Đang xử lý...

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Thứ tư, 28/6/2017, 08:20 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Người liên hệ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Mô tả chi tiết:

Ngày nay để theo kịp với nền công nghiệp hiện đại trên thế giới đòi hỏi những người Bác sĩ, Dược sĩ cũng phải luôn cập nhật những kiến thức mới để có thể chẩn đoán và điều trị bệnh một cách chính xác.

Vai trò quan trọng của ngành Điều dưỡng

Theo tin y tế giáo dục, thế giới đang phải đối mặt với tình trạng già hóa dân số nhanh đặc biệt ở các nước phát triển như Nhật Bản, những người trẻ không còn quá hứng thú với việc duy trì nòi giống mà thay vào đó là bù đầu vào công việc và kiếm tiền. Thậm chí nhiều công ty tại đất nước mặt trời mọc còn công bố phá sản vì người đứng đầu không tìm được người kế nghiệp của mình khi về già. Điều này càng chứng tỏ dịch vụ chăm sóc sức khỏe của toàn cầu đang phát triển một cách nhanh chóng.

Điều dưỡng viên là một trong những người góp vai trò không nhỏ vào hệ thống này với nhiệm vụ là người chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Đây có thể xem là một áp lực cũng như thách thức không nhỏ cho ngành khi đội ngũ Điều dưỡng viên ngày càng thiếu hụt trầm trọng.

Nước ta cũng được xem là mootjt rong những nước có tỷ lên già hóa cao. Trái ngược với điều đó thì đội ngũ Điều dưỡng viên của chúng ta rất ít thậm chí không muốn nói là thiếu hụt trầm trọng. Để đảm bảo nguồn nhân lực cung cấp đủ ra thị trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo cán bộ Điều dưỡng giỏi

Với phương châm đào tạo sinh viên giỏi Y lý, Sâu Y thuật , giàu Y đức, Nhà trường đã đào tạo ra hàng trăm Điều dưỡng viên có trình độ cao cung cấp cho thị trường. Mô hình đào tạo Nhà trường – bệnh viện được xem là mô hình độc đáo giúp sinh viên có thể trau dồi luôn kiến thức sau khi học xong.

Để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với nhiều chương trình học khác nhau:

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy: Áp dụng với đối tượng thí sinh tốt nghiệp THPT, thời gian đào tạo 2,5 năm. Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng: Áp dụng với đối tượng thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng: Áp dụng với đối tượng thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các nhóm ngành.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo điều dưỡng viên chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo điều dưỡng viên chất lượng

Thí sinh có nhu cầu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017 có thể gửi Hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp Hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ:

Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược Pasteur. Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh:09.8258.8258- 09.8259.8259

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Dầu bơm hút chân không Henkovac

Dầu bơm hút chân không Henkovac

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage