Đang xử lý...

Thuê xe đi lịch hè giá rẻ tại Hà Nội

Thứ bảy, 12/8/2017, 09:15 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: xedulichminhduc.com.vn

Người liên hệ: xedulichminhduc.com.vn

Bấm để hiện số: 0966678***

Mô tả chi tiết:

Để ngắm cảnh đẹp, tránh cái nắng nóng gay gắt của mùa hè.. Bạn muốn đi du lịch với bạn bè cùng người thân, đến những nơi lí tưởng để tận hưởng không gian yên bình và trong lành. Có những buổi hoạt động đông du lịch ngoài trời đầy thú vị, hãy đến và cảm nhận cùng xe du lịch Minh Đức đồng hành trên cùng chuyến đi của bạn

Thuê xe đi lịch hè giá rẻ tại Hà Nội

Trong những ngày hè nóng bức, nhiệt độ ở mức rất cao, cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ lý thú , bạn có thể  tự thưởng cho mình một chuyến đi du lịch cùng bạn bè và người thân, đi du lịch hè không muốn về nhà, với 1 làn da đủ mầu sắc trên những bãi cát dài. Nhận biết được nhu cầu tăng cao của du lịch hè, du lịch biển. Với hệ thống xe chuyên nghiệp, có nhiều dòng xe từ 16 chỗ đến 45 chỗ phục vụ đi du lịch. Chúng tôi hãnh diện là đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội.


Khám phá thiên nhiên với những cảnh tuyệt đẹp. Ảnh sưu tầm

Xe du lịch Minh Đức - Chuyên cho thuê xe giá rẻ đời mới du lịch hè biển

Loại xe: xe du lịch 16 chỗ - xe du lịch 29 chỗ - xe du lịch 45 chỗ Dòng xe: Ford Transit , Huyndai County , Huyndai Aero Town, Hyundai Aero Hi Class, Hyundai Aero Space, Hyundai Universe Giá thuê xe: liên hệ trực tiếp (theo thỏa thuận)

Là địa chỉ uy tín chuyên cho thuê xe tại Hà Nội, với phương châm phục vụ khách hàng bằng các dòng xe đời mới, không chỉ cam kết về giá rẻ, chúng tôi còn cam kết về chất lượng xe, chất lượng lái xe, đảm bảo cho chuyến đi an toàn, vui vẻ.

SỞ HỮU ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP

Đội ngũ nhân viên kinh doanh xe chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng  nhiệt tình và vui vẻ Nhân viên lái xe với đội ngũ lái xe luôn thông thạo tất cả các tuyến đường , có nhiều năm kinh nghiệm.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Xe luôn được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên, định kì trước khi lên đường.Đặt xe nhanh gọn, chỉ cần liên hệ với phòng điều hành để đặt lịch. Có mặt đúng giờ để đón khách, tuân thủ theo lộ trình.

Những điểm đến hứa hẹn mang cho bạn 1 kỳ nghỉ hè đầy tuyệt vời:

Núi Hàm Lợn được mệnh danh là “Nóc nhà của thủ đô”. Với những ai thích leo núi, muốn chinh phục thiên nhiên thì độ cao 462m của núi Hàm Lợn sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị. Đại Lải là điểm đến khá nổi tiếng của Vĩnh Phúc. Đến đây bạn có thể để tận hưởng sự thoải mái, vừa là một nơi “trốn nóng” hoàn hảo. Tam Đảo được ưu ái với tên gọi “Đà Lạt xứ Bắc”, thời tiết với sắc hoa mùa xuân đua nở vào mỗi sáng và khí hậu lạnh đặc biệt với sự khác biệt với các nơi khác. Thiên Sơn – Suối Ngà là điểm tuyệt nhất trong khu du lịch này là thác cổng trời mênh mông và bao la... Thung Nai là điểm đến lí tưởng vào mùa thu. Thung Nai mang đến cho bạn sự bất ngờ, cảm giác mơ hồ khi đứng giữa những cảnh sắc thực thực, hư hư, như lạc vào một thế giới huyền ảo. Khu du lịch Hồ Tiên Sa là nơi bạn có thể dùng thuyền phao để đùa vui cùng sóng nước...thưởng ngoại thiên nhiên du lịch nơi đây. Hồ Quan Sơn là nơi du khách cũng có thể lựa chọn làm chốn nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần. Hồ nước lớn với nhiều đảo nhỏ này luôn xanh mát và về mùa hè nở đầy những loài sen thơm. THAM KHẢO THÊM: THUÊ XE 16 CHỖ FORD TRANSIR - THUÊ XE 29 CHỖ HUYNDAI COUNTY

Còn rất nhiều điểm du lịch để cho bạn khám phá và chọn nơi lý tưởng khi đi du lịch cùng người thân.

Thuê xe đi du lịch cưới giá rẻ tại Hà Nội - Gọi xe nhanh: 098 337 2885

Khi bạn chọn thuê xe du lịch cuối tuần, bạn nên tìm địa chỉ uy tín cũng như chất lượng xe có tốt, số lượng xe đa dạng. Hiểu được vấn đề này, Chúng tôi luôn đổi mới tư duy cũng như cung cách phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất với hệ thống xe hàng năm với rất nhiều xe mới. Có các loại xe du lịch từ  4 chỗ – 7 chỗ – 16 chỗ – 29 chỗ – 35 chỗ – 45 chỗ đi du lịch cuối tuần. Tùy vào số lượng người đi và nhu cầu cụ thể, Quý khách sẽ chọn được loại xe hợp lý cho mình.


Du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà những ngày cuối tuần. Ảnh sưu tầm

Cho thuê xe 16 chỗ  đi du lịch cuối tuần - Cho thuê xe 29 chỗ  đi du lịch cuối tuần - Cho thuê xe 35 chỗ  đi du lịch cuối tuần - Cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch cuối tuần

Trên đây là 1 số điểm gọi ý cho bạn nên đến dịp cuối tuần. Hãy đi du lịch và hòa mình vào không gian thoáng đãng trong lành của thiên nhiên tươi đẹp hay trải nghiệm nhịp sống  nơi làng quê thanh bình, yên tĩnh.

Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe xin gọi về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu thuê xe du lịch:

Xin liên hệ trực tiếp : 0966.6789.83 Ms.Thảo - Điều hành xe 098.337.2885 Wesite: xedulichminhduc.com.vn Địa chỉ: Số 9 ngõ 1/267 đường Hồ Tùng Mậu - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Kính chúc quý khách có một chuyến đi an toàn, vui vẻ!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

877.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

35.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage