một tỉnh ven biển ở đồng bằng sông Hồng, thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ.Qua bao năm tháng, vùng quê lúa Thái Bình vẫn cứ vẹn nguyên vẻ đẹp của riêng mình, mang những nét đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ nơi nào. Quê hương Thái Bình nơi đây đẹp miên man trong những buổi sớm mai, mang vẻ đẹp mộc mạc và yên bình biết nhường nào! 


Buổi sớm tinh mơ đẹp đến ngẩn thơ 

Xe du lịch Minh Đức - Chuyên cho thuê xe đi du lịch Thái Bình

Lộ trính tóm tắt : Du lịch Thái Bình Số Km : 380km ( khứ hồi )  Loại xe : 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 chỗ Cam kết: xe mới , chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, giá tốt Giá thuê xe : 0966678983

THÁI BÌNH VỚI NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG

BIỂN ĐỒNG CHÂU
Bãi biển Đồng Châu thuộc huyện Tiền Hải, cách thành phố Thái Bình 35km theo tỉnh lộ đi Kiến Xương - Tiền Hải. Bãi biển Đồng Châu là bãi biển lâu đời và đặc biệt nhất ở Thái Bình. Nơi đây đã đi vào thơ ca, vào trong câu hát “Sẽ đưa em về thăm quê hương anh nơi Tiền Hải/Nghe sóng biển Đồng Châu vui mê mải hát bốn mùa” ngọt ngào.Bờ biển Đồng Châu trải dài tít tắp nhưng không phải là những dải cát trắng vàng như các bãi biển du lịch khác mà mang những nét hoang sơ đặc trưng riêng. Cát ở Đồng Châu là cát bùn đen, cả bờ biển là những cánh đồng nghêu rộng mênh mông. Nét đặc biệt ở Đồng Châu chính là những chòi canh nghêu của ngư dân nơi đây.  BIỂN CỒN VÀNH
Bãi tắm biển cồn Vành dài 5km, còn mang nhiều nét hoang sơ. Điều thú vị là từ bãi tắm Đồng Châu bạn có thể đi tàu, xuồng máy ra tắm biển ở cồn Vành cách đất liền khoảng 7km. Cồn Vành nổi lên như một ngọn sóng xanh trên cồn cát trắng mịm. Trên cồn có rừng thông, phi lao xanh ngắt, có những bãi tắm nhỏ yên tĩnh và thơ mộng.Cồn Vành còn có khu bảo tồn rừng ngập mặn với các loài chim quý hiếm. Mỗi khi chiều buông, trong không gian yên bình, từng đàn chim bay về tổ khiến cho khung cảnh càng sống động ấn tượng.

BIỂN CỒN ĐEN
Khu du lịch sinh thái biển cồn Đen cách đất liền khoảng 3km thuộc địa phận xã Thái Đô, Thái Thụy, cách trung tâm TP. Thái Bình khoảng 40km. Cồn Đen còn được xưng tụng là cồn biển đẹp nhất miền Bắc vì có bãi cát trải dài, độ dốc vừa phải, quanh năm sóng vỗ êm đềm nên tạo thành bãi tắm lý tưởng.Với sự đa dạng của rừng ngập mặn, khu vực biển cồn Đen cũng là nơi để bạn thỏa sức tìm hiểu thế giới thiên nhiên. Những vệt hoa muống biển, những cây vẹt, bần, đước, sú... tạo thành "bức tường xanh" tuyệt đẹp ở cồn Đen.

XEM THÊM: THUÊ XE 16 CHỖ DU LỊCH BIỂN ĐỒNG CHÂU

Trên mảnh đất lúa Thái Bình, ngoài những bãi biển đẹp đặc trưng, thì làng muối không thể không được kể tên trong danh sách điểm đến ở Thái Bình. Làng nghề truyền thống Diêm Điền, nơi những hạt muối trắng mặn mòi của biển khơi ra đời, chính là địa điểm mà nhiều du khách muốn ghé thăm khi đi du lịch Thái Bình.Làng nghề truyền thống làm muối Diêm Điền ở Thái Bình đã có từ rất lâu đời.

>> thuê xe đi du lịch Thái Bình
Những hạt muối trắng tinh ở Diêm Điền

Để thấy những ruộng muối trắng tinh, bạn có thể đến Diêm Điền từ khoảng tháng 4 đến tháng 7 trong năm. Dưới ánh nắng hè gay gắt, trên từng thửa ruộng “trồng” muối, những người dân cần mẫn tưới nước, cào muối. Dù vất vả lao động trong cái nắng bỏng rát nhưng họ vui mừng vì vụ mùa sẽ bội thu, hạt muối sẽ càng trắng đẹp.

Du lịch Thái Bình bạn còn có thể ghé thăm các địa danh nổi tiếng như chùa Keo, di tích các vua Trần, nhà thờ Chánh tòa, làng vườn Bách Thuận.Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi Du lịch Thái Bình thì hãy đến với Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 

Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo Xem chi tiết: http://www.xedulichminhduc.com.vn/product_detail/cho-thue-xe-du-lich-cac-noi-o-thai-binh-1112.html

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

3.000.000 VNĐ

Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

VnExpress Fanpage